Chap 3 - Hãy thay em đi đi

62 5 2
                                    


Nhiệt độ ngoài trời trong thành phố Seoul xinh đẹp lúc này đã xuống con dấu âm, JinWoo cả người như con lật đật chạy quanh gian phòng chật hẹp để xua tan đi giá lạnh bao quanh phòng trọ. Có lẽ linh tính của cậu đã sai khi nói rằng câu chuyện sẽ theo chiều hướng xấu đi vì sự thực chứng minh rằng nó đang rất hạnh phúc. Ngày nào cũng gửi một bức ảnh "xấu xí" của mình cho thằng anh đang khổ sở nơi căn phòng chật chội để chọc tức rằng nó đang sống rất hạnh phúc bên "cục kim cương" lố bịch nào đó. Thậm chí ở dưới còn note lại rằng đấy chính là tất cả những bộ đồ mà họ Lee đó mua cho, mẹ nó, chứ nó thiếu tiền để mua mấy bộ đồ đó, rõ ràng chỉ đang muốn làm cậu phát điên mà thôi.

Kim nghèo túng: Ê cô em, anh mày không cần cô em mỗi ngày báo cho anh về cuộc sống giả dối đó đâu.

Kim đại gia: Thế nào là giả dối? Nào, không phá được em và gia đình nên anh không vui? >:

Kim nghèo túng: Thế nào là không vui? Anh mày đang rất hạnh phúc nhé, tất cả những thứ anh mày tiêu là bằng chính sức lực của mình!

Kim đại gia: Làm như em sống trên đồng tiền của người khác?

Kim nghèo túng: Không phải là sống trên tiền của thằng cha nào đó hả? Có giỏi thì khoe bức hình chúng mày đang hôn nhau cho anh mày xem?

Kim đại gia: Anh... Rồi chờ đấy, đây sẽ gửi video dài mười phút cho mà xem.

Kim nghèo túng: Hả? Anh mày không thích những video 18+ >.<

Kim đại gia: Nè, SeungHoon không có bất lực như thế đâu, người ta nổi tiếng là tay sát gái hàng khủng đó

Kim nghèo túng: Mày còn chưa được thử qua sao? Haha, hóa ra là tình yêu trong sáng ngây thơ thuần khiết, ở cái tuổi này à J

Kim đại gia: ... Chờ đấy, rồi có ngày biết tay tôi.

Kim JinWoo làm một điệu cười nhếch mép khinh thường, làm cho anh tức tối đâu phải chuyện dễ dàng, nếu không ông bà quyền lực kia đã không phải vì tức chết mà đá ra anh ra khỏi nhà mà từ mặt. JinWoo thực sự ghét cuộc sống gò bó như thế, lúc nào cũng chỉ xoay quanh khuôn phép để trở thành một người mà mình không thích, tuy công việc hiện tại có vất vả, cuộc sống thiếu thốn khá nhiều nhưng anh vẫn cảm thấy đây mới là mình, một con người tự do tự tại, muốn làm gì thì làm.

MÀ... khoan đã. Nếu xét trên tính cách Hezi, không có chuyện nào đứa nhỏ bướng bỉnh đó lại chịu thua anh dễ như thế, nó cũng không phải đứa ngoan hiền gì mà còn e thẹn không dám cho anh xem cảnh hôn. Không phải nó còn suýt nhận những vai diễn 17+ đó sao, cơ mà dù sao nó cuối cùng vẫn không nhận vai diễn vì sự phản đối của gia đình. Điểm yếu của nó là quá thương gia đình, ơn trời, nó sẽ không vì tính ích kỉ mà làm trái điều mà người thân nó muốn, kế cả với người anh sinh sớm hơn nó một phút và nghèo túng như thế này. Mà không dài dòng nữa, quay trở lại, vốn nó phải gửi cho anh những bức hình hai đứa thân mật chứ, dù sao thì hai tuần yêu nhau cũng gọi là lâu rồi mà, thời buổi hiện đại còn ngại ngùng điều gì?

Vậy là... Hai người vẫn chưa hôn nhau, chuyện khó tin nhưng lại là có thật, cậu vội vàng cầm lấy điện thoại mà gọi cho Hezi. Có lẽ hôm nay nó không có lịch trình nên bắt máy rất nhanh.

"Alo."

"Hai đứa vẫn chưa hôn nhau?"

"Hừm, chưa. Sao? Anh vui lắm sao?"

"Không thể nào! Dân chơi như hắn!"

"Anh ta nói cần thời gian để thích nghi. Thích nghi cái gì chứ? Không phải anh ta thích em à? Chả lẽ người hắn thích không phải em mà là Kim Hezi ngốc nghếch nhà anh."

JinWoo giật bắn mình, trong đầu liền vội vàng phủ nhận lời nói của đứa em gái, chẳng thế có lí nào người hắn ta thích lại là anh được. Dù sao thì giới tính vẫn là trở ngại quá lớn, với cả, lúc đó chả phải cậu giả gái hay sao, hắn vẫn là thích con gái mà.

"Em gái đừng nói lời ngốc nghếch nữa, có lẽ đúng như lời anh nói đấy, hắn ta chỉ thích trong phút chốc thôi."

"Không thể nào! Anh ấy vẫn đối xử rất tốt với em, những nỗ lực ấy em có thế cảm nhận được. Nhưng... mỗi khi em và anh ấy định thân mật thì người anh ấy cứ cứng như khúc gỗ rồi nhanh chóng đẩy em ra. Anh ấy bảo anh ấy cần thời gian."

"Thời gian?"

"Anh ấy bảo có lẽ em vì nhập viện mà trở nên khác chút, tuy vẫn là gương mặt này nhưng anh ấy không có cảm xúc. Nhưng anh ấy nói nhất định sẽ không bỏ em, bằng mọi giá."

Giọng của người em gái bên đầu dây run run, tuy đã cố che giấu nhưng vì là song sinh nên rất nhạy cảm với nhau. Kim JinWoo có thể cảm nhận được sự hụt hẫng trong giọng nói của Hezi, khoảng không lúc này như không còn cách biệt, anh đã không còn muốn trêu chọc gì nữa, không ngờ có lúc anh lại thấy một Hezi khờ khạo như thế này. Quả thật, yêu chính là mù quáng, tuy em gái anh chưa có yêu nhưng cảm giác thích cũng đủ làm trái tim nó nhức nhối rồi. Chẳng biết làm cách nào để an ủi nó, mà có an ủi cũng bị nó mẳng mỏ cho một trận, nó luôn cho rằng nó mạnh mẽ mà nào có phải như vậy.

"Được rồi, Hezi..."

"Kim JinWoo, tối nay anh hãy thay em đi hẹn hò với SeungHoon đi."

"Hả?"

"Câm miệng."

"Đừng lấy anh mày ra làm bình phong."

"Đã bảo câm miệng và làm theo đi. Đừng nói nhiều. Mệt!"

"Không đi thì sao?"

"Thì chết!!!"

"!!!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 21, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[HoonWoo] [WINNER] MILLIONSWhere stories live. Discover now