1

21 2 0
                                    


Dường như trận đấu đang rất gây cấn, SeokJin cố gắng hoàn thành thật nhanh phần thi của mình. Món cá chiên tẩm gia vị hảo hạng Monnoh đang được sắp xếp ra với hình thù vô cùng hấp dẫn. Rắc lên một chút hành lát, cậu dọn dẹp bàn của mình để chúng sạch sẽ hơn.

"Chỉ còn 5 giây nữa thôi!!" Tiếng MC nói lên khiến những người phía bên dưới có vẻ háo hức lắm rồi. Không biết, SeokJin còn giành được quán quân nữa hay không khi gặp một địch thủ không hơn không kém?

"5..4..3..2..1.. Hết giờ!" Khẩu hiệu vừa được hô, hai đầu bếp giơ tay lên trời coi như phần này mình không được đụng chạm tay chân nữa. Lần lượt, họ mang phần thi của mình đến trước mặt những người chấm thi kia.

Trước mặt họ gồm ba người: một cô gái tóc màu blone trông đảm đang, một người đàn ông đeo kính với thân hình hơi ốm và một người đàn ông khác nữa với thân hình khổng lồ. Họ nhìn chằm chằm vào hai người trước mặt rồi mỉm cười rất thân thiện để cho hai vị thí sinh không quá căng thẳng.

Ba người thử món ăn của địch thủ trước, SeokJin có vẻ không lo lắng vì người đó làm một món ăn quá nhàm chán đi. Món đấy thật sự ngon, nhưng lại quá phổ biến. Ban giám khảo có vẻ thích món của cậu ta , họ bảo rằng nó có một vị ngọt nhẹ và một ít hương cay sộc vào mũi. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy nhưng với cậu, món đó thật sự quá nhàm, lần trước đi thi cậu đá thấy hai người làm rồi.

Tới lúc cậu bước lên, nhìn dáng vẻ tự tin của con người trước mặt khiến cả ba người phải trầm trồ. Có lẽ, do cậu lên sân trường quá nhiều lần rồi nên chuyện này chắc cũng được coi nhẹ với cậu.

Ba người uống một ngụm nước để trôi đi mùi vị của món trước rồi thử tới món của SeokJin.

SeokJin lần đầu làm món này cũng thật sự không dám chắc là ngon hay dở nhưng vẫn rất tự tin, bởi lẽ cậu rất tin tưởng vào nó. Nhìn lên khuôn mặt của ban giám khảo, cậu có chút giật mình khi mặt họ trông căng thẳng lạ thường.

Ôi thôi rồi... cậu nghĩ, không lẽ bây giờ tay trắng đi về sao?

"Ngon, tuyệt vời!" Bỗng người giám khảo đeo kính kia thốt lên làm cậu giật mình nhìn lên. Trời ạ! Nãy cậu chỉ nhìn người ở giữa - người đàn ông khổng lồ kia ăn nên không để ý, hoá ra ông ấy lấy xương ra nên mặt mày mới trông đáng sợ như thế. Vui vẻ nhìn mọi người, họ đánh giá món cậu rất tuyệt khiến cậu phấn chấn hơn hẳn. Chắc chắn, món này sẽ được đi vào thực đơn nhà hàng của cậu đây.

"Cậu có thể cho tôi biết bí quyết thành công được không cậu Kim SeokJin?"

"Anh SeokJin ơi em yêu anh!"

"Oa anh lại đạt giải nữa rồi anh thật giỏi đó~"

"..."

Các phóng viên và fan của cậu kéo đến đông nghẹt cả cánh gà. Cậu hiện giờ đang được rất nhiều người tin tưởng. Dự định sắp tới của cậu là dành được chiếc cúp tiếp theo tại IC - một chương trình nấu ăn nổi tiếng mà cậu từng thấy trên tivi.

Về nhà, cậu uể oải nằm lên chiếc ghê sô pha màu xanh biển. Anh bước ra thấy vậy cũng chỉ lắc đầu.

"Cảm ơn anh vì công thức quái đản đó." Cậu nói, cười nhìn anh. Anh liếc qua chỉ "Ừm" rồi lại về phòng mình. Cậu bĩu môi rồi bật tivi lên. Ai đời như anh ta cứ suốt ngày đem cái mặt đưa đám đó đi khắp nơi như anh ta chứ. Cũng chả hiểu, sao mình có thể thích được hắn vậy nhỉ?

Xem chương trình truyền hình mình yêu thích đến đêm cậu mới chịu mò về phòng ngủ. Có lẽ, mai sẽ là một ngày mới với tràn ngập màu hường, không còn phải bận tâm đến mấy chuyện lặt vặt này nữa.

Liệu cuộc sống có quá dễ dàng với cậu như thế? Liệu duyên phận có thật hay không? Điều đó không ai biết cả, chỉ biết rằng, mỗi ngày một khác, như ngày mai, sẽ không như ngày hôm nay.

———————————————

Fic mới hơi nhạt mong mọi người thông cảm :")

Lưu ý: mấy cái công thức hay tên chương trình này nọ là bịa hết nha :v đừng mở mạng tìm, không có đâu :>

Ủng hộ Akn không? Có thì comment phát đi :> nhạt quá không chịu nổi '-'

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 06, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mah Chief || knj x ksjWhere stories live. Discover now