86: Tinh vân vỡ vụn (2019-01-20 19:00:00)

253 19 0
                                    

Cực Thiên chi nhai một nhóm quá mức thông thuận, không gặp bất kỳ Ma giới ma vật manh mối, ngược lại làm cho mọi người trong lòng sinh nghi, bước chân cũng thuận theo trì chậm lại. Mắt thấy muốn tiếp cận Kính đô, đột nhiên, một trận to lớn tiếng vang truyền đến, trong thiên địa vội hiện nứt toác chi thảm giống. Chân trời lập loè một trận tươi đẹp hào quang màu đỏ, rơi xuống mảnh vỡ hóa thành Lưu Hỏa, đập về phía Trường Sinh giới đại địa, nhất thời đưa tới một mảng ngọn lửa nóng bỏng. Dường như vẫn lạc ngôi sao giống như vậy, trên đất để lại to lớn hố sâu, mà tam giáo tột cùng tàn dư sức mạnh, cũng trong nháy mắt này bộc phát ra, trở thành tai nạn chi nguyên.

"Không cần đi lên trước nữa." Ngọc Tài Băng bỗng dừng lại bước chân, nàng hơi ngửa đầu, nhìn trời một bên dị tượng, biểu hiện lạnh nghiêm.

"Tại sao?" Sóc Khiên sắc mặt nặng nề, hắn không cam lòng hỏi.

Tố Vấn trầm giọng nói: "Bởi vì vừa nãy nổ tung chính là Tinh Vân Hà, rơi xuống chính là tinh vân mảnh vỡ, mà hiện ra như bẻ cành khô tư thế sức mạnh, lại là tam giáo tột cùng dư lực." Dừng một lúc, nàng không thể không ngữ khí đau xót thừa nhận một cái hiện thực, "Nho hoàng e sợ đã là dữ nhiều lành ít." Ba người cùng vây Tinh Vân Hà, nếu như Nho hoàng vẫn lạc, như vậy Đạo Hoàng cùng Phật Hoàng cũng sẽ không có bất kỳ sinh cơ.

Vẫn tiến lên bước chân đột nhiên dừng lại, suy nghĩ luôn mãi, cuối cùng hóa thành một đạo "Trở về" . Mấy người bóng người chỉ một thoáng biến mất ở tại chỗ, chỉ còn lại một trận lạnh lùng gió thổi lất phất lá cây, để lại cực kỳ nhỏ vụn tiếng động. Trước sau núp trong bóng tối người, chờ bọn hắn sau khi rời đi lặng yên hiện thân, khóe môi làm nổi lên trong nụ cười có ba phần cân nhắc cùng bảy phần tà ý. Tùy tiện tiếng cười liên tục không ngừng, giống như là một chuỗi ma âm, bao phủ toàn bộ Trường Sinh giới đại địa.

"Đại sư tỷ, phật tôn, phật tôn hắn ——" Dao Hoa phái đại điện, Chiêu Diêu vừa thấy Ngọc Tài Băng hai người trở về, lập tức liền tiến lên nghênh tiếp, một khuôn mặt thượng tràn ngập sầu khổ. Lòng bàn tay nhất điểm hồng quang lấp lóe, huyết sắc xá lợi tử là Phật giả bất đắc dĩ hung ác, là vì cứu trợ càng nhiều cực khổ trăm họ tàn sát. Ngọc Tài Băng nhận lấy xá lợi tử, thở dài một tiếng "Đáng tiếc Phật Hương", nhắm hai mắt mặc niệm một trận, đến khi lại mở con mắt thời điểm, trong con ngươi một mảng thanh minh.

Chiêu Diêu lại mở miệng nói: "Không biết Nho Hải Vô nhai chuyện tình thế nào rồi? Vừa mới một trận địa chấn, lại có thiên thạch hạ xuống, lướt trên một mảng hỏa diễm, môn hạ đệ tử đã xuống núi trợ giúp."

"Nho Hải Vô nhai, diệt." Lạc Ngọc Sanh thở dài nói, "Hỏa diễm là Tinh Vân Hà vỡ vụn đưa tới, gần đoạn thời gian tăng mạnh cảnh giác, Ma giới khả năng còn có thể có hậu tục động tác."

"Tốt." Chiêu Diêu gật đầu nói, do dự chốc lát lại hỏi, "Ngọc Sanh, các ngươi kế tiếp là ở lại Dao Hoa phái, vẫn có những tính toán khác?"

Lạc Ngọc Sanh không có hé răng, nàng nhấc lên mí mắt, liếc Ngọc Tài Băng một chút.

Ngọc Tài Băng cau mày, một hồi lâu sau mới đáp: "Tại Dao Hoa phái nghỉ một trận."

[BH.TH][Hoàn] Đại Sư Tỷ Lại Tức Giận Rồi - Phong Nhận Tác ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ