p16

186 2 0
                                    

Quyển thứ tư huyết tinh chiến trường thứ một ngàn linh chín mươi hai chương hồng y nữ tử

Duy trì Tiêu Lôi Mãnh nhiều lần ra ngoài. Vợ con của hắn bọn người, cũng bắt đầu thói quen nâng giản. Trước Tiêu Lôi Mãnh bế quan, làm cho các nàng một phen hảo đợi. Vốn cho rằng sau khi xuất quan, là có thể cùng một chỗ hạnh phúc cuộc sống, nhưng là theo tín ngưỡng cuộc chiến bách cận:đến gần, Tiêu Lôi Mãnh cũng một mực đều bận rộn, thường xuyên đi ra ngoài cả tháng, mới có thể về nhà vài ngày.

Nhưng là, Tuyết Nhi các nàng cũng biết, Tiêu Lôi Mãnh là làm đại sự người, làm như vậy là để toàn bộ đại lục chủng tộc, cũng là vì mọi người sau này hạnh phúc. Tuy nhiên tín ngưỡng cuộc chiến hai lần trong lúc đó cách xa nhau thời gian dài lâu. Nhưng nếu mọi người thật sự như là Tiêu Lôi Mãnh chỗ nói như vậy, nhờ có gần như vĩnh cửu tánh mạng, mỗi cách một thời gian ngắn cũng sẽ bị loại chuyện này quấy rầy lần thứ nhất, cũng sẽ không sợ người khác làm phiền, mặt khác, nàng lúc này môn cũng cảm thấy thực lực của mình còn xa xa là không đủ rồi. Như trước cần tiếp tục tu luyện.

Loại này nhận thức, cũng làm cho Tiêu Lôi Mãnh lần này xuất hành. Dị thường cô đơn, rõ ràng không có một người nào, không có một cái nào, nhân hòa hắn cùng một chỗ.

Bả thê tử, bọn muội muội từng cái ôm qua sau, Tiêu Lôi Mãnh liền biến mất ở tại chỗ, nhiều người thời điểm hắn không có biện pháp, nhưng là một người rời đi. Hắn như trước sẽ chọn biến mất, không đi đối mặt như vậy phân biệt.

Mã Kì Nạp vương quốc cùng Malta vương quốc ở giữa đường, đã là Tiêu Lôi Mãnh sống lại đến nay đi qua nhiều nhất đường, đi đứng dậy phi thường nhẹ nhàng, hắn cũng chưa dùng tới ngự kiếm phi hành thủ đoạn, dưới tình thế cấp bách dùng loại thủ đoạn này chạy đi còn chưa tính, nhưng là ngày bình thường. Thời gian không có như vậy gấp gáp thời điểm, hắn hay là có khuynh hướng dùng bình thường thủ đoạn, hai cái đùi cũng đủ dùng, dù sao loại trình độ này chạy đi, với hắn mà nói, căn bản chưa nói tới cái gì tiêu hao.

Bởi vì trước trở về, đã gửi thông điệp qua Reimann. Lần này Tiêu Lôi Mãnh tới, trực tiếp đi tìm người một nhà, dù sao hiện giai đoạn mà nói, Reimann chỉ là minh hữu. Hắn thí nghiệm hiện tại cũng chỉ có thể căn cứ vào Cuồng Chiến Sĩ cường kiện thân thể, nhân tộc, tạm thời không đáng dùng lo lắng.

Tiêu Lôi Mãnh đã gấp trở về tin tức, thông qua dưới cờ tin tức truyền lại, đã vì đứng ởMaltavương quốc trời trái Thiên Hữu bọn người biết, hắn đến. Cũng không có ai cảm thấy kỳ quái, bất quá, Tiêu Lôi Mãnh hay là không thể không cho mọi người giảng giảng việc này kinh nghiệm, biết rõ Tiêu Lôi Mãnh trước nguy hiểm kinh nghiệm bọn họ, cũng là một cá sắc mặt đại biến, không thể nghi ngờ. Tiêu Lôi Mãnh thực lực, đang lúc mọi người trong lúc đó là cường đại nhất, nhưng là, ngay cả là hắn, hay là nguy hiểm vạn phần, nếu không "Lại phất la đế, tại thời khắc mấu chốt làm ra đại tác dụng, nói không chừng đều bại vong ở đằng kia Tà Thần trong tay.

Dị giới địa cầu tu luyện giả FullWhere stories live. Discover now