Chương 3 - Orpheus

370 56 8
                                    

Theo như Minh Dự đã viết thì những người thuộc dòng dõi quý tộc của Thú tộc, họ có thể sử dụng được phép thuật. Tuy không mạnh bằng Thiên tộc, và Thú tộc thậm chí còn thiên về sức mạnh vật lí hơn, nhưng không thể không nói đến tài năng phép thuật thiên bẩm của thái tử.

Tầm 5 tuổi, trong lúc tình cờ, Shrine vì quá yêu thích loài hoa trong vườn thượng uyển, sử dụng phép thuật tạo ra một cây hoa cường đại đến quái dị, nhưng màu sắc của nó đẹp đến mê người.

Vụ việc ngày hôm đó khiến cả vương quốc Thú tộc phải chấn động. Những đứa trẻ đồng tuổi, chẳng ai làm được như thái tử cả. Vì thế, họ càng tín nhiệm và tin rằng anh là người kế vị thích hợp nhất của vị vua đã khuất vĩ đại.

Minh Dự không biết khi mình xuyên vào thì còn có khả năng đó không. Hiện tại cũng chẳng có ai làm phiền. Cậu có thể dùng khoảng thời gian rảnh rỗi còn lại trước khi một ngày mới bắt đầu để triển khai một vài chú thuật cơ bản. Vì sau này, nó sẽ là một sự trợ giúp rất lớn đối với Minh Dự nếu cậu tình cờ đối đầu phải cặp nam nữ chính.

Minh Dự bước đến chiếc bàn làm việc cạnh cửa sổ. Shrine có niềm yêu thích đặc biệt với thiên nhiên nên hiển nhiên phòng cậu có rất nhiều chậu hoa kiểng trang trí trên bàn. Chúng sinh trưởng dựa vào linh lực phép thuật của thái tử nên bộ dáng cũng hoàn toàn khác với những loài thực vật thông thường khác, tất cả đều đầy màu sắc rực rỡ từ rễ đến hoa, dưới ánh nắng chúng trông không khác gì những mảng màu cầu vồng có hình dạng cây cỏ cả.

Như cảm nhận được gì đó, Minh Dự đưa tay ra, lập tức những bông hoa gần đó cuốn theo cậu mà từng bước nở rộ những cánh hoa to lớn cùa mình. Xem ra cậu lo lắng thừa thãi rồi.

Ánh mắt Minh Dự khẽ liếc tới cây cổ thụ gần viên trang, tán lá của nó rung rinh một cách dị thường. Cậu thử sử dụng phép thuật một lần nữa, đưa tay điều khiển cái cây cổ thụ to lớn ấy nuốt sống mọi sinh vật gần đó. Quả nhiên, cái cây liền theo sai khiến của cậu, nhìn từ xa có thể thấy được, dường như nó đang cố nuốt một người nào đó đang ẩn náu trên cành. Hắn ta chắc chắn là thủ vệ Phoenix gửi tới để theo dõi Shrine nên chẳng thể la lớn kêu cứu, Minh Dự cau mày ra lệnh cho lính canh cửa tiến đến bắt tên thủ vệ ấy, dù thừa biết chủ nhân là ai thì cũng nên tra khảo một phen để biết thêm hành tung của nam chính đã đến đâu rồi.

Minh Dự còn đang thẩn thờ suy tính thì một tiếng bíp bíp liên tục vang lên.

[Đã hoàn tất cập nhật hệ thống]

[Kiểm tra chỉ số]

[Độ am hiểu phép thuật + 10]

[Độ hảo cảm em gái - 5]

[Độ quyến rũ + 5]

[Quyền lực + 5]

[Tự động nhận nhiệm vụ:

Chính tuyến: cứu giá toàn bộ nam phụ.

Độ tiến hành: 0%

Phụ tuyến: {Đại hội mùa xuân} chinh phục hảo cảm hoàng tử Long tộc

[Chạm mặt & tiếp nhận lời đề nghị của Orpheus]

[Lập huyết khế với Orpheus]

Phũ Nam Xuyên Không Ký Where stories live. Discover now