Chap 1 : Buổi sáng "tốt lành"

820 67 27
                                    


  Tôi là Rein! Từ ngoại hình lẫn tính cách kèm theo thân phận , tính tình của mình thì xét cho cùng tôi chẳng khác gì một con nữ phụ , càng đáng chú ý hơn điều này dường như sắp trở thành hiện thực khi chuyện đó xảy ra , tôi đã hoàn toàn nhận rõ điều này khi tôi nghe được lời tỏ tình của Shade với Fine - cô em gái thân yêu của tôi.  

Mặc dù cả hai là chị em sinh đôi - công chúa của Vương Quốc Mặt Trời nhưng Fine lại chiếm nhiều ưu điểm hơn , nào là mái tóc hồng cột hai bên dễ thương , cặp mắt ruby rực sáng , to tròn , lại còn cực kì năng động , không giống như tôi - một con bé gần như bánh bèo , thể lực kém lại còn rất mê trai đẹp nữa.

Đây chẳng phải một bộ ngôn tình còn gì? 

Cậu ta - Bright , người con trai tôi thầm yêu khi biết đến danh tiếng của cậu ấy , tôi ngưỡng mộ và luôn cậu ấy là mẫu chàng hoàng tử bạch mã lí tưởng của mình , thế mà điều này đã khiến tôi chẳng khác gì cái đứa ảo tưởng hão huyền , Bright không hề để ý đến tôi , cậu ta chỉ tôi như em gái hoặc là một người bạn mà thôi , ít nhất cũng coi tôi là một nàng công chúa , cậu ta yêu Fine ngay từ cái nhìn đầu tiên mà , lúc nào cũng Fine với Fine thậm chí dù có là bị hắc hóa cũng nghĩ cho Fine ... thật sự đúng là một chàng trai chung tình mà.

Anh ta - Shade , thực sự nói ra thì tôi cũng không muốn lôi kéo tên "nam chính" này vô nhưng cũng đành kể rõ đã , anh ta mang phong thái lạnh lùng chuẩn type soái ca ngầu lòi trong mơ của biết bao thiếu nữ , thậm chí cả Fine cũng bị anh ta quyến rũ qua hành động đầy sự quan tâm mà anh ta làm cho con bé , là một hoàng tử nhưng cậu ta luôn hóa trang rồi âm thầm bảo vệ hai chị em tôi , nên tôi vừa ghét vừa mến cậu ta , cậu ta cũng sớm rớt vô lưới tình của Fine nhờ sự thu hút đặc biệt của em ấy.

Nào nào , coi xem tôi đã nhận được gì từ trên? Bright và Shade đều yêu Fine nồng thắm , một người thì là "hoàng tử ôn nhu" người thì là "hoàng tử lạnh lùng" , Fine quả nhiên là nàng công chúa có số hưởng nha , không chỉ nổi bật hơn tôi trước mặt mọi người lại còn vô cùng hồn nhiên tới mức không thể nào ghét em ấy được , đôi khi tôi hậm hực giận dỗi với con bé nhưng nghĩ lại những ngày tháng hai chị em vui đùa bên nhau thì tôi liền bỏ cái suy nghĩ đó đi.

Tôi thừa nhận tôi không được nhiều người yêu quý bằng Fine nhưng cái cảm giác làm "nữ phụ" thì tôi thấy hơi ức chế , đường đường là một nàng công chúa , điệu đà thì đã làm sao? Mê hoàng tử có vấn đề à? Thích váy vót , trang sức thì đến thời nay ai chả thế? Lẽ nào nữ chính cứ nhất thiết đâm thẳng vào mấy người tóc hồng rồi dễ thương , năng động mới ổn thỏa à? Nữ tính một chút không được sao? Tôi là công chúa mà!

Quả nhiên hai từ "yêu đương" cũng đã chiếm đa phần số lần cãi nhau giữa hai chị em tôi , dù cho tôi có cố gắng thế nào thì Bright vẫn chẳng thề dành cho tôi chút tình yêu nam nữ nào hết , tôi đã hi sinh cho cậu ta rất nhiều và rồi điều tôi nhận lại thì ra thế này , cuộc đời tôi sao lắm chông gai thế , lẽ nào đời Fine đầy nắng còn đời tôi thì lại đầy mưa? 

Tôi thực sự muốn có một chàng hoàng tử dành riêng cho mình , sao cũng được! Miễn ảnh đẹp trai , dũng cảm , ôn nhu , chí ít cũng có 70% đặc điểm giống Bright là được , muốn lọt vào mắt xanh của tôi phải là loại "thượng hạng" như vậy cơ , chứ không chắc sau này tôi sống kiếp độc thân đi bám gót em gái mà sống mất , em ấy có tận hai chàng hoàng tử nổi tiếng nhất hành tinh kì diệu này thầm yêu mà.

Nhưng liệu ... tôi có gặp được "người ấy"?

______________________

- Ahhh!!! - Thiếu nữ xinh xắn với mái tóc xanh lục bảo bất ngờ bật dậy.

Với mái tóc ngắn ngang vai màu xanh lam trông hơi bù xù do vừa mới thức giấc , cặp mắt xanh lá dịu dàng , đôi lông mày cong , đôi môi nhỏ nhắn hồng đào xinh xinh , vóc dáng của cô gái này nhỏ nhắn , ngực cũng không còn phẳng lì như xưa nữa , cô mặc trên mình chiếc áo ngủ trắng muốt bồng bềnh thoải mái có viền xanh bao bọc xung quanh , đó là Rein! Đại công chúa của Vương Quốc Mặt Trời.

- Umm ... chị Rein - Đứa trẻ nằm kế bên cũng dần ngồi dậy , dụi mắt trông cực dễ thương - Chị sao vậy? Chị gặp ác mộng sao? - Cô bé ngây thơ hỏi.

Đây là Fine - nhị công chúa của Vương Quốc Mặt Trời , cũng là cô em gái song sinh của Rein , Fine có mái tóc đỏ hồng , theo thời gian nên nó đã dài ra , không còn như trước nữa , còn đẹp hơn nữa là , màu sắc thêm sinh động , cao quý hơn , cặp mắt ruby to tròn kia thì chẳng thay đổi chút nào , ba vòng của Fine cũng bằng Rein , không thua kém một mi-li-mét nào hết từ chiều cao tới cân nặng nốt , cô cũng mặc bộ đầm ngủ giống Rein nhưng lại có viền hồng cơ.

- Haizzz ... - Rein cụp mắt , đưa một bàn tay lên đầu thở dài - Dạo này chị thấy mình suy nghĩ nhiều quá tới nỗi đến cả mơ còn vọng lại , xin lỗi đã ảnh hưởng tới em , Fine! - Rein trìu mến.

- Không sao đâu! - Fine lắc đầu - Hôm nay là ngày trọng đại , chị em ta đều đã tới tuổi 15 , đủ tuổi để bắt đầu nhận hôn ước từ phụ thân và mẫu hậu, từ khi Pumo không còn ở đây , chị em ta cũng đã sớm chấn chỉnh lại được ý thức của mình rồi mà , dậy sớm tí cũng chắng sao - Fine nở nụ cười tươi rói đáp lại.

Hệt như những gì Fine nói , khi cái ác đã hoàn toàn bị xóa sổ khỏi hành tinh kì diệu này nhờ sức mạnh phấn hồng thì Rein  cùng đứa em gái mình - Fine đã hoàn thành sứ mệnh của mình , đủ đạt tiêu chuẩn để trở thành một nàng công chúa có ích cũng phần nào bù đắp lại cho cái sự thô lỗ mà hai đứa nó đã gây ra ,họ là "công chúa không giống công chúa nhất" mà.

Trong suốt thời gian qua , chị em họ đã dần trưởng thành hơn mặc dù vẫn phá phách mọi chỗ mọi nơi , cả hai đều được học kiếm thuật để có thể tự bảo vệ bản thân do không còn sức mạnh phấn hồng nữa , ngay là "người quản lí" Pumo cũng không cạnh họ nên cả hai đã nhất trí đề xuất ý kiến này tới vua cha mình.

Bây giờ cả hai đều đã đến tuổi 15 , cũng là tuổi sắp sửa "sa đọa" nào yêu đương , nhận hôn ước cho tới khi 18 tuổi hoặc 18 tuổi trở lên thì phải kết hôn với nhau do sự sắp đặt của các vị vua - những người đứng đầu Vương Quốc của họ , dù có phi lí ra sao cũng đành phải chấp nhận , tuyệt đối không được hủy hôn ước hay gì đó mà bắt buộc phải tuân theo nhưng nó đảm bảo cho sự hạnh phúc từ phía hai bên nên chưa có vụ náo loạn nào xảy ra cả.

- Thật tốt nếu đó là Bright-sama - Rein ngại ngùng thốt lên.

- Em thì mong Shade-kun sẽ là vị hôn phu của em - Fine nắm lấy tay của Rein.

Rầm!!! _ Cánh cửa phòng của hai nàng công chúa bất ngờ bị mở ra một cách bất kính.

- Chào buổi sáng! Chị gái - Người này nhìn thẳng vào Fine - và ... kẻ giả mạo! - Ánh mắt đầy căm thù chĩa vào Rein.

" Cô ta là ai? "

I Story - Twin Princess I Tôi không phải nữ phụ ngôn tình!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ