Woozi - thiên tài đáng yêu

45 8 3
                                    

Nhắc đến "nền âm nhạc của Seventeen" thì không thể nào bỏ qua Woozi - thành viên phụ trách phần sáng tác hầu hết các ca khúc trong album của nhóm. Vì vậy, các fan thường tôn sùng anh như "cha đẻ của nền âm nhạc của Seventeen" bởi chất nhạc riêng biệt của nhóm chắc chắn sẽ không tồn tại nếu thiếu đi anh chàng này trong nhóm.

Hãy thử tìm hiểu anh chàng Woozi chỉ trong vòng 11 nốt nhạc để xem điều gì ở anh chàng tí hon này khiến các fan điên đảo nhé!

1. Woozi đảm nhận vai trò sáng tác hầu hết các ca khúc cho Seventeen, không chỉ soạn nhạc và viết lời mà cả giai điệu cũng do anh chàng tự tay làm với sự trợ giúp của Bumzu - producer của Pledis Entertainment. Vì vậy, âm nhạc của anh trở thành nét đặc trưng riêng biệt cho nhóm."Pretty U" là ca khúc chủ đề của album studio đầu tiên của nhóm "Love & Letter" và cũng là ca khúc đem lại chiếc cúp đầu tiên cho Seventeen do Woozi tự tay sáng tác 100%.

2. Woozi không chỉ sáng tác cho Seventeen mà còn hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng khác. Ca khúc "Downpour" mà anh sáng tác cho I.O.I còn được đề cử tại nhiều giải thưởng danh giá tại Hàn Quốc và khu vực.

3. Dù là trưởng nhóm Vocal Team nhưng anh chàng cũng nhảy và rap rất tốt. Thậm chí khi chưa debut, Woozi từng là thành viên của Performance Team nhưng do phụ trách phần sáng tác âm nhạc cho nhóm nên chuyển sang Vocal Team.

4. Woozi là nam thần tượng thấp nhất tính đến thời điểm hiện tại với 1m64. Vì thế, đôi lúc anh chàng trông nhỏ nhắn khác thường giữa đội hình mỹ nam cao ráo của Seventeen.

5. Vì dáng vóc nhỏ con công thêm làn dan trắng như sữa vào đôi mắt tí hon nên anh chàng trông lúc nào cũng dễ thương như một đứa trẻ. Tuy nhiên, các thành viên lại cho rằng Woozi rất nam tính và chẳng dễ thương như mọi người nghĩ đâu.

6. Anh chàng chưa từng có người yêu. Trước khi làm thực tập sinh của Pledis, Woozi có thích một noona thân thiết ở Busan nhưng không có kết quả vì phải lên Seoul làm thực tập sinh.

7. Cùng với Hoshi, Woozi được các thành viên bình chọn là người chăm chỉ nhất nhóm. Dù chăm chỉ như vậy nhưng Woozi là người khó gọi dậy vào buổi sáng.

8. Tay của Woozi rất đẹp, từng xuất hiện trên ảnh bìa album của nhóm.

9. Thiên tài âm nhạc của Seventeen không chỉ biết sáng tác mà còn chơi nhạc cụ rất giỏi, gần như các loại nhạc cụ đơn giản đều chơi được: guitar, piano, trống, kèn clarinet. Hồi nhỏ, anh chàng còn từng theo đuổi dòng nhạc cổ điển.

10. Từng là thực tập sinh của nhóm nhạc dự án "Tempest" , cùng với NU"EST và trưởng nhóm Seventeen Scoups trước khi debut cùng Seventeen. Woozi là thành viên thứ 10 của dự án "Pledis Boy".

11. Woozi rất ghét skinship và aegyo nhưng mỗi lần làm aegyo thì luôn giỏi nhất nhóm. Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi điều gì khiến mình sợ hãi, Woozi đã trả lời rằng: "Không có gì làm tôi sợ, nhưng dạo gần đây tôi sợ aegyo".

 Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi điều gì khiến mình sợ hãi, Woozi đã trả lời rằng: "Không có gì làm tôi sợ, nhưng dạo gần đây tôi sợ aegyo"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
SAY THE NAME 'SEVENTEEN'Where stories live. Discover now