:43:

3.3K 142 15
                                    




--

--

Seongwoo mở mắt lúc ba giờ sáng.

Có nhiều buổi sáng, Seongwoo phải thức dậy sớm để đi tìm bối cảnh chụp. Anh đặc biệt thích những lúc như vậy, khi không phải chụp với quá nhiều máy móc thiết bị hay một con người, cảm xúc cũng phụ thuộc nhiều vào tinh thần của bộ ảnh. Những lúc chỉ có một mình Seongwoo với bình minh dù là trên núi hay dưới biển, khi trên tay là một chiếc máy ảnh nhỏ gọn, anh lại có một cảm giác kì lạ là mình không hề cô đơn. Ở giữa quán bar đông đúc hay studio rộn ràng thì sẽ cảm giác cô đơn, nhưng ở cùng mặt trời, cùng mùi hương - là mùi của sương đêm ở ngay trong cánh mũi, cùng gió biển lướt qua có mùi nhựa phi lao khô rát, Seongwoo không bao giờ thấy mình đang ở một mình.

Daniel mấy ngày nay thỉnh thoảng vẫn ngủ lại ở giường anh, dù vậy cậu cương quyết không mang sang một chiếc gối nữa. Seongwoo có duy nhất một chiếc gối, hai người nhường qua nhường về, cuối cùng Daniel dứt khoát nằm chung gối với Seongwoo. Seongwoo biết Daniel cố ý, anh để yên cho cậu làm bất cứ mọi điều cậu muốn. Giống như đang được theo đuổi nhưng lại bỏ qua sự ngại ngùng hay thiếu ăn ý của việc theo đuổi một người khi chưa biết rõ về người đó, Seongwoo thấy Daniel thú vị nhiều hơn là phiền phức. Seongwoo trở mình đối diện với khuôn mặt đang rất gần mình, anh đưa tay chấm nhẹ lên lông mày cậu. Hôm qua Seongwoo vu vơ hỏi tại vì sao Daniel không làm như Soo Ah nói, cứ tìm một người nào đó hẹn hò để cho Seongwoo phải tự thân đi bắt Daniel về. Cậu nhún vai nói đơn giản:

"Sooh có thể hiểu về tình yêu hoặc là cô ấy xem nhiều phim tình cảm, nhưng cô ấy có hiểu anh đâu."

"Ý em là...?"

"Anh sẽ coi như em không tồn tại ngay khi em cầm tay người khác, em biết mà."

Một lần như thế là đã quá đủ cho Daniel. Seongwoo cười không nói gì thêm, Daniel rềnh ràng không chịu ra khỏi phòng ngủ của Seongwoo rồi sau cùng lại vẫn quyết tâm cùng anh gối đầu trên chiếc gối hẹp. Seongwoo nhăn nhó nhắc Daniel rằng tay cậu còn đau, Daniel lại càng đưa cánh tay quàng qua eo Seongwoo kéo anh về phía mình. Sợ rằng Daniel sẽ đau nhiều hơn, Seongwoo không còn lựa chọn nào khác ngoài dán lưng vào lồng ngực rộng rãi. Seongwoo lẩm bẩm mắng Daniel vài câu, Daniel cúi đầu hít ngửi tóc anh rồi cất giọng khàn khàn:

"Tay em làm như thế này sẽ rất đau."

Seongwoo cau mày nắm cổ tay Daniel kéo khỏi eo mình, Daniel lại nắm cả tay anh vào trong vòng ôm của cậu. Anh thở hắt ra:

"Nhưng buông ra thì vừa đau tay vừa đau lòng có đúng không?"

"Anh đừng cướp lời thoại của em."

Daniel vùi mặt hẳn vào trong tóc của Seongwoo, hơi thở của anh dần dần nhẹ nhàng đều đặn. Dối nhau để kéo dài trò chơi thêm một chút, cho Daniel hiểu bản thân hơn một chút. Có kẻ tung đương nhiên phải có người hứng. Dù vị trí tung hứng của hai người có chút thay đổi, nhưng về phần Seongwoo, đêm nào có Daniel nằm ngủ cạnh bên, chắc chắn anh sẽ lặng lẽ hạ thấp nhiệt độ điều hòa.

Dáng Hình Thanh ÂmWhere stories live. Discover now