Pháo hoa

437 50 8
                                    

Khu cắm trại phải nói là cực kì đông đúc, ồn ào và náo nhiệt, cả một khoảng sân rộng không chỗ nào là không có người. Lớp của Eunbi tìm được một chỗ khá lí tưởng, ít ồn ào hơn và lại còn có một chút bóng râm, mọi người đều khẩn trương đem lều ra lắp và chuẩn bị bếp lửa cùng đồ ăn.

Cá chắc là dựng xong lều là cũng tới lúc ăn trưa, bây giờ đã 9 giờ sáng rồi còn đâu.

Chaeyeon cùng một vài người khác chuẩn bị thức ăn, bỗng thấy Chaewon từ xa cầm túi đựng lều đi lại cùng với cô gái hôm trước trên khán đài. Chaeyeon nhớ không nhầm thì cô ấy tên là Kim Minju thì phải. Chaewon cùng Minju đi lại, mọi người chẳng mấy ngạc nhiên hay bất ngờ, nhưng cũng không kiềm được tò mò mà hỏi.

- Đi đâu qua đây?

Chaewon đảo mắt, có cần phải cục súc đến vậy không?

- Lớp Minju hết chỗ và lớp mình còn dư hai chỗ, giáo viên kêu tụi em sang đây.

- Thế à?- Sian lúc này cùng với Eunbi, cầm một đống cành cây khô mới lụm được thả xuống chỗ cắm trại. Hai người dựng lều nhanh nhất, nên sẵn tiện cũng đi kiếm một ít củi để lát tối đốt lửa trại.

Gì chứ, nói thật, cái trọng tâm của buổi tối là lửa trại cơ mà.

- Vậy thì đi dựng lều nhanh đi để kịp ăn trưa, tụi này sắp xong cả rồi đấy.

- Rồi rồi làm ngay đây.

Trong lúc mọi người vẫn còn bận rộn với mớ công việc riêng, Eunbi tìm một bóng cây gần đó để ngồi xuống và nghỉ ngơi. Vừa vặn ngay chỗ cậu ngồi, Eunbi có thể ngắm hình ảnh của Chaeyeon đang cặm cụi chuẩn bị đồ ăn cho mọi người. Nhìn ngang nhìn dọc, chắc chắn không có ai để ý đến mình, Eunbi lôi điện thoại ra và đưa máy lên trước mặt, cẩn thận chỉnh độ sáng và góc cho bức ảnh.

Rồi cậu nín thở. 1, 2, 3.

/Tách/

Cậu cười thỏa mãn trước kiệt tác mà mình vừa chụp được, trời ơi người đâu mà đẹp dữ thần. Nghĩ rồi không một chút chần chừ, cậu hí hửng set luôn bức ảnh làm ảnh màn hình điện thoại.

- Thứ biến thái.

- Á fbdfbjhebgherb, cái *beep*, ở đâu chui ra vậy má?

Eunbi giật mình muốn té ngửa, xém xíu nữa là làm rớt luôn cái điện thoại xuống đất, mở to mắt nhìn con người hiên ngang ngồi xuống cạnh mình. Kaeun đảo mắt, ngắm con người ta muốn mòn con mắt, lại còn lén chụp hình như mấy tên paparazi chuyên theo đuôi, không giống biến thái thì là cái gì nữa.

- Cậu nói tôi biến thái, cậu thử không nói cậu không chụp lén Sakura đi, Kwon Eunbi này thề lùn hơn 1m6.

Kaeun nhếch môi đầy khinh bỉ, cậu ta cứ làm như cậu ta sẽ cao lên được thêm centimet nào ấy.

--------------------------------------------------------------------------------------------

Ngoại trừ lúc ăn cơm có hơi náo loạn vì mấy màn tranh giành đồ ăn, cả một buổi cắm trại diễn ra khá là êm đềm cho đến khi trời bắt đầu ngả tối. Cuối cùng thì cái phần mà mọi người luôn trông chờ đã tới rồi. Khi ánh lửa nơi lớp Eunbi sáng lên, cả một tập thể lớp đều nhanh chóng ngồi thành một vòng tròn quanh đống lửa, cùng đàn ca và cười giỡn với nhau.

《KwonChaeng/Biyeon》See You AgainWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu