Chương 41 : LOUIS RA TAY

387 21 34
                                    

Im lặng thật lâu nhìn theo bóng Victoria khuất dần sau cánh cửa phòng Louis thở ra một hơi đầy nặng nề, xoay lưng về hướng khác hắn xiết chặt tay thành quyền rồi buông nhẹ. Đã qua bao nhiêu năm rồi nhưng cứ mỗi lần Victoria nhắc đến người đó Louis lại lung lay và chần chờ, hắn luôn tự nhủ bản thân phải trở thành người đàn ông tốt như lời chị ấy từng mong muốn rồi lại giẫm đạp lên suy nghĩ đó khi tự hỏi "để làm gì?". Ai đó đã không chừng chừ mà vứt bỏ lòng tự tôn cao quý của bản thân để ra sức bảo vệ một người, nhưng đổi lại đến cuối cùng thì nhận được gì chứ.? "chẳng phải chỉ là sự nuối tiếc đến cùng cực hay sao...!" Louis nhếch môi cười khẩy một cái khi tự trả lời câu hỏi của chính mình rồi rất nhanh thay đổi sắc mặt, liếc mắt nhìn về tên thuộc hạ bên cạnh.

_chuyện ta giao làm đến đâu rồi..?

Lập tức người kia bước nhanh đến cuối đầu cung kính, mang một tập hồ sơ mỏng dâng lên nhẹ giọng trả lời.

_dạ thưa ngài đã điều tra ra được, ngài Timmy hiện đang......À... k..h.ông cậu Timmy hiện đan.g.......

BỤPPP

Còn chưa kịp nói hết câu người kia nhận ngay một cú đá cực mạnh vào vùng bụng giữa khiến hắn ngã ngay xuống sàn trong đau đớn, cố nén mọi thứ lại hắn lập tức đứng lên cuối đầu sợ hãi.

_xin ngài bỏ qua là do tôi vô ý.

Louis cứ vậy gương mặt không thể hiện bất cứ điều gì, lạnh lùng bước chầm chậm đến. Bàn tay to lớn của hắn không báo trước vụt đến bóp mạnh vào cổ họng người kia nhất bỏng cả thân thể tên đó lên trong nháy mắt.

_không được phép xếp nó ngang hàng với ta, đừng lập lại sai lầm này trước mặt ta một lần nào nữa. Ngươi hiểu chưa?

Lời nói của Louis nghe thì có vẻ rất nhẹ nhàng nhưng tầm ảnh hưởng về sự sống và cái chết là trong gan tất. Tên kia chỉ biết dùng ánh mắt đang khiếp sợ của mình để trả lời cho câu hỏi đầy tính chất đàng áp của hắn. Buông lỏng tay ra khỏi cổ họng tên thuộc hạ Louis cứ xem như chưa có chuyện gì xảy ra, hắn ung dung bước lại chiếc ghế sofa gần đó lật tập hồ sơ ra xem.

Tên thuộc hạ được tha mạng cũng lập tức hoàn hồn đứng dậy cuối đầu thưa chuyện tiếp, gương mặt đỏ ửng vì bị ngạt thở lâu đã khiến giọng điệu của hắn có chừng mực hơn.

_dạ....thưa ngài, cậu Timmy hiện đang ở chung nhà với giám đốc Z&Y. Thông tin họ kết hôn với nhau là hoàn toàn chính xác ạ.

_"bao giờ hôn lễ được tổ chức..?" Louis dừng tất cả hoạt động lại ngẩng đầu nhìn tên kia áp đảo.

_dạ....một tuần nữa thưa ngài. Tại khách sạn cao cấp ở new zealand ạ.

" Đám cưới sao? nực cười, chỉ là một con thú cưng vô tình được cha ta nhận nuôi rồi cứ vậy mà nghĩ mình là trung tâm vũ trụ à!. Timmy, ngươi đã cướp đi cha của ta, cướp đi tình bạn thân thiết bấy lâu nay của ta và Victoria. Ngươi cứ vậy mà lại muốn được hạnh phúc sao hả? Không dễ dàng như thế đâu, những gì ngươi đã nợ ta, ta sẽ đòi lại chẳng thiếu một thứ. Hãy đợi ta, Timmy à". Ý nghĩ vừa dứt Louis há miệng cười lớn trước sự ngỡ ngàng của đám vệ sĩ, xoay người lắc lư theo điệu nhạc cổ điển của Pháp hắn cứ vậy thả hồn theo từng phím đàn mà bản thân nhớ ra. Kết thúc tất cả Louis hất tay ra hiệu cho hắn đến gần mình hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 23, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Fanfic Du Châu ] THÚ CƯNG và ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ