p15

306 3 0
                                    

Quyển thứ tư huyết tinh chiến trường thứ một ngàn linh ba mươi sáu chương thu phục huyễn Kim Ma nghĩ

Là. Vân cá thuyết pháp cũng không biết kéo Phất Lãng là từ chỗ nào nghe nói, cũ hiểu được, này cái gọi là nghĩ sau. Trường bộ dáng gì nữa, Tiêu Lôi Mãnh thần thức bả phương viên ngàn mét trong địa vứt bỏ, toàn bộ bao trùm ở. Lại cũng khó có thể phát giác được huyễn Kim Ma nghĩ quần thể trung đặc dị bộ phận, mà lúc này tồn lấy thu phục nghĩ gì. Tiêu Lôi Mãnh lại không tốt đại dư sát giới, loại này hoang dại huyễn Kim Ma nghĩ, so về sau này chính mình dốc lòng bồi dưỡng được tới, không thể nghi ngờ phải kém rất nhiều.

Tiêu Lôi Mãnh cuối cùng thế khó xử phía dưới, dứt khoát tựu giẫm phải phi kiếm bay lên trời, tại huyễn Kim Ma nghĩ bầy hướng trên đỉnh đầu xoay quanh, không thế nào công kích, chỉ là thỉnh thoảng tránh né lấy nhảy dựng lên công kích huyễn Kim Ma nghĩ, tối sơ thời điểm, những này huyễn Kim Ma nghĩ hay là thập phần vui sướng bật lên , hướng phía không trung Tiêu Lôi Mãnh tấn công. Thậm chí, những người này cũng đào ra nguyên một đám bẫy rập, đã tê dại tý Tiêu Lôi Mãnh mãnh, cũng chuẩn bị bả Tiêu Lôi Mãnh nhất cử từ không trung lấy xuống.

Nhưng là Tiêu Lôi Mãnh trú kiếm phi hành kỹ xảo, hiện tại đã so với thuần thục rồi, linh xảo tránh đi, loại này hoàn toàn không phù hợp lẽ thường hành vi, cuối cùng nhất khiến cho kết quả. Thì ra là những kia cồng kềnh huyễn Kim Ma nghĩ, nặng nề rơi trên mặt đất, mặc dù hai chân rời đi mặt đất rất xa, Tiêu Lôi Mãnh hay là cảm thụ tìm được loại chấn động kịch liệt.

So với hắn, xa hơn một chút một ít Thụy Phù. Tuyết Nhi một chút người, tựu cảm thụ càng thêm mãnh liệt , các nàng chỉ cảm thấy dưới chân đại địa, mạnh mẽ phát tác, tận lực bồi tiếp một hồi loạn chiến, nếu không bọn họ đều có một thân không sai bổn sự, không thể nói trước muốn ném tới trên mặt đất , ổn định thân hình đồng thời, các nàng đã ở vi chỗ đó chính tại chiến đấu Tiêu Lôi Mãnh lo lắng, Tiêu Lôi Mãnh thực lực thật là cường, nhưng là đối mặt lớn như vậy chồng chất, hơn nữa thập phần khủng bố huyễn Kim Ma nghĩ, các nàng lo lắng, nhưng lại chích đều ngăn không được.

Chợt, loại chấn động biến mất, chung quanh còn lại, chỉ là giống như chết sự yên lặng. Lòng của các nàng  càng bình bình nhảy không ngừng, loại này quỷ dị hào khí, khi hắn môn xem ra, không phải Tiêu Lôi Mãnh đã thu phục đối phương, chính là Tiêu Lôi Mãnh bị đối phương thu phục .

Trên thực tế, Tiêu Lôi Mãnh cũng hiểu được so với kinh ngạc, bởi vì đối phương là đột nhiên trong lúc đó mà bắt đầu không công kích, tuy nhiên còn thỉnh thoảng có ý hướng của hắn nhìn qua huyễn Kim Ma nghĩ. Nhưng là chúng nó đã đình chỉ vừa rồi loại hung mãnh, nhưng mà không dùng được lăng không tấn công .

Đột nhiên, những này đại gia hỏa hoàn toàn buông tha cho cùng Tiêu Lôi Mãnh loại này trốn miêu miêu bình thường dây dưa, thẳng tắp hướng phía vừa võng chúng nữ rút đi phương hướng vọt tới, không thể không nói, những người này tuy nhiên không thông minh, nhưng là này chích nghĩ sau cư nhiên còn hiểu được đơn giản một chút binh pháp, biết rõ tấn công địch cần phải cứu, bởi như vậy, Tiêu Lôi Mãnh tựu khó mà tránh khỏi cùng bọn họ cứng đối cứng một phen, lần trước đại thù, loại này thập phần mang thù ma thú, chính là còn nhớ rõ rành mạch , từng ấy năm tới nay như vậy. Huyễn Kim Ma nghĩ tuy nhiên không giống Al hoặc là luồng không khí lạnh thánh hổ các loại xưng vương xưng bá, thực sự ít có dám trêu chọc, lần trước rõ ràng tại Tiêu Lôi Mãnh thuộc hạ tổn thất nhiều như vậy tộc nhân, đây là huyễn Kim Ma nghĩ nhất tộc mà nói, coi như là sinh tử đại thù .

Dị giới địa cầu tu luyện giả FullWhere stories live. Discover now