p5

658 4 0
                                    

Quyển thứ tư huyết tinh chiến trường Chương 298: không có hiệu quả

Cuối cùng, Tiêu Lôi Mãnh bả một cái sắc thái tiên diễm xinh đẹp cái nấm quăng vào lò đan, cái này cái nấm cũng chính là Thụy Phù đẳng tinh linh cho rằng Tiêu Lôi Mãnh khoác lác căn cứ chính xác theo, bởi vì này đại lục cùng Địa Cầu đồng dạng, cái nấm nhan sắc càng là tiên diễm, độc tính lại càng lớn, mà loại bị Tinh linh tộc xưng là thất thải cái nấm, chính là Mê Vụ sâm lâm trong độc tính lớn nhất cái nấm một trong.

Còn lại một ít tiểu đoàn một ít đoàn dược thảo tinh hoa đều bị Tiêu Lôi Mãnh chuyển dời đến một bên, trải qua lò đan phóng đại hỏa diễm toàn lực chiết xuất nâng thất thải cái nấm, cái này cái nấm trên địa cầu cũng có, hơn nữa là làm Giải Độc Đan một mặt thuốc chủ yếu, nổi lên rất quan trọng yếu tác dụng.

Thất thải cái nấm cùng những thứ khác dược thảo đồng dạng, tại chân hỏa trên mặt không ngừng cuốn , nhưng là làm cho này Giải Độc Đan thuốc chủ yếu, thất thải cái nấm chiết xuất độ khó là cao nhất, nếu không có lò đan, Tiêu Lôi Mãnh căn bản là sẽ không đi thử chiết xuất thất thải cái nấm, như vậy, mặc dù là hao hết sạch trong cơ thể hắn toàn bộ chân nguyên, cũng rất khó hoàn toàn làm cho thất thải cái nấm tan ra rơi.

Thất thải cái nấm thân mình là hàm có kịch độc, nhưng là bị chiết xuất sau nọc độc lại có thể giải rơi tuyệt đại bộ phân độc, cũng cũng coi là lấy độc trị độc .

Chậm rãi, trọn vẹn tìm Tiêu Lôi Mãnh gần 20', thất thải cái nấm mới từng điểm từng điểm toàn bộ hoá lỏng. Hoá lỏng sau thất thải cái nấm y nguyên xinh đẹp, thất thải nhan sắc như trước, tại chân hỏa chiếu rọi xuống bắn ra nhượng lại người thoải mái quang mang.

Chứng kiến cuối cùng thuốc chủ yếu cũng tan ra mất, Tiêu Lôi Mãnh nhẹ nhàng thở ra một hơi, hắn chỉ là trông mèo vẽ hổ, hoàn toàn dựa theo trong bí kíp chỗ nhắc nhở, nhưng là người bất kể là làm cái gì, lần đầu tiên luôn tràn đầy lo nghĩ, có thể làm được hay không, Tiêu Lôi Mãnh trong lòng mình cũng không còn đáy, hiện tại thất thải cái nấm toàn bộ biến thành chất lỏng, luyện chế Giải Độc Đan bước đầu tiên xem như hoàn mỹ hoàn thành.

Lần nữa làm cho chân hỏa cháy huyền phù tại chân hỏa phía trên thất thải chất lỏng, Tiêu Lôi Mãnh hạ quyết tâm muốn làm đến tốt nhất, hết mọi khả năng làm cho nguyên liệu càng thêm tinh khiết, làm được như vậy đan dược tỉ lệ cũng tương ứng hội tốt hơn nhiều.

Khói trắng ngẫu nhiên theo thất thải dịch trên hạ thể thoáng hiện. Nhưng lập tức tựu biến mất không thấy gì nữa, đây chính là bị Tiêu Lôi Mãnh nương tựa theo lò đan lực lượng, bả khó có thể loại bỏ địa tạp chất lại tiêu diệt hết một ít.

Theo Tiêu Lôi Mãnh cố gắng, thất thải chất lỏng nhan sắc càng thêm tiên diễm, mà ngay cả trời trái Thiên Hữu hai người đều hiếu kỳ liếm môi, có một ti hướng tới.

Dị giới địa cầu tu luyện giả FullWhere stories live. Discover now