Sau giờ tan học (2)

28.9K 226 0
                                    

Tôi đã chứng kiến cái cảnh tượng mà hai con người trần truồng làm tình với nhau. Mấy hôm nay, tôi rủ Mai nó đi chơi sau giờ học mà khi nào cũng biện lý do bận việc học thêm mà không đi chơi. Thì ra là " học thêm " cùng thầy Quang. Tôi cứ thèm thuồng trong lòng, ngồi ngẩn ngơ cả một vài phút chẳng biết suy nghĩ gì ngoài cảnh tượng ấy. Cuối cùng, nó cũng về lớp, tôi quay đầu lại nhìn Mai. Lúc đấy trần truồng, làn da mướt trắng cùng cái đầu rối tung và dưới là một cái âm đạo ướt át. Khuôn mặt của sự được thỏa mãn đã không còn được biểu hiện nữa, Mai đã trở lại là một cô gái ngoan hiền, ôn nhu. Nó quay lại chợt vỗ vai tôi, làm cho tôi giật mình,  thức tỉnh:
- Duyên,nãy tao đi, thầy Tuấn có hỏi gì tao không?
Tôi cũng chưa hoàn toàn nắm lại cái tâm trí trên mây của tôi, tôi ngơ ngác:
- Hớ hớ, không, à mà có, à không. Nhưng mà có.
- Mày bị sao vậy, bị thằng cha Nam hớp hồn rồi hả? Mai lay người tôi.
Ngay lúc đó mọi thứ đều khép lại ngay khi tôi nghe lên tên của Nam. Nam đã làm thức tỉnh tôi. Tôi nhanh chóng đáp:
- Có đấy, con quỷ này! Mày đi đâu,làm gì để cho tao đi tìm mà không thấy!
- Trời ơi, nãy tao cúp học đó! Ngồi trong toilet chơi game thôi. Mai cười phì.
Tôi không nên hỏi sâu hơn nữa, vì tôi đã biết nó làm gì và với ai. Tốt nhất là nên im lặng về chuyện tôi đã thấy, tôi lơ qua câu hỏi khác:
- Này mày có biết tao tìm mày mệt lắm không?
- Hì!hì! Lỗi của tao, làm gì ghê vậy mày? Thôi! Sau giờ học, tao dẫn mày đi ăn ốc. Chịu không?
Tôi cũng tiếp lời:
- Được thôi! Mày bao đấy nhá! Lấy công chuộc tội đi con!
Hai đứa cùng nhìn nhau rồi cười như chưa có gì xảy ra, tôi cũng nên bỏ qua chuyện đấy và tiếp tục học. Hơn hai tiếng sau, tiếng trống trường vang lên,  thế là ra về rồi. Con Mai vội thúc tôi nhanh lấy xe để hai đứa chở nhau đi ăn ốc. Vừa xuống cầu thang, Nam chợt kéo lấy dây cặp của tôi. Tôi đứng khựng lại, rồi quay lưng lại nhìn nó. Nam ngập ngừng:
- Ê bà, tu..tui...tui hẹn bà sau giờ tan học mà.
Mai quay mặt sang nhìn tôi, tôi cũng bắt đầu trong tình thế lẩn quẩn một vòng. Mai cất lời:
- Thôi, Duyên mày đi nói chuyện với người ta đi, người ta chờ tội. Còn chuyện chuộc lỗi thì mai tao qua chở mày đi ăn. Thiếu gì ngày!
Nam có vẻ khá lúng túng và nhút nhát hơn mọi ngày, tôi cũng lỡ chấp nhận gặp thằng chả sau giờ tan học rồi biết sao giờ. Tôi cũng gật đầu, Mai cũng rời đi. Sau đó, tôi theo Nam ra khu vườn phía sau trường học để nói chuyện. Dẫn được gần tới vườn thì nó chợt dừng lại, quay mặt lại nhìn tôi. Tôi cũng bắt đầu cảm thấy ngại ngùng khi nó làm như vậy. Tôi cũng bắt chuyện trước:
- Ông kêu tui ra đây có gì không?
Tay Nam nắm chặt lấy ống quần, đây là biểu hiện của mấy thằng ngốc đang yêu đây ư? Trời ạ! Nam rắn giọng lên tiếng:
- Thiệt ra!
- Làm sao?
Nam liền mạnh dạng bước lại gần tôi, nó dang vòng tay ra ôm chầm lấy tôi.
- Thiệt ra! Tui yêu bà lâu rồi! Từ lúc mà lần đầu tiên thấy bà ở ngoài ban công của trường! Từ lúc bà tới mua gói thức ăn cho con cún nhà bà ấy! Tui yêu bà! Làm người yêu tui nha?
Thật sự, tôi đã biết trước rằng Nam sẽ tỏ tình với tôi. Nhưng không ngờ nó lại bạo dạng tới nổi ôm tôi chặt như này. Những câu nói đó khiến tôi có một chút rung động, tôi liền vòng tay qua ôm lại nó và áp đầu vào lòng ngực của Nam:
- Uh...
- Bà nói gì cơ?
Tôi đẩy nó ra, mặt cau có ngước mặt lênn nhìn Nam. Nó giả ngơ hay là ngơ thiệc vậy?
- Tui bảo là tui đồng ý! Muốn bị ăn đấm không mà hỏi lại?
Lại một lần nữa nó lại ôm chặt lấy tôi, rồi cười trong sự thỏa mãn vì đã tỏ tình thành công. Tôi ngẩn mặt lên nhìn Nam, nó cũng cúi xuống nhìn tôi. Lần đầu tiên, mặt hai đứa sát gần nhau tới vậy, đột nhiên tôi nhớ lại cảnh tượng lúc sáng nay, và liên kết thêm lúc này nó làm tôi cảm thấy khá khó chịu. Tôi ngỏ ý:
- Làm gì đi chứ? Ôm vậy hoài sao?
Ngay lập tức, vừa dứt câu, Nam đã hôn tôi, mắt nó nhắm tít lại giống như chuẩn bị cho sự chịu trận. Tôi đã nhớ lại cảnh khóa môi của thầy Quang, thầy đã làm gì? Lưỡi? Người tôi không còn được kiểm soát nữa, lưỡi của tôi liền tự thè ra giống như thèm thuồng đợi lưỡi của Nam xông vào. Nó biết điều đó liền xô tôi ra, mặt nó đỏ ửng vì đó là lần đầu của nó. Tôi cúi mặt xuống, tay run run vì lời sắp nói đây sẽ có thể làm Nam bỏ chạy mất dép.
- Hôn vậy thôi là xong à? Chẳng có gì thêm ư?
Nam chủ động nắm lấy tay tôi, đặt tay vào giữa quần của nó rồi nói lớn:
- Con cặc của tui đã nứng lên vì bà đó!
Ô trời ơi, lần đầu tiên trong cuộc đời có một đứa con trai mà nói với người mình yêu một cách lộ liễu như vậy. Tôi cũng tò mò nên nhẹ nhàng vuốt nó, cái thứ cưng cứng đang cố gắng trồi ra khỏi quần là gì đây? Chưa bao giờ, chạm vào nó trước đây. Tôi quỳ xuống, chủ động kéo phéc- mơ- tuya của Nam ra, luồn tay vào trong để lôi nó ra. Nó cũng giúp tôi mở nút quần của nó ra, dương vật nó vừa bung ra trước mặt tôi làm tôi có phần hơi bất ngờ.

Tổng hợp những câu chuyện 18+Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin