2. Cẩm Tú Cầu

79 5 0
                                    




Xin chào nèeeeee :"> Mình là thành viên tiếp theo đăng profile, và sau đây là vài điều cơ bản về mình, hãy đọc hết nheeee

1. Mình chọn cẩm tú cầu vì loài hoa này có thể thay đổi màu sắc vô cùng tài tình, dựa vào độ pH trong đất trồng mà sẽ có màu trắng, màu xanh, màu hồng hoặc màu tím. Kiểu, chỉ một loài hoa mà thiên biến vạn hóa ấy, đã thế hình dạng hoa cũng xinh xắn nựa hihi. Mình search ý nghĩa của hoa này thì phần lớn là tượng trưng cho sự lạnh lùng, vô cảm (oops nhiều em bé trong fandom cũng bảo không dám làm quen mình vì mình "cứ có vẻ lạnh lùng xa cách thế nào í" trong khi mình hông có như vậy đâu hic mình chính hiệu một bà già đau khổ cần người nói chuyện đó).

2. Mình ship JaeDo, LuMark, XiaoYangHen :"> Bias gồm Doyoung, Mark và Yang Yang.

3. Kinh nghiệm dịch thì mình cũng có kha khá tác phẩm rồi, nhưng đọc đi đọc lại vẫn thấy cứng ơi là cứng, cứ kiểu bị gãy gãy với không giống tiếng Việt ấy :(

4. Fandom: Hừm mình đu nhiều lắm, Âu Mẽo Nhật Bản Hàn Quốc đều có =)) Nhưng hiện tại thì tập trung vào NCT và các nhóm của SM là chính.

5. Lí do vào team thì là vì mình muốn được học hỏi sao cho dịch được bay bổng hơn, không dựa quá nhiều vào fic gốc nữa.

6. Trong tương lai mình muốn cải thiện kĩ năng dịch sao cho mượt nhất có thể, từ đó sẽ thu hút thêm thuyền viên hoặc chí ít là làm giàu tài nguyên cho thuyền hehe :">

Một số điều nho nhỏ khác:

7. Với NCT thì album ưa thích của mình là Limitless, album gì toàn cực phẩm không hà. B-side ưa thích của mình gồm thánh ca Baby Don't Like It, Back 2 U (AM 01:27), Summer 127, 0 mile và Dreaming.

8. Dạo gần đây mình cực thích nghe La vie en rose của Iz*one (okay tuy lúc đầu kêu anti nhóm nhưng vì bài hát hay quá nên cuối cùng quay ra support), No của CLC, Q&A của Cherry Bullet (ư hư vì nhóm có Haeyoon và em Kokoro cute chết), và chiếc lofi cafe có bài I fall in love easily.

9. Mình thích nghe ASMR cựccccc, trigger của mình là brushing và make-up á. Những channel mình follow là Dana ASMR (hic xịn lắm mình thích Dana nhấttttt), Mosogourmet (channel nấu ăn này đã đưa mình vào giới ASMR), Latte ASMR và Ppomo ASMR.

10. Mê cả trai lẫn gái hê hê =))) Ngoài boy group thì mình cũng đu kha khá girl group khác như Red Velvet, Twice, Black Pink, WJSN, Iz*one, GWSN, các thứ các thứ. Cứ nhạc hay với gái xinh là mình đu tất yê!

11. Tính mình đồng bóng, cực mê hoa lá cỏ cây trăng sao vũ trụ. Chiếc concept hoa này của nhóm cũng là tình yêu to lớn của mình với hoa mà ra đó.

12. Luôn mong muốn được làm một công việc không phải tiếp xúc nhiều với loài người, nhưng một mặt khác mình lại thích kết bạn mới và nói chuyện chém gió các thứ lolol.

13. Tính trì hoãn vô cùng lớn. Luôn là kiểu "Nước đến quá đầu mới chịu nhảy", hic bị deadline dí bao nhiêu lần vẫn không chừa được.

14. Yêu mùa đông, luôn muốn tự ship bản thân đến sống ở Bắc Cực hoặc Nam Cực, làm bạn với cánh cụt gấu trắng các kiểu =))

15. Khi thích bài hát nào đó thì sẽ nghe đi nghe lại, nghe tái nghe hồi, nghe đến khi nào chán thì mới thôi.

Hết rồi đó. Một bông cẩm tú cầu cho những người đã đọc đến tận dòng này nè:

 Một bông cẩm tú cầu cho những người đã đọc đến tận dòng này nè:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Giờ thì thử đoán xem mình là ai đi :">

member's profiles ➣ eden gardenWhere stories live. Discover now