Chương 2: Hôn phu.

714 58 6
                                    

Elizabeth mất hết sức lực, tai cô ù đi không nghe thấy tiếng gì, 2 chân của cô đều đang run lên không,... không thể nào, không thể nào... Cả 3 người trong phòng nghe thấy tiếng động lớn liền nhanh chóng mở cửa bước ra ngoài, khi họ nhìn thấy khuôn mặt Elizabeth đang vô cùng sợ hãi họ biết cô đã nghe thấy tất cả.

- Lizzy. - Edward nhanh chóng chạy đến bên cô. 

Tuy nhiên chưa để Edward chạm vào người cô đã nắm chặt lấy tay anh khiến anh không khỏi giật mình:

- Anh, tất cả những gì mọi người vừa nói đều là giả hết đúng không? Đó không phải sự thật đúng không? Ciel, anh ấy không... - Elizabeth vừa nói vừa hướng tới anh mình ánh mắt van xin.

- Lizzy... đó là sự thật... - Edward trả lời em mình, anh cũng muốn nói không lắm chứ nhưng anh không thể. Chuyện này sớm hay muộn nó cũng biết vậy chi bằng ngay từ đầu 1 lời nói rõ ra đi.

- Không thể nào... Em không tin. Tại sao anh ấy lại muốn phá hủy hôn ước chứ? Em không tin! -Elizabeth vừa nói vừa lắc đầu 2 tay ôm chặt lấy tai mình, nước mắt 2 bên chảy ra từ lúc nào không biết.

- Elizabeth! Bình tĩnh lại! Chú ý cách cư xử của mình đi, con thân là tiểu thư của gia tộc Midford hành động không ra thể thống như vậy thật mất mặt! -Mẹ cô -phu nhân Francis lên tiếng nghiêm khắc nhìn con gái mình đang ôm mặt khóc lóc nói.

- Như... nhưng mà... Ciel anh ấy...

Mẹ cô ôm chặt lấy cô giọng nói chứa vài phần ôn nhu hiếm thấy:

- Mẹ hiểu cảm giác của con nhưng khóc lóc như vậy thực sự không giải quyết được gì cả. Càng là vào lúc khó khăn thì chúng ta càng phải thật bình tĩnh, con hiểu ý mẹ mà phải không?

- Lizzy đừng sợ, ngày mai chúng ta sẽ tới trang viên Phantomhive nói chuyện rõ ràng với Ciel cho con. Xem rốt cuộc vì sao nó lại làm vậy! -Hầu tước Alexis đến bên con gái mình, khẽ đưa tay dịu dàng xoa đầu cô. 

Tuy bây giờ cô thật sự rất sợ hãi nhưng khi nhận được sự quan tâm của những người thân bên cạnh, Elizabeth cũng bắt đầu bình tĩnh lại trong lòng cô cũng cảm thấy an tâm hơn. Sau khi Edward đưa cô về phòng Elizabeth lại tiếp tục trằn trọc không ngủ được bởi lo lắng và sợ hãi. Cô tự hỏi bản thân mình rất nhiều lần rốt cuộc tại sao Ciel lại muốn hủy hôn ước với cô? Lẽ nào là do cô hay tới làm phiền anh sao? Hay là do cô không phải mẫu phụ nữ yếu đuối dễ thương như anh thích? Hoặc là... anh thực sự... đã có... 1 người con gái khác? Nếu như vì cô vẫn chưa đủ dễ thương thì cô sẽ cố gắng dễ thương hơn nữa. Nếu là vì cô quá mạnh mẽ vậy cô thề cô sẽ không bao giờ động vào thanh kiếm đó 1 lần nào nữa. Nếu cô còn chỗ nào chưa đủ tốt, thì cô nhất định sẽ cố gắng hết sức thay đổi vì anh mà... Vậy nên, làm ơn đừng, đừng... vứt bỏ em mà...

Sáng hôm sau, Elizabeth thức dậy với tâm trạng và sức khỏe rất tồi tệ. Cô gần như là không thể ngủ được gì từ đêm qua, hôm nay là sinh nhật cô. Lẽ ra cô nên vui chứ không phải mệt mỏi như bây giờ, cha mẹ và Edward rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô bây giờ. 

- Lizzy, chúng ta sẽ tới trang viên Phantomhive bây giờ. - Ngài hầu tước ân cần nói với con gái mình.

- Con cũng muốn đi. - Elizabeth bật dậy nói với cha cô khi vừa nghe đến cái tên Phantomhive.

- Lizzy với tình trạng của con bây giờ vẫn là nên ở nhà đi.

- Nhưng...

- Không nhưng, Elizabeth! Con sẽ không được ra khỏi nhà cho đến khi sức khỏe của con tốt hơn! - Phu nhân Francis nghiêm khắc nhắc nhở con gái mình.

Không cho Elizabeth đi 1 phần là lo cho sức khỏe của cô phần còn lại là sợ con bé sẽ không chịu nổi khi gặp Ciel với tình trạng sức khỏe như hiện giờ. Khi cả 3 người đang định rời đi và Elizabeth đang tiễn bọn họ ra tới cửa thì 1 tốp lính xông vào:

- Mau, bắt lấy 2 người họ.

Dứt lời tốp lính liền bao vây ngài hầu tước và phu nhân Francis. Hầu tước Alexis kinh ngạc không thôi những người này vốn là cấp dưới của ông sao lại tự tiện xông vào đây? Lại còn muốn bắt giữ ông và phu nhân?

- Các người là ai sao lại tự tiện xông vào đây? - Edward nhìn đám lính mới xông vào tức giận nói.

- Chúng tôi nhận mệnh đến bắt giữ các người vì tội mưu sát hoàng tộc.

- Cái gì???? - Ngài hầu tước kinh ngạc hét lớn.

- Không thể nào! Cha mẹ ta tuyệt đối không làm chuyện đó! - Elizabeth đối với đám lính hét lớn.

- Ai sai các người tới đây? - Phu nhân Francis lên tiếng hỏi.

- Là ta kêu bọn họ đến!

Khoảng khắc giọng nói ấy vang lên cả 4 người bọn họ đều nhất thời không tin vào mắt mình. Người vừa mới lên tiếng không ai khác chính là tiền nhiệm hôn phu của Elizabeth: ngài Bá tước Ciel Phantomhive.
-----------------------------------------------------------
Góc tác giả:
Sau bao khó khăn cuối cùng ta cũng lên được wattpad mong các nàng sẽ không chờ quá lâu quên ta luôn rồi chứ? T_T

Công nương ác maWhere stories live. Discover now