67: Thiên địa huyền hoàng (2019-01-01 19:00:00)

428 38 1
                                    

Công Khai đình thượng còn dán vào Trường Sinh yến thông cáo, nhưng là thời hạn đã qua, lại tới Bất Lưu phong thượng thời điểm đã là người đi nhà trống. Lạc Ngọc Sanh vẫn cứ không biết rõ Ngọc Tài Băng ý tứ, nếu như là thật muốn thành lập một cái thế lực, cần gì phải hạn chế thời gian? Còn nữa, Trường Sinh giới cùng tu tiên giới phát sinh lớn như vậy tai hoạ, mời chào một ít không chỗ có thể đi phiêu bạt người, chẳng phải là rất đơn giản?

"Ta cần không phải thành ngàn hơn trăm tiểu tuỳ tùng, nhiều mà vô dụng, lại như Ma giới tiểu binh như thế, cuối cùng cũng chỉ là chịu chết mà thôi." Tại Lạc Ngọc Sanh đề ra bản thân nghi ngờ trong lòng lúc, Ngọc Tài Băng cười lạnh. Nàng ngồi ở nến đỏ bên lau sạch lấy Diệt Thần kiếm, lưu quang thanh nhuệ, trên thân kiếm từng hàng thần bí hoa văn như là như nói ung dung chuyện cũ.

Lạc Ngọc Sanh đầu có chút đau, kỳ thực từ khi sau khi tỉnh lại, trong đầu của nàng thường thường hiện lên một tia cảnh tượng, nàng bị không tên thanh âm điều động, sở mê hoặc. Tu tiên giới Lạc Ngọc Sanh nên cực hận Ma giới, đệ nhất muốn đối phó cũng nên là Ma giới, thế nhưng tại Ngọc Tài Băng đưa ra Địa Ngục đảo thời điểm nàng không có bất kỳ phản bác nào. Là Đại sư tỷ cùng Ma giới quan hệ không ít, vẫn là nói nàng cùng Ma giới có không tên liên lụy?

"Vậy sư tỷ ngươi có thí sinh sao?" Lạc Ngọc Sanh lại hỏi.

Ngọc Tài Băng đáp: "Gió sẽ mang đến bạn tốt của hắn, thêm vào ngươi ta cùng Nguyên Hồng Tụ, thì có năm người."

Lạc Ngọc Sanh không có lộ xem Ngọc Tài Băng trong ánh mắt một màn kia ác liệt sát khí, người sau khi đến đây?"Ngươi muốn làm cái gì?"

Ngọc Tài Băng thu hồi Diệt Thần, cười lạnh một tiếng nói: "Đương nhiên là đi Địa Ngục đảo nhìn một cái náo nhiệt." Nàng cùng Địa Ngục đảo trong lúc đó cũng bất quá là một giết chết mây giao cừu hận, nếu như Địa Ngục đảo người không chủ động trêu chọc, nàng tự nhiên cũng sẽ không đối diện với Địa Ngục đảo, có thể một mực Vô tình bảng thượng xuất hiện tên của nàng, lấy Địa Ngục đảo không chết không thôi tập tính đến xem, chẳng bằng tiên hạ thủ vi cường, trước tiên đánh vào nó Địa Ngục đảo. Đương nhiên, muốn là bọn hắn đồng ý giảng hòa, nàng Ngọc Tài Băng tự nhiên cũng đồng ý tiêu tan hiềm khích lúc trước.

Núi đá lăng tằng như mãnh thú giương nanh múa vuốt, vừa tựa như là trong đêm tối nuốt chửng hết thảy quỷ quái. Nguyên Hồng Tụ là biết rõ Địa Ngục đảo chỗ ở, lúc trước vì Tán Tu liên minh, nàng không biết hướng về nơi này xông bao nhiêu lần. To lớn trụ đá chắn trước mặt, trên cây cột có khắc dữ tợn ảnh đại diện, như là im lặng mà nhắc nhở. Ngọc Tài Băng đoàn người ở đây dừng bước, nàng đang đợi khác người ở ngoài đến.

Lạc Ngọc Sanh đánh giá quanh thân quái thạch, nhìn một hồi chợt cảm thấy đần độn vô vị, chuyển hướng về phía Nguyên Hồng Tụ, kỳ tiếng nói: "Luyện đạo nhân đồng ý cho ngươi đi ra không?"

"Ta là chính ta, nàng dựa vào cái gì hạn chế sự tự do của ta?" Nguyên Hồng Tụ hừ một tiếng. Luyện Thanh Sương đúng là không đồng ý nàng đến Địa Ngục đảo tìm tòi hư thực, thậm chí muốn đưa nàng nhốt tại Thái Tố điện trong, nếu không nàng dựa vào lí lẽ biện luận, đáp ứng những kia cái vô lý yêu cầu, e sợ đều đi không xuất đạo hoàng cốc. Nói cái gì là vì nàng hảo, chỉ lo nàng ở địa ngục đảo người trong tay chịu thiệt, cần phải thật là như thế, lúc đó vì sao không chịu duỗi ra viện trợ tay, trái lại trơ mắt nhìn nàng rơi vào một loại chật vật hoàn cảnh? Luyện Thanh Sương thật là một vô tình mà ích kỷ người.

[BH.TH][Hoàn] Đại Sư Tỷ Lại Tức Giận Rồi - Phong Nhận Tác ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ