Azhago Azhagu!!

Author's P.O.V:

'Vikramadhithya... Nee en ponna vittu ivala kalyanam panniko naan edhirka maaten... Aana apdi nee kalyanam panna indha naattoda arasan'a yen indha aranmanai'yila kuda irukka mudiyadhu' Aniksha's dad said while looking at him with a smirk...

Vikramadhithyan laughed hearing that when everyone was in tension... Aaradhana looked at him confusedly which made him wink looking at her...

'Inga paarunga.. Idhu ennoda raajiyam.. En appa ungala idha paarthukka dhaan sonnanga sondham aaka illa... Adhaan ippo naan vandhuten la? Aprom epdi ungalodathu aagum? Inga neenga irukanuma'nu naan dhaan mudivu pannanum adhanaala pesama irundha ungalukku nalladhu' Vikramadhithyan said with a smirk...

Aaradhana and Aniksha were shocked when they heard that from him... They didn't expect these words from him and Aniksha was really surprised when her dad remained silently after that...

'Aana baya padathinga ini naan dhaan Raja'nu unga edathu pidikka maaten... Neengale Raja'va irunga enna venum naalum pannunga... En pakkam mattum varama irundha podhum... Apdi irundha romba sandhosham' He said smilingly...

Vikramadhithyan quickly left the place holding Aaradhana's hands... Aniksha followed him to know the truth...

'Nillunga... Idhu en appa oda raajiyam illaya? Neenga yaaru?' Aniksha asked while looking at him confusedly...

'Aniksha... Unna chinna vayasulaye unga appa padikka veika veli naatu'ku anupitaaru adhanaala unaku theriyadhu edhuvum adhu apdiye irukatum... Inga unga appa dhaan Raja.. Sandhoshama poiyu thoongu' He said with a smile...

'Illa.. Inga ennachu? Enaku theriyanum' She said with her serious look...

'En appa dhaan indha naattu'ku Raja'va irundhaaru... Naan porandha odane en amma erandhaanga aprom enaku 8 vayasu irukum podhu avarum erandhu ponaaru appo naan Raja'va irukka mudiyadhu adhanaala unga appa'va Raja'va irukanum apdinu en appa aasai paataru... Appo irundhu unga appa dhaan indha raajiyadhoda Raaja' He said with his smiling face...

'Enaku indha Raja aava irukanum'nu aasai eppavum irundhathu illa... Adhanaala dhaan engayaachum suththitte irupen... Por nadakum podhu sanda poduven avlo dhaan' He added with his weak smile...

'Oh!' She reached sadly and then quickly left the place...

Aaradhana looked at her with her glassy eyes and that's when he dragged her towards him...

'Nee edhukku azhara?' He asked with his puzzled look...

'Idhellam edhukku ava kitta sonninga?' She asked angrily...

'Ava dhaana ketta?' He said with his smiling face...

'Paavam inaiku avalukku neraya adhirchi kedachuruchu... Romba sogama irukka' She said with her worried look...

'Ava epdi irundhalum idhellam therinchukanum adha ippo therinchu kitta avlo dhaan... Inaiku raathiri muzhukka azhudha naalaiku seri aayiduva vidu' He said with a smile...

Aaradhana just nodded her head and was about away from there but he didn't allow her... He just hugged her from behind and then kissed her cheeks...

'Vidunga.. Naan ponum.. Yaarachum paathura poranga' She said smilingly...

'Raja mariyaadhai oda kalyanam pannika porom... Aprom enna?' He asked with his wide smile...

'Adhellam nadanthadhu'ku aprom paathukalaam' She said while pushing him away...

'Seekirame pannita pochu' He said while looking at her smilingly...

Aaradhana walked away from there smilingly when he just stood there looking at her... Aaradhana was walking towards her room in the palace and that's when she found Arundhavaselvi over there...

Aaradhana quickly hugged her and kissed her hardly... Arundhavaselvi was shocked when she did all those things but smiled looking at her happiness...

'Ellam unnala dhaan... Nee mattum anga  varalena idhellam nadanthurukaadhu... Unakaaga idhukku bathila enna pandrathu'ne theriyala' Aaradhana said excitedly...

'Adhellam paravaala... Neram aachu nee poiyu thoongu' She replied smilingly...

'Nee thoongalaya?' Aaradhana asked confusedly...

'Illa... Enaku konjam vela irukku... Nee po' She said with a smile on her face...

Aaradhana just nodded her head and then moved towards her room joyfully... She just lied on her bed smilingly...

She didn't sleep that whole night as she was just thinking all the things happened and happening in her life...

Arundhavaselvi entered inside Aniksha'a room and found her crying out loudly... She felt depressed when she found her like that...

She struggled to say that but she have to tell Aniksha about this...

'Aniksha' She called out in a low tone...

Aniksha looked up and wiped off her tears when she found her standing over there... She looked at her bluntly...

'Indha kalyanam nadkka kudathu' She said while looking at her sadly...

Aniksha looked at her with her shocked face when she looked at her tensely...

To be continued...

A/N

Hey Guys!! Another update for you in this day... How was it?

And, what happened?

Why did she say like that?

Will they marry or not?

What will happen next?

Stay Tuned!