Chap 3 : Vượt ngục - Chia li - Khởi đầu

454 52 14
                                    

Bây giờ chỉ còn mình cô - Fine , chị gái thân yêu của cô do một sự cố hiểu lầm nào đó mà bị bắt giam xuống ngục thất một cách bất lí , cuộc sống sau này của Fine sẽ ra sao đây , cô không muốn chịu sự cô đơn đến thế đâu , nhất định cô gái tên Rien kia có vấn đề , để đáp ứng lại nguyện vọng của chị gái mình , Fine nên tìm ra một cách nào đó mà cả hai chị em cô đều có lợi.

Hiện tại lúc này , Fine đang phải ngồi trước bàn trang điểm để chờ cho mấy nữ hầu kia chăm sóc vẻ đẹp của mình hơn nữa , một ngày trọng đại như vầy không thể qua loa được , càng nghĩ thì Fine càng thấy khó hiểu hơn nữa , lẽ nào cô bắt buộc phải nghe theo lời của cái đám đã bị tẩy não này sao? Thật sự rất khó chịu , Fine cụp mắt xuống , bắt đầu tìm kế.

----------------

Trong căn phòng rộng rãi nhưng dơ bẩn , lạnh lẽo , ở dưới sàn trải đầy rơm , phía trên có một chiếc cửa bé hình chữ nhật rất nhỏ nhưng lại cao nữa, ngoài nhằm lấy thêm chút không khí và ánh sáng vào trong đây thì nó chẳng còn tác dụng nào khác cả , luồng sáng đẹp đẽ kia chiếu rọi vào cơ thể của một thiếu nữ xinh xắn đang co người lại với vẻ mặt buồn bã.

Đó là Rein! Đại công chúa của Vương Quốc Mặt Trời , từ trước tới nay nàng chưa từng đắc tội nặng với ai hết , cớ sao bây giờ lại bị vướng vào hoàn cảnh này , có lẽ những chuyện xấu sẽ luôn bám theo cô không rời mất , lẽ này đây là kết cục của một con nữ phụ sao? Dù thế nào cũng không đúng lắm đâu hay một nữ phụ khác xuất hiện đạp con nữ phụ tạm thời này xuống sàn? 

Rein ủ rũ suốt , cô đã mong chờ cái ngày này lâu lắm rồi , khi nhận được hôn ước thì có hơn 70% hôn phu tương lai của cô sẽ là Bright! Dù cho cậu ta có ghét hay chưa bao giờ thích cô một lần nào cũng phải nghe theo sự sắp đặt này mà thôi , như thế thì cô cũng sớm thoát kiếp khổ sở trong bờ cõi này , đường đường chính chính trở thành nữ chính đi chinh phục cậu ta. Nếu có vớt phải Shade thì cũng đành chịu , cố gắng âm thầm tác hợp cho cậu ta với Fine rồi đi theo chiều nữ phụ lương thiện , ít nhất không phải chịu cảnh thê thảm hay cái chết bất thình lình.

Cô phải mau chóng rời khỏi nơi này , có khi tất cả người dân , Vương Quốc , bạn bè của cô trong Hành tinh Diệu Kỳ cũng đã bị mắc phải cái chứng lạ như vậy cũng có lí , vậy là bây giờ một kẻ thù không mời mà đến đã xuất hiện , lại còn có thể khiến cho mọi người trở nên như vầy dứt khoát đã mang âm mưu này từ rất lâu rồi , một người có thể lực mạnh như cha mẹ của hai chị em cô cũng đâu có thoát nổi đâu , nói gì những người bình thường kia.

Chán thật! Chưa bao giờ Rein cảm thấy bất lực như vầy , ước gì cô là Fine , nếu vậy không chỉ nhận được tình yêu từ hai chàng trai kia , bạn bè quý mến hơn , lại còn sở hữu thể lức tốt nữa chứ , không khéo lúc cô bị đám lính kia lôi lại có thể phản kháng lại nữa cơ chứ nhưng điểm cô hơn Fine đương nhiên là sự duyên dáng , nào là cách ăn uống , đi lại , thành tích học tập thì Rein vẫn tự hào khi nói ra rằng cô hơn Fine nhiều lắm , chỉ tiếc mấy cái để phòng thân kia lại không có đâm ra là một nàng công chúa gần như bánh bèo.

" Hạt bụi nào hóa kiếp thân tôi ... " - Rein thất vọng , ngước lên bầu trời.

Cạch! - Cánh cửa lao , nơi mà đã chia rẽ khoảng cách giữa Rein với sự tự do bất ngờ được bật ra khiến cô rất ngạc nhiên.

I Story - Twin Princess I Tôi không phải nữ phụ ngôn tình!Onde histórias criam vida. Descubra agora