Chương mở đầu: Cáo thị

5.4K 73 0
                                    

Trắng.

Lúc hắn đem màng bọc nilon dán lên bức tường nhà vệ sinh, trong đầu chỉ còn lại một ý nghĩ __sao lại trắng như vậy?

Dường như lần đầu tiên hắn ý thức tới bức tường nhà vệ sinh. Ở cái nơi ngày nào cũng đánh răng, rửa mặt, đi vệ sinh này, hắn cảm thấy xa lạ. Đương nhiên, hắn có lý do để cảm thấy xa lạ, vì mấy cái khan, đồ dùng đánh răng và các loại sản phẩm dầu gội, dưỡng da đều bị gom vào một thùng giấy. Trên bồn rửa tay trống trơ, đến cả cái gương cũng bị bọc bởi một lớp màng nilon.

Thi thoảng, hắn lại ngẩng đầu nhìn mình trong gương, nhìn nửa khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi dưới lớp gương trong suốt, rồi liền quay đầu đi.

Đó không phải mình.

Nhà vệ sinh chỉ chừng vài mét vuông, nhưng muốn đem không gian chật hẹp này che đậy hoàn toàn cũng là một chuyện không dễ. May mà chỗ khó nhất đã hoàn thành. Hắn cúi đầu, nhìn cái bồn tắm đã bị hai lớp màng bọc nilon quấn chặt, một cái ống nước đã bị rút ra, một ống nước mới được gắn vào ống thoát nước, màng bọc nilon được bọc xung quanh vòi nước, có tác dụng dẫn lưu, đút vào sâu bên trong ống nước.

Không chút sơ hở. Hắn lẩm bẩm một mình.

Ngẩng đầu, hắn xem xét trần nhà của phòng vệ sinh, dưới ánh đèn trần, trần nhà bằng nhôm cũng trắng tới chói mắt. Hắn nheo mắt lại, cơ thể hơi chao đảo một chút. Áp lực tâm lý cực lớn khiến cơ thể cảm giác mệt mỏi thêm bội phần. Cũng giống vậy, cảm giác vô lực trong nháy mắt này khiến hắn rõ ràng cảm nhận được quyết tâm của bản thân lại giảm đi một ít.

Đừng! Đừng! Hắn dùng sức lắc đầu, cố ép bản thân đem lực chú ý chuyển sang vấn đề khác .

Thứ đó, có phun cao tới vậy được không?

Do dự một hồi, hắn cố thẳng cái lưng đã mỏi nhừ, nhón chân, đồng thời kéo một màng bọc nilon, hướng về phía trần nhà.

Mười mấy phút sau, hắn từ bồn tắm bước ra, tay vịn vào bồn rửa tay, đứng dưới gương thở hổn hển.

Cả nhà vệ sinh đều bị bọc kín bởi màng bọc nilon, đến cả bồn cầu cũng không ngoại lệ. Bức tường sáng bóng lúc trước bây giờ đã không cách nào phản chiếu được nữa, lúc này, hắn bị bao trùm bởi thứ ánh sáng mơ hồ băng lạnh, dường như đang ở trong mộng cảnh, rất không chân thực.

Như vậy thật tốt,cảm giác huyền ảo khiến hắn có thêm dũng khí, vì việc hắn làm tiếp theo đây, ngay cả nghĩ cũng chưa từng nghĩ tới.

Đợi sau khi hơi thở bình ổn lại, hắn bắt đầu cởi bỏ hết quần áo trên người, rất nhanh, ngoại trừ đôi găng tay cao su đang đeo trên tay, hắn đã không một mảnh vải che thân.

Hắn cuốn lấy quần áo lại, ném vào thùng giấy đựng đồ dùng tắm gội, sau đó đứng dậy đi tới phòng khách.

Trên sô pha cũng bị bọc bởi một lớp màng nilon, bên trên là một người phụ nữ không một mảnh vải che thân, tay chân bị quấn băng keo. Người phụ nữ bất động, nhìn tựa hồ không chút hơi thở.

Kẻ Tuẫn Tội - Lôi MễWhere stories live. Discover now