Chương 1 - Nghiệp Tụ

499 64 14
                                    

Cơn mưa nhè nhẹ lất phất rơi xuống tán lá, tiếng nhạc dịu êm như mê luyến hồn ai. Minh Dự nằm ôm gối trên giường, mặt không cảm xúc, nhàm chán lướt điện thoại nhanh hoăn hoắt. Những dòng bình luận không ngừng hiện lên, những thứ đó chủ yếu là phỉ nhổ cậu a. Tại sao lại phỉ nhổ? Là tại vì Minh Dự máu S quá ư là cao đi. Sống vô tâm vô cảm ngược con dân đọc truyện.

Bộ tiểu thuyết ngôn tình "Dị giới công lược" đang nổi Drama cồn cào gần đây chính là do cậu viết. Đại khái cốt truyện là như này; Nữ chính xuất thân từ một nô lệ thấp hèn, bẩn thỉu sau đó được nam chính mua về. Kể từ khi ấy, từng bước một đặt chân lên đỉnh vinh quang, nhận hào quang của bàn tay vàng, cùng nam chính chiếm lấy dị giới đại lục và sống hạnh phúc mãi về sau.

Nếu truyện chỉ đơn giản như vậy thì không có gì để nói. Đáng trách là Minh Dự lúc đầu viết  làm con dân đọc truyện sướng a sướng, nam thứ lần lượt xuất hiện, anh nào cũng tài sắc vẹn toàn, thế giới chia làm 5 tộc - Thú - Thiên - Ma - Nhân - Long, Thiên tộc là nam chính xuất sắc không phải nhắc đến. Những tộc còn lại đều có nam thứ xuất sắc cũng không kém phần nam chính, dung mạo tuyệt mỹ, các loại thể hình cường tráng, ma mị, nho nhã vân vân mây mây đều có. Anh nào cũng đều si tình nữ chính đến lú lẫn. Thế mà truyện đến giữa đoạn, Minh Dự lại chơi một đòn trí mạng làm con dân phải hộc máu chết bất đắc kỳ tử. Tất cả nam thứ đều chết hết, còn là chết rất đau đớn, nam chính nữ chính chiếm được dị giới liền lật mặt, trở nên độc tài, ra sức đàn áp, bóc lột người dân, trẻ không tha, già đéo nốt. Cứ thế mà end truyện. Hãm không chịu được!

Minh Dự thừa biết điều đó.

Thế nên, dân tình càng phẫn nộ bao nhiêu cậu càng sướng. Vì đơn giản cậu chỉ là một thanh niên đại S. Thích cho người ta lên voi đã rồi cho xuống chó.

Dân tình ức chế, không ngừng mắng nhiếc!

.

(Thanh Lịch Thiếu Nữ):"Tác giả... Không nên hít cần khi viết chứ... Thật đáng hổ thẹn. Tiểu Nữ thật thất vọng về người *đau khổ lấy khăn chấm nước mắt* Tác giả a..."
212 likes

(Nam Thứ Là Chân Ái):"Không!!!! Anh trai Ma tộc nhất định không thể chết!!!! Tất cả nam thứ khác đều chết rồi, chừa anh ấy ra không được sao?!!! Trù cho tác giả xuyên không bị đè, cả đời đều bị đè! Đè! Đè! Đè! Mãi không ngóc đầu lên được!!!!"
789 likes

(Cẩu FA):"Gâu gâu gâu!!! Gâu gâu gâu gâu gâu!!!! Gâu gâu!!!!"
1387 likes

(Hot Gơ Quận Khẩu Nghiệp):"Chào bé Lê Dzăn Tác Giả. Em còn làm ở đó hông ta? Ở yên đó đi, chị đánh chết mẹ em."
426 likes
.
Minh Dự càng đọc càng cười toe toét, mặc dù cậu vốn là con người lãnh cảm. Giáo viên cấp 3 kể chuyện cười, cả ngàn con người học sinh cười nhưng riêng cậu một mặt không cảm xúc. Thanh niên chuyên tấu hài trên lớp cũng không khiến cậu nhích nổi khoé miệng. Lượm được tiền trên phố cũng chẳng khiến cậu nhảy cẫng lên vui mừng hò reo vì sung sướng. Chỉ có hành hạ người khác mới khiến cậu cảm thấy xốn xao cõi lòng, khoé miệng nhúc nhích tạo thành một hình cung tuyệt đẹp.

Song trong lúc đó, Minh Dự không biết rằng trên bầu trời nhà cậu, tiếng ai oán của con dân đang tích thành một đám mây đen cực lớn đầy oán khí. Thu khí đến cỡ cực đại, một tia chớp đánh cái rầm xuống nhà cậu. Bùm! Cậu bị sét đánh chết trong tư thế chổng mông, mặt đập vào điện thoại. Không dừng lại ở đó, một đám ánh sáng xanh mờ ảo từ điện thoại thoát ra, cuốn lấy linh hồn cậu, hút vào bên trong.

Không còn gì để nói... Chỉ có thể trách Minh Dự đã gây nghiệp quá nhiều. Gặt gió thì một ngày nó cũng sẽ thành bão. Ấy là chuyện hiển nhiên. Ai da da.

Phũ Nam Xuyên Không Ký Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ