Sau giờ học (3)

27K 184 10
                                    

Dương vật ấy tung ra trước mặt tôi, tôi giật mình và không nổi ngỡ ngàn. Tôi thốt lên:
- Con cặc của ông bự quá!
Đúng vậy, nó bự thật, nó như một con cá lóc vậy đó, hơi đen, với một nhúm lông nhỏ ở phía cuối và ngay hai hòn dái. Mùi khá tanh giống như mùi của cá mới phơi khô vậy. Nó dài khoảng 19cm chứ không đùa, trên thân còn có cả sợi gân lộ rõ. Cái thứ người ta gọi là đầu khất thì đỏ hỏn, tôi có thể nhìn rõ được cái lỗ để bắn tinh trùng ra ngoài. Cái mùi hương không thể kìm hãm tôi được, cái mùi vị một đứa con trai đang hiện ra trước mắt. Tôi đưa tay lên nắm lấy nó và vuốt ve như cách lũ bạn bày. Tôi không quên hỏi Nam:
- Làm như vậy hả?
- Đúng rồi nhưng phải nhanh hơn nữa mới sướng!
Khuôn mặt của sự phê pha đang biểu hiện lên nó. Tôi cũng làm theo chỉ dẫn mà nó nói, nắm nó lại trong tay rồi cứ vuốt. Cái bao quy đầu của nó cứ thế mà cụp vào lại cụp ra khỏi đỉnh đầu của dương vật. Nam hỏi tiếp:
- Liệu bà có thể sục cặc tui được không?
Tôi khẽ gật đầu và há mồm thật to để đủ đưa dương vật của Nam vào mồm. Nam đẩy nhẹ vào mồm tôi, rồi nắm lấy tóc tôi:
- Tạo mồm chữ O đi, để tui dễ đút vào đút ra
- Như vậy hả? Tôi làm theo Nam nói
Nam nhẹ nhàng đẩy vào, rồi lại ra, vào rồi lại ra. Dương vật của nó vừa bự vừa dài đang ở trong họng của tôi, nó có thể chạm tới cuống họng của tôi.
- Xin lỗi bà! Nhưng cặc tôi sướng quá!
Vừa dứt câu, Nam siết chặt tóc tôi và nhanh chóng đúng đút thẳng vào mồm tôi. Nó thật sự xuống thẳng cuốn họng thật! Tôi có thể bị nghẹn mà chết mất cứ lúc nào. Nam liên tục thụt vào mồm tôi như cách mà thầy Quang đã làm với Mai.
- Ui... ẹn...ừ...ừ... ( tui nghẹn từ từ )
- Xin lỗi bà, tui sướng quá! Tui sắp ra rồi!
Vừa nói xong, miệng của tôi đón trào một núi tinh trùng được xuất ra từ dương vật của Nam, tôi không thể nuốt được hết những thứ đó, nó nhiều quá! Tôi cố gắng nuốt từ từ từng đợt một, Nam vẫn giữ nó trong mồm của tôi. Nó từ từ rút ra, bắt đầu những dòng tinh trùng rơi lẽo nhẽo ra khỏi miệng tôi. Tôi dùng tay hứng nó lại, khuôn mặt phê pha của tôi, không ai có thể tả được.
- Vị lạ lắm! Nhưng nó kích thích tui.
- Bà có nứng không? Nam hỏi bất ngờ.
Tôi không thể trả lời câu hỏi này được, một nếu như tôi trả lời có, thì Nam sẽ nghĩ rằng tôi rất dâm đãng và đang thèm thuồng dương vật của nó. Hai, nếu tôi nói không chẳng khác gì tôi đang ghét nó và chẳng thích chút nào. Sau một vài phút trầm ngâm, tôi liền ngỏ ý:
- Về nhà tui không? Nay ba mẹ tui không có ở nhà.
- Được chứ?
- Được mà. Tôi gật đầu.
...
Có vẻ như sau lúc đó, chúng tôi khá gần gũi với nhau hơn. Về đến nhà tôi, Nam khá ngại ngùng, nó từ tốn xếp giày lại ngăn nắp và bước vào nhà tôi. Nam ngồi xuống bộ ghế sofa và thở một hơi. Tôi hỏi:
- Ông muốn uống gì không?
- Không cần đâu, bà ngồi xuống đây đi.
Tôi cũng gật đầu và ngồi ngay cạnh nó, nó chủ động nắm lấy tay tôi. Tôi khá là ngại vì lộ liễu dẫn bạn trai về và chuẩn bị làm tình ngay tại nhà. Nam quay lại nhìn tôi và hỏi:
- Bà cho tui xem vú bà đi. Được không?
Vừa nói, tay nó liền luồn qua chạm lên ngực của tôi và bóp nhẹ. Cảm giác sướng sướng lần đầu được trải qua trước đây. Nó cởi nút áo của tôi ra, luồng tay vào ngực bóp nhẹ.
- A!.
- Xin lỗi! Đau lắm à? Nam liền rút tay lại.
Lần này, tôi nhất định bạo hơn, cởi hẳn áo ra và cho Nam xem bộ ngực của tôi. Tôi chủ động ngồi hẳn lên đùi nó, áp đầu Nam vào ngực tôi và nói:
- Nghịch vú tui đi!
Ngay lập tức, Nam nắn nó lại và mút đầu ti của tôi, nó như một đứa trẻ mới ba tháng vậy. Mút liên hồi, tay phải nó thì sờ vào ngực trái của tôi và kéo đầu nhũ hoa của tôi. Tôi khẽ rên ư ử vì cảm giác mân mê thật sướng, từ nhỏ đến lớn tôi chưa có bao giờ có cảm giác lạ lùng tới mức này. Tay Nam dần dần mò xuống dưới âm đạo của tôi, và chà nhẹ ở ngoài quần lót của tôi.
- Bà ướt quá này.
Tôi chẳng nói câu nào có thể chống lại cách mà nó làm tôi thỏa mãn như vậy. Nam rón rén thọc tay trực tiếp vào trong âm đạo của tôi, hai ngón tay nó cứ chà sát hột le của tôi rồi rung rung. Tôi che mặt vì ngượng ngùng, những lần Nam cọ sát cái đấy tôi không thể ngừng rên lên thành tiếng. Đôi bàn tay hư hỏng đó vừa đùa nghịch nhũ hoa của tôi mà vừa nghịch cả cô bé ướt át của tôi. Tôi cũng cố gắng chủ động sờ vào cái dương vật cương cứng trong sau lớp vải quần Nam, nó như muốn sổ khỏi cái lồng chật kính ấy. Tôi thọc tay vào và kéo nó ra, dương vật đó không còn như lúc trước nữa, nó còn cương cứng hơn lúc nãy, mùi nồng nặc cùng một chút tinh dịch đang tiết ra trên đỉnh đầu. Nam dừng lại, nghé sát mặt tôi, nó hỏi:
- Thử tư thế 69 không?
Tư thế mà bọn con trai lúc nào cũng kể luyên thuyên, xì xầm cả một buổi trời khi còn trong lớp học mà tôi được nghe thoáng qua từ tụi nó. Nhưng thật sự tôi chưa bao giờ biết nó ra như sao, tôi cũng khẽ gật đầu, và Nam chủ động nhích cái mông nằm xuống ghế.
- Bà đặt cái đít của bà vào trước mặt tui, rồi xoay lại bú cặc cho tui đi.
- Như vậy hả? Tôi làm theo chỉ dẫn.
Tôi cũng khá thiếu kinh nghiệm về những tư thế lẫn cách làm như này, chưa bao giờ thử trước đây. Tôi cũng đã tự thẩm rất nhiều lần bằng cạ sát bằng mép chiếc gối hay cạ vào cạnh bàn lúc ba mẹ không có ở nhà, nhưng lần này thì khác, nó khác hơn hẳn. Nam lấy tay vén " chiếc màng che " qua một bên và cái âm hộ ướt át lộ ra với một nhúm lông ngay đỉnh gò mu. Nó dùng hai tay banh to ra, có lẽ nó có thể thấy rõ mồn một những thứ gì có trong đó, nó thọc thử một ngón vào, tôi giật bắn mình vì sướng, tôi đổ gục xuống chân nó, song đó tay tôi vẫn nắm chặt dương vật của nó.
- Lồn bà ấm quá! Nó đang hút lấy tay tui này.
- Làm tui sướng đi. Tôi khẽ run.
- Bà cũng bú cặc tui đi! Như lúc hồi chiều đấy.
Tôi cũng tiếp tục đưa dương vật đó vào miệng và mút. Cái lưỡi của tôi vô ý thức đã cuộn vào, giúp tôi bú cái nó. Da của lưỡi cứ cọ sát làn da đầy gân góc, nó đẩy lên đỉnh đầu rồi lại xuống tới đáy. Nam không tự hưởng thụ một mình, nó cũng thọc một ngón tay vào và khuấy động trong âm đạo của tôi, ngón tay của nó chạm như muốn tìm hiểu tất cả mọi thứ trong đấy. Nam rút ra, rồi thọc ngón thứ hai vào và liên tục nhúc nhích trong đấy, tôi có thể cảm nhận được ngón tay của Nam hiện tại đang ở đâu trong âm đạo của tôi.
- Ông ơi, tui ra tui ra mất thôi!
Vừa nói tôi vừa rên song song việc cái âm hộ không ngừng tiết ra cái chất màu trắng trắng nhỏ từng giọt xuống người của Nam. Tôi hoàn toàn đổ gục xuống ghế, thở hổn hển vì kiệt sức.

Tổng hợp những câu chuyện 18+Where stories live. Discover now