71: Lấy hỏa chế hỏa (2019-01-05 19:00:00)

325 36 0
                                    

Viêm Ngục sơn Thanh Dương thần hỏa vốn là liên miên không dứt, thế nhưng tại đây thiêu đốt thánh hỏa sau, này đây Viêm Ngục sơn con dân chi tính mạng để đánh đổi, mỗi một đám ngọn lửa đều tiêm nhiễm đỏ tươi máu. Xưa nay Hỏa mẫu đời đời truyền thừa, mà trong cơ thể mồi lửa cũng thuận theo truyền xuống rồi, đến rồi Hỏa mẫu Viêm Lăng thời kì, Thanh Dương thần hỏa đã rất là yếu ớt.

Làm hỏa dẫn người, công thể càng mạnh, cuối cùng hóa thành thần hỏa duy trì thời gian càng dài, có thể từ từ, Viêm Ngục sơn con dân trong lòng cũng sinh ra đối với số mệnh chống cự, tu vi cực kỳ cao thâm, đơn giản đứt đoạn mất Viêm Ngục sơn nhân duyên, đến bên ngoài bên trong thế giới đi lang bạt. Hỏa mẫu Viêm Lăng cũng không nhẫn thấy mình con dân lần thứ hai hi sinh, tại nhiều lần suy nghĩ sau, nàng đem Viêm Ngục sơn tất cả con dân cho đưa ra ngoài, chỉ để lại mình và thị nữ ở tại bên trong cung điện, chờ đợi lấy số mệnh kết thúc. Thân là mồi lửa Hỏa mẫu cũng có một tai hại, nếu như nàng không nhen lửa thần hỏa, thả ra bản thân một thân hỏa khí, cuối cùng cũng chỉ có thể rơi vào cái bạo thể mà chết bi thảm kết cục.

Tại đem con dân phái lùi thời điểm, Viêm Lăng đương nhiên đã làm xong đối mặt tất cả số mệnh chuẩn bị, chỉ có điều xin lỗi Viêm Ngục sơn các tổ tiên, cả tòa Viêm Ngục sơn cuối cùng vẫn là bị nàng cho chôn vùi. Nếu như tất cả có thể vào lúc đó kết thúc, đối với Viêm Lăng mà nói, gì không phải là một chuyện tốt đây? Có thể một mực Huyền Hoằng xuất hiện, hắn gặp được nằm ở trên tháp bởi vì Hỏa nguyên xông tới mà thoi thóp nàng, tự nguyện biến thành hỏa dẫn, một lần nữa nhen lửa tức sắp tắt Viêm Ngục phong. Viêm Lăng làm sao cam lòng? Làm sao cam nguyện? Có thể một mực Huyền Hoằng cho nàng rơi xuống chú, nàng chỉ có thể trơ mắt nhìn người mình thương nhất hóa thành Viêm Ngục phong thượng một đám liệt diễm. Thân là Lệ Băng thành Nhị thành chủ, hắn công thể vốn cùng hỏa diễm tương khắc, nhưng là hắn dâng ra bản thân Băng Chi hoa, vừa đến buông tha cho một thân băng nguyên, thứ hai để lấy được Băng Chi hoa nàng coi như không nhen lửa Viêm Ngục phong, cũng không hề bị Hỏa nguyên khổ sở.

"Hỏa mẫu, xin hỏi ta Nhị thành chủ ở nơi nào?" Sương Lang hiện ra thân hình, lại mở miệng hỏi.

Viêm Lăng từ trong hồi ức giãy dụa đi ra, trên mặt lộ ra một vệt thích buồn bã biểu hiện. Nàng gắng gượng thân thể, khép ở mặt mày trong khắc sâu bi thương."Chủ sự lẽ nào không có cảm giác sao? Viêm Ngục sơn trong hỏa khí, trong đó có một ít ngươi Lệ Băng thành khí tức, chính là lúc trước Huyền Hoằng lưu lại. Hắn, hắn. . ." Viêm Lăng cắn răng, thống khổ nói, "Hắn đã chết."

Sương Lang nghe vậy đột nhiên nắm chặt nắm đấm, quanh thân băng hoa tỏa ra, trong nháy mắt hàn khí liền tại bên trong cung điện tràn ra."Chết như thế nào? Thi thể ở nơi nào?" Người vãng vãng như thử, rõ ràng trong lòng đã có suy đoán, có thể một mực còn muốn hỏi đến cùng, chờ một cái đáp án xác thực.

"Hắn lấy ra băng hoa, hóa thành Viêm Ngục phong trong hỏa dẫn." Viêm Lăng nhắm hai mắt, trong đầu trước sau hiện lên nàng không muốn nhất đối mặt một màn. Huyền Hoằng kiên quyết là nàng sâu trong nội tâm sâu sắc nhất hận, nếu không chết tiệt Viêm Ngục Hỏa mẫu số mệnh, giữa bọn họ vốn là có một có thể mong đợi tương lai. Nhưng bây giờ thì sao? Lưu một mình nàng tâm như cây khô, còn lại dài lâu nhân sinh hoàn toàn u ám.

[BH.TH][Hoàn] Đại Sư Tỷ Lại Tức Giận Rồi - Phong Nhận Tác ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ