chương 13 :CON MÈO TỐT BỤNG.

3.9K 177 132
                                    

_Jonny cậu không được nhúng tay vào những chuyện này..giá chứng khoán sẽ bất ổn đó...

_tôi không quan tâm..

_cậu điên rồi sao hả Jonny bình tĩnh lại đi..cậu có biết nếu cậu xuất hiện trên truyền thông để tìm kiếm ngụy Châu thì sẽ thế nào không?..cậu đang muốn nói cho tất cả đối thủ biết điểm yếu của mình nằm đâu hả....sự nghiệp mà cậu đã bỏ bao nhiêu tâm huyết vào thì sao đây..?..cậu trả lời tôi biết đi

Peter tức giận đến mức xiết chặt cổ áo Cảnh Du mà lây mạnh..dù cậu cũng đang rất lo cho ngụy châu nhưng không thể để Cảnh Du làm liều như vậy được Z & Y đứng mạnh trong thị trường hàng hải và dầu khí như ngày hôm nay một phần là nhờ không có thứ để người ta soi mói. Nhưng nếu chỉ cần một tin tức không hay lan truyền ra ngoài thôi thì các đối thủ trong ngành sẽ lấn áp Z & Y ngay..Cảnh Du hầu như chẳng thèm để tâm đến sự lo lắng của peter gì cả anh hất tay cậu ra rồi bước vào xe mà gằn giọng..

_cậu mau lên xe đi..tôi không có kiên nhẫn đâu

_cậu.....cậu...

Peter tức muốn điên luôn nhưng vẫn là ngồi vào xe lái nhanh đi mất..cậu quá hiểu con người và cách làm việc của Cảnh Du chỉ là lần này anh lại cư sử quá khác thôi.."sao chuyện lại ra thế này chứ.. cậu không nhận ra là ngụy Châu đang dần chiếm lĩnh hết con người cậu rồi hả Jonny..ăn rảnh quá chọc con mèo đó riết chi không biết để giờ đến công việc cũng muốn buông xuôi luôn..thật là hết nói nổi mà"...Peter lái xe thẳng vào đài truyền hình trung ương new york rồi bước ra ngoài...Cảnh Du mở cửa đi vào bên trong liền bị peter kéo lại..

_tôi sẽ là người đăng tin..cậu trả tiền giờ là được rồi..ok chứ Jonny

_được..

_vào thôi..

Cảnh Du lịch sự đi đến phòng phát thanh rồi nhẹ cười...tổng biên tập vừa nhìn thấy anh đã đứng lên ngay

_Hoàng....Hoàng Tổng...mời ngài ngồi

_chào ông...

_ngài thân chinh đến đây có chuyện gì cần giúp đỡ không.. ngài cứ việc nói ra đi tôi rất sẵn lòng...

Peter chen ngang vào ngay...

_là tôi muốn cậu ấy dắt đến...nhờ ông đăng tin tìm đứa em đi lạc đó mà..

_oh...cậu peter mời cậu ngồi...được thôi tôi sẽ cho đăng ngay nhưng trước hết cần một số thông tin và hình ảnh của người cần tìm...

Peter lấy điện thoại ra mà gửi một tấm hình của ngụy Châu cho tổng biên tập đài truyền hình ngay..ông khẽ cười rồi nói vào..

_vậy cậu muốn đăng theo chế độ nào?

Cảnh Du lúc này mới nhíu mày mà nói lớn..

_kể từ bây giờ..lập tức đăng tải tin này trên tất cả thông tin đại chúng cho tôi...tôi muốn tìm người này thật nhanh tiền hậu tạ không thành vấn đề bất cứ con số nào ông thấy là hợp lý hoặc có thể nhiều hơn cũng được tôi sẽ chi trả hết...chỉ cần tìm cho ra người..

Tổng biên tập ngơ ngác với biểu tình nóng ruột này của Cảnh Du ông gật đầu sau đó gọi nhân viên vào cho phát thông tin tìm người siêng suốt 24/24 trước mặt anh rồi nhẹ giọng..

[ Fanfic Du Châu ] THÚ CƯNG và ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ