Chap 5 : "Cô gái" biến thái

394 37 19
                                    

Đập thẳng vào cặp mắt xanh lá dịu dàng chứa chan bao sự hồn nhiên , vui tươi của mình , Rein đã phải sốc khi chứng kiến nhan sắc tuyệt mĩ của người vừa lên tiếng ban nãy. Cô ấy rất chi là xinh đẹp , có thể nói là nữ nhân đẹp nhất mà cô từng thấy mặc dù có hơi tomboy một chút , cô ấy sở hữu mái tóc bạch kim dài được cột ở sau gáy , trên mái có một cái kẹt hình chữ thập màu trắng cùng một đường tết tóc đẹp đẽ ở phía bên phải , cặp mắt vô hồn xám nhẹ nhưng cũng không đến nỗi tệ. Vóc dáng cao ráo , vừa vặn nhưng coi bộ chị ấy mắc phải căn bệnh "loli" mất rồi. Điều khiến Rein không thể nào rời mắt nổi chính là bộ trang phục mà cô ấy mặc , một chiếc áo sơ mi trắng được sắn lên khuỷu tay , đeo thêm chiếc cà vạt mang hai màu trắng đen tựa bàn cờ , khoác thêm chiếc áo khoác dài ba lỗ , họa tiết không quá cầu kì , phần dưới chị ấy diện chiếc quần đùi ống rộng nhưng nó gần như quần ngố , cuối cùng là đôi bốt cùng chiếc vơ len xám phong cách.

Hai người mắt chạm mắt , Rein thoáng đỏ mặt rùng mình , bây giờ cô không biết nên nói sao đây , lẽ nào đây là "khu nghỉ dưỡng" của cô ấy , nói cách khác chắc cô ấy đang đi kiếm cái gì đó rồi mới quay lại để tận hưởng con suối này , phải chăng cô ấy chính là chủ khu rừng kì lạ này? Thấy tiếng động lạ mới tới kiểm tra? Dạo này Rein toàn ở trong cung điện , hiếm khi ra ngoài như trước đây do đa phần phải dúi đầu vào các lễ nghi với các kĩ năng khác để đua với Fine trở thành nữ hoàng kế nhiệm của Vương Quốc Mặt Trời mà.

- Anou ... - Rein bật dậy trong trạng thái khỏa thân , nói đúng hơn là cô quên mất mình đang ở trần.

- Huh! - Cô gái kia đỏ mặt , lấy tay che đi , lùi lại về phía sau vài bước - C ... cô đang làm gì vậy? - Cô ấy ấp úng hỏi.

Rein ngây thơ nhìn cô gái , lẽ nào chị này sợ những người đồng giới sao? Thật là một kẻ kì quặc , cô nàng với mái tóc xanh lam phồng má khó chịu , thế này thì hẳn cô sẽ rất khó để tiếp xúc đây , Rein bây giờ không biết cô ấy là ai , địa vị ra sao nhưng có nhiều khả năng không phải cô ấy sợ người cùng giới mà là phát hiện ra cô chính là Rein nên nhất định phải ngăn cản lại mới được , may mà ở đằng kia có chút tiền , bây giờ phải nhanh lên , chậm chân tí nữa thôi là cô ấy chuồn đi báo mất , tương lai tươi sáng mà cô được Fine mở lối sẽ bị khép lại chỉ trong 1s thân thờ của chính cô mất.

Sau khi suy luận kịch liệt trong tâm trí xong , Rein rời khỏi con suối cũng như "ruồng bỏ" thiên đường với đôi chân nhanh nhạy của mình , đằng nào cũng ngâm được một lúc nên cũng có chút thoải mái hơn ban nãy rồi , Rein vớt lấy chiếc khăn choàng bẩn thỉu kia choàng lên mình , đằng nào cũng không nên thả rông như vầy mà đối mặt với người ta được , kẻo lại mang danh xấu lên mình.

- Chị gái! - Rein giơ một bàn tay ra tiến tới gần.

- Ahhh!!! Cô muốn gì chứ! - Người đó nhăn mặt khi chứng kiến hành động của "nàng công chúa" kia.

- Em xin lỗi , mặc dù em không biết vì sao nhưng xin chị đừng nói cho ai biết về em - Rein chắp tay khẩn cầu.

- Nói thật tôi chẳng hiểu cô đang nói cái quái gì nữa , mà tôi là CON TRAI , cô nhìn kiểu gì vậy cái thứ VÔ DUYÊN kia!!! - Người đó gắt lên.

Khoan ... hình như cô vừa nghe thấy cái từ không nên nghe thấy , là gì đấy nhỉ ... "con trai" phải không? Quý cô xinh đẹp này mà là NAM NHÂN á!!! Rein không tin nổi vào những gì cô đã nhìn thấy , cô hóa đá , im lặng , không thể nói gì hơn được nữa , vậy là quan điểm về giới tính của cô cũng có vẫn đề rồi sao? Đáng ghê tởm hơn nhất cô lại bị một người ngoại xúc phạm với hai từ "vô duyên" , đây đúng là sự đả kích lớn , ảnh hưởng tới danh dự của một công chúa , cô công nhận bản thân có cái bản tính này từ bé rồi nhưng đâu đến mức phải nói với một cô gái yếu đuối , mỏng manh như cô thế chứ!! Rein cúi đầu xuống.

.

Quác

.

Quác

.

Quác

Giờ thì bây giờ cô mới thức tỉnh và nhận thức được bản thân mình ra sao , kiểu này còn hơn cả vô duyên , phải nói là một CON ĐIÊN thì phù hợp với cô trong lúc này hơn rất nhiều , cô chưa bao giờ thấy bản thân lại có thể thảm hại đến thế , quả nhiên đến giờ ông Trời vẫn chẳng hề chia cho cô một chút tình thương nào hết , số phận của cô lẽ nào nó cứ rủi toàn phần đến thế sao?

- Gyahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!! - Rein hét toáng lên , lấy hai tay giật chiếc áo choàng sát lại để che đi thân thể ngọc ngà của mình.

Trên trời đàn chim phất tung cánh hối hả bay lên do bị cái thứ âm thanh lạ lùng làm liên lụy , cũng như sáng sớm bạn đang ngủ ngon lành trên giường thì cái chuông đồng hồ báo thức nó réo lên khiến bạn - cũng như bao nữ chính trong nhiều bộ truyện khác nhau phải nổi máu ức chế , 1 là dậy , 2 là ngủ tiếp , 3 là chửi thế chiếc đồng hồ đấy.

- Cô hét cái gì chứ!!! - Chàng trai kia vừa đỏ mặt vừa quát lại cô.

- Hức ... - Rein rưng rưng nước mắt nhìn cậu ta - Sự trong trắng của tôi ... mấy người thật ác độc , tại sao lại đối xử với tôi như thế chứ .. hức ... hức - Không kìm nổi , hai hàng nước mắt tuông ra rớt trên gò má hồng hào kia.

- Eh ... nè! Nè! - Cậu ta bắt đầu loay hoay.

Có lẽ cậu ta không phải thuộc dạng sợ người đồng tính à nhầm đồng giới mà là sợ khi thấy con gái khóc , chuyện này cũng là thường thôi mà , nếu người khác nhìn vào lại nghĩ cậu bắt nạt cô trong khi cậu còn chưa chạm vào cô dù chỉ một chút thôi mà cũng dễ gây nên sự hiểu lầm lớn lao đến vậy , thời buổi nay con người có cái trí tưởng tượng nó phong phú lắm mà.

- Nếu cô nín thì tôi sẽ không nói cho ai biết về chuyện của hôm nay hết , coi như tôi vẫn chưa nhìn thấy gì đi - Cậu ta xua hai tay dỗ cô.

- Huhm ... Nói cho tôi biết ... a .. anh đã nhìn thấy gì rồi! - Rein choàng mũ , che kín lại chỉ hở mỗi đôi mắt và đôi chân ( từ gối xuống bàn chân ) đứa ra điều mà cô rất muốn biết từ cậu ta.

- À ừm ... có hai cái tròn tròn ... núp hồng ... ở dưới l .. 

Chát!!! - Một nhát tát mạnh được dùng hết tốc lực lao thẳng vào má cậu khiến cậu ngã ngửa xuống dưới đất do không kịp đề phòng , cũng như hứng chịu cái dấu ấn năm ngón tay rực cháy trên má.

Rein đã xử lí cậu ta trước khi cậu ta bắt đầu miêu tả "phần đấy" của mình , thật sự ngu ngốc hết thuốc chữa mà , có nói dối ít nhất cũng phải lặp lại câu "không thấy gì hết" chứ , đằng này lại lú lẫn khai một mạch ra khiến cho Rein càng thêm đau đớn hơn , cô lại tiếp tục khóc lóc bu lu ba la , cô mặc kệ cái tên kia , bữa nay cô nhịn đủ lắm rồi , không một lời chào , Rein một mạch chạy khỏi nơi này , tiến sâu vào trong rừng , bây giờ cô thực sự không muốn nhìn thấy ai , cô muốn được yên tĩnh.

" Tôi hận cái kiếp này!!! "

I Story - Twin Princess I Tôi không phải nữ phụ ngôn tình!Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang