Chap 2 - Có duyên ắt sẽ có phận

46 5 0
                                    

*RẦM*

Cánh cửa bỗng chốc bật mở bằng cách đầy bạo lực, một chàng trai với gương mặt đau khổ xông thẳng vào quầy làm việc. Đầu hắn ta cứ lắc đầu nguầy nguậy, tay ôm khư khư lấy chiếc laptop màu đen đã cũ, một đường hướng thẳng đến mà ôm lấy thân ảnh nhỏ nhắn trước mặt, cứ thế gào khóc kêu than làm cho tất cả mọi người có mặt trong quán cảm thấy hoang mang vô bậc.

"Kim JinWoo, Kim JinWoo, anh có tin được không, Kim Hezi, Kim Hezi của chúng ta đêm hôm qua đã phải nhập viện vì làm việc quá sức. Cậu đường đường là một người anh trai sao lại để em gái của mình ra nông nỗi này, hức hức."

"Ê, buông tôi ra coi, gì mà nhập viện vì làm việc quá sức, cậu lấy thông tin ở đâu?"

Cậu thanh niên ấy vẫn chưa khỏi xúc động, tay run run mở màn hình laptop lên rồi đưa cho JinWoo xem. Quả thực, tin tức em gái anh sáng nay đã tràn ngập tất cả các trang mạng xã hội với những bình luận sôi nổi, người thì hả hê, người thì thương xót, rồi lại một loạt các nhà biên kịch dạo cho ra đời các tác phẩm cẩu huyết hơn mấy bộ phim xưa của Hàn Quốc, đọc vào không khỏi bùi ngùi xúc động.

Tuy có em gái là người nổi tiếng nhưng hầu như cậu đều không quan tâm cho lắm, tin tức về nó của cậu có khi còn kém cả những người fan cuồng nhiệt sẵn sàng dùng cả tuổi thanh xuân của mình đi săn lùng tin tức. Hóa ra làm người nổi tiếng là thế, có thể dễ dàng bịa đặt câu chuyện bao che cho sự thật nhốn nháo đằng sau, mới có nằm viện một đêm để tĩnh dưỡng tinh thần đang bị đả kích mà khắp nơi xôn xao lời ra tiếng vào, sôi động như những dịp lễ hội. Có khi hôm nay mới cắt móng chân thôi thì ngày mai cũng sẽ có bài báo đăng tin, thật là lố bịch, thật muốn đau đầu. Cô em gái đanh đá ấy đâu có yếu đuối như mọi người nghĩ, vả lại nó cũng chẳng có bệnh tật gì hết.

***

"Heziiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

"KIM HEZI!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

Sự yên tĩnh thường ngày trong bệnh viện đã bị náo loạn bởi những tiếng hét thất thanh chói tai, một thân hình đồ sộ của một cô gái trẻ tuổi với một khuôn mặt thảng thốt gây nên vô số sự tò mò của nhiều người trên dọc hành lang. Hezi lúc này đang cố gẳng bình tâm lướt qua các bài báo về mình, trong lòng âm thầm phát tức bởi những comment tiêu cực của antifan, những con người ghen ăn tức ở với vị trí của cô trên màn ảnh hiện giờ so với idol của họ. Haha, tưởng Kim Hezi này yếu đuối vậy sao, dăm ba cái đêm trắng sao có thể đánh gục được nàng cơ chứ?

"Boksu, chị làm ơn nhỏ tiếng dùm coi."

"He... He... Hezi... Ngoài... Ngoài kia... Seung... Se..."

"Chị làm ơn nói rõ ràng cho tôi. Sao? Seung? Ai? Fan hay antifan?"

"Em không tin nổi chuyện nay đâu, chị chắc chắn, em sẽ phải nhảy dựng lên như chưa bao giờ bị bệnh!"

"Gì chứ? Cái showbiz này còn không nhiều chuyện gây sốc à? Có chuyện gì mà làm tôi phải phản ứng đến như thế chứ?"

"Người làm em hôm qua tan nát trái tim thì hôm nay sắp sửa xuất hiện trước mặt em đấy!"

"Anh trai tôi á? Hừ thế có gì mà phải ngạc nhiên?"

Người trợ lý của Hezi, Boksu, một cô nàng có dáng người quá khổ nhưng rất tận tâm và nhiệt tình trong công việc nên đã được Hezi ưng ý mà giữ lại bên cạnh. Thế nhưng, không hiểu sao hôm nay cô ta cứ liên tục lắp bắp trong sự bối rối khiến Hezi không khỏi bực mình. Nhưng phản ứng thái quá thế này chẳng lẽ người này phải rất quan trọng với Hezi đi, không phải anh trai thì, khoan đã, không thể nào người đó lại xuất hiện, bị anh JinWoo làm cho bẽ mặt tại bữa tiệc như vậy sao còn có thể đến thăm cô?

Dù đang cố gắng phủ định ý nghĩ trong đầu nhưng trong lòng Hezi hiểu rõ rằng mình hẳn cũng đang hi vọng. Sau một trận ầm ĩ thì những khoảng lặng lại tiếp tục diễn ra, trợ lí Boksu vẫn đang nắm chặt hai bên ủ rũ vì bị mắng. Tuy không chắc chắn nhưng Hezi vẫn với lấy cái gương bên cạnh chỉnh lại đầu tóc, cô nàng rất tự tin vào nhan sắc tự nhiên của mình, vẻ đẹp này đã được công nhận bởi hàng triệu người kia mà.

***

"Tên họ Lee kia đã đến gặp em gái tôi?"

"Ừm, theo thông tin được tiết lộ thì là chính xác 100%."

JinWoo méo mó mặt mày, đây quả là tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa trong truyền thuyết, rõ ràng anh muốn hắn tránh xa em gái ngốc nghếch mê trai của mình vậy mà định mệnh lại không cho phép. Hắn là tên thiếu gia chơi bời có tiếng, lợi dụng sự mềm yếu của em gái anh để thỏa mãn thú vui của hắn chẳng phải sao? Có trời đất chứng dám, để xem hắn có ung dung mà làm rể nhà họ Kim được không, JinWoo bặm môi tức tối, xem ra ngoài sự kế thừa khuôn mặt đẹp thì tính cách của hai anh em họ Kim cũng bị ảnh hưởng của nhau. Một chín một mười chẳng ai kém ai, xem ra cuối cùng người chịu khổ có khi là tên lãng tử chơi bời nào đó ấy chứ.

"Nhưng mà JinWoo, chỉ dựa trên vài câu từ thiếu tính chứng thực như thế đâu có thể khẳng định SeungHoon kia là tên chơi bời chứ? Dù sao hắn ta sau này cũng là người thừa kế của gia tộc họ Lee, gia tộc đó không xuề xòa để hắn muốn ra sao thì ra đâu."

"Mino, khi cậu tỏ tình SeungYoon, cậu có lấy tiền bạc ra làm trò không?"

"Tất nhiên là không!"

"Đúng vậy, chẳng có ai lại dùng tiền bạc mua tình yêu cả. Hắn ta chắc chắn rất xấu xa."

JinWoo với tay khuấy đều tách cà phê trên mặt bàn rồi thả dài tâm tư theo từng luồng gió nhẹ trên ban công của nhà cậu bạn thân. Cậu cũng không thực sự hiểu được tại sao mình lại phản ứng quá mức đến thế, nhưng, linh tính mách bảo cậu rằng sẽ có chuyện gì đó sẽ xảy ra giữa cả ba người bọn cậu, có nên hay không nhúng tay để ngăn cản chuyện này đây?

[HoonWoo] [WINNER] MILLIONSKde žijí příběhy. Začni objevovat