:47:

2.9K 152 2
                                    





--

"...."

"Daniel có muốn làm thử không?"

Vẻ mặt Ong Seongwoo dịu dàng đến nỗi nếu vài giây sau anh có phá ra cười và nói rằng anh chỉ đùa thôi, chắc hẳn Daniel cũng sẽ cố chấp không tin anh đã nói đùa. Daniel vẫn chưa tìm thấy lại tiếng nói của mình, cậu sững người nhìn Seongwoo đang đứng đối diện. Daniel nhẩm đếm từ một tới mười. Seongwoo không cười đùa, anh cũng không nói thêm một lời nào cả. Thở phào trong lòng rồi sau đó cảm giác tim đập mạnh mới bắt đầu ùa đến, Daniel cố gắng giữ vẻ mặt nghiêm túc nói với Seongwoo:

"Làm người yêu của nhiếp ảnh gia thì không phải ngày tám tiếng mà tận hai mươi tư tiếng. Anh định trả lương bao nhiêu?"

Daniel vừa nói vừa làm như vô tình đưa cả hai tay ra nắm lấy tay Seongwoo lắc nhẹ. Nhìn theo vết thâm trên cổ tay Daniel đã chuyển thành màu tím dưới ánh đèn vàng, Seongwoo mỉm cười.

"Anh nghèo lắm, chỉ biết lấy thân ra để trả thôi. Nắm tay lúc nào em cần, hôn bất cứ lúc nào em muốn, em thấy sao?"

"Còn ôm thì sao?"

"Mùa hè em ôm anh, mùa đông anh ôm em."

"Còn việc..."

"Việc đó phải căn cứ vào trạng thái sức khỏe, trạng thái tinh thần, địa điểm, cách thức thực hiện."

Seongwoo trả lời nghiêm túc như đang bàn hợp đồng, Daniel vội xua tay:

"Em không nói việc đó."

"Ừ, anh cũng không nói việc đó."

Seongwoo run run đôi vai, anh nói tiếp:

"Anh đang nói chuyện ai là người phụ trách nấu ăn thôi mà."

Daniel đỏ bừng mặt nhưng lại nhanh chóng nắm lại hai bàn tay mình vừa buông ra. Mân mê đôi tay hơi gầy của Seongwoo, Daniel nói nhỏ như sợ ai khác nghe thấy:

"Vì lần này em không thể thất bại được, nên kịch bản anh nói sẽ không xảy ra rồi..."

Seongwoo lặng im nhìn khớp ngón tay của mình biến mất rồi lại hiện ra theo từng đường mơn man nhẹ nhàng của Daniel. Hình như hai người vừa nắm tay nhau vài ngày trước khi cùng đi tìm bối cảnh vào sáng sớm, nhưng Daniel vẫn luôn có cảm giác bàn tay này cho đến tận bây giờ vẫn không thuộc về mình.

"Em còn muốn sau này nuôi anh nữa, nên em không thất bại được đâu."

Seongwoo phì cười, anh chưa từng nghe bất cứ ai kể cả Alvin nói rằng muốn nuôi anh bằng giọng nói thật thà đến như vậy. Giống như là Daniel đang tính toán làm sao để có thể nuôi anh thật, dù cậu thừa biết rằng anh sẽ không đời nào chấp nhận chuyện đó. Rút tay ra khỏi tay Daniel, Seongwoo lắc đầu nói nghiêm túc:

"Vậy thì chúng ta gặp vấn đề rồi. Tiếc thật đấy, trên đường đi anh đã chắc chắn là Kang Daniel sẽ không từ chối đề nghị của anh. Thôi anh về nhà, sáng mai anh còn đưa Al đi một vòng tìm bối cảnh, sau đó sẽ..."

"Anh gọi tên anh ta ngọt xớt."

Daniel ngay lập tức cắt ngang lời Seongwoo. Hai hàng lông mày nhíu chặt lại, giọng nói của cậu chưa gì đã nghe thấy khó chịu. Tim vừa run lên vì một câu "Niel" nhẹ bẫng không bao lâu đã phải nghe thấy những lời có tính phân biệt thân sơ ngay trong cùng một câu nói, Daniel bất lực lắc đầu.

Dáng Hình Thanh ÂmWhere stories live. Discover now