69: Tà dương cố hương (2019-01-03 19:00:00)

324 33 0
                                    

Lúc trước Ma giới sinh tự Vô Hà Thần quân, tự nhiên tất cả sức mạnh cuối cùng tất cả thuộc về vào nàng. Ma giới tứ đại điện tướng, tiêu mất sau sức mạnh một lần nữa về tới Lạc Ngọc Sanh trong cơ thể, khơi gợi lên hồi ức mảnh vỡ, không được trùng kích Lạc Ngọc Sanh biển ý thức. Nàng là căm ghét ma giả, thế nhưng thân thể của nàng, hoặc là nói sức mạnh của nàng cũng không bài xích này trở về cơ thể ma nguyên.

"Tẩy Linh thai thượng ra cái gì không may sao?" Lạc Ngọc Sanh đem này tất cả tình huống khác thường quy tội nàng lúc trước nuốt Ma thai cùng Ma cốt, quay đầu nhìn Ngọc Tài Băng, mặt mày trong tăng thêm mấy phần bất lực. Hồng trần chuyện cũ giống như là một trận không bắt được gió, nàng hẳn phải biết một ít chuyện gì, có thể trên thực tế đối với này tất cả lại là không biết gì cả.

"Hẳn không phải là." Ngọc Tài Băng nhíu nhíu mày lại, trong lòng dù sao cũng hơi thất vọng tâm tình. Nàng rất muốn đem tất cả nói cho Lạc Ngọc Sanh, có thể là không có ký ức nàng, làm sao tiếp thu loại kia thực tế tàn khốc? Chẳng bằng bản thân từng bước một đi tìm rải rác ở thời gian trong khe hở bụi trần. Ánh mắt từ Lạc Ngọc Sanh trên mặt, lại dời đến trước sau đứng ở một bên tu sĩ trẻ tuổi trên người. Quen thuộc y quan cùng tân trang hoa văn, cùng với cái kia quen thuộc kiếm pháp, tỏ rõ hắn là từ Dao Hoa phái mà tới. Ngọc Tài Băng trong lòng hiện lên một vệt hổ thẹn, nhưng là trên mặt như cũ lãnh lãnh đạm đạm, nàng lạnh lùng nói: "Ngươi còn ở chỗ này làm cái gì?"

Tuổi trẻ tu sĩ bị Ngọc Tài Băng vẻ lạnh lùng cùng ngữ khí giật mình, kìm lòng không đặng lui về sau một bước, hắn thu hồi kiếm nhút nhát nói ra: "Là Tam sư tỷ sao?"

"Không phải." Lạc Ngọc Sanh dần dần mà tỉnh táo lại, ánh mắt của nàng tại Dao Hoa phái đệ tử trên người dừng lại một lúc, lại nhạt tiếng nói, "Ta đã rời đi Dao Hoa phái, cùng tông môn lại vô can hệ."

"Không phải như thế." Tu sĩ vừa nghe Lạc Ngọc Sanh nói, lập tức liền mặt đỏ lên, cao giọng đáp, "Chưởng môn nói Đại sư tỷ cùng Tam sư tỷ thủy chung là ta Dao Hoa phái một phần tử, là ta Dao Hoa phái đáng giá nhất kiêu ngạo người. Chuyện lúc ban đầu, Tam sư tỷ là vô tội, nàng không phải kẻ ác."

Lạc Ngọc Sanh nghe lời này, trong lòng nhất thời một mảng cảm động. Coi như bị xem như tu tiên giới kẻ phản bội, nhưng là tông môn người từ đầu đến cuối không có vứt bỏ nàng, này có tính hay không là vô tình thế đạo một điểm ấm áp? Nhưng là lấy tình trạng của nàng, có mang Ma cốt cùng Ma thai, làm sao lại có thể cùng Dao Hoa phái dính líu quan hệ? Ám ám thở dài một hơi, nàng phẩy tay áo một cái nói: "Trở về đi, thay ta cảm tạ Chiêu Diêu sư huynh tâm ý."

Tu sĩ trên mặt hiện lên mấy phần giãy dụa biểu hiện, hắn ngắm nhìn Lạc Ngọc Sanh, mở miệng nói: "Chưởng môn hi vọng ngài có thể trở về tông môn."

"Dao Hoa kẻ bị ruồng bỏ, há có lại trở về lý lẽ?" Lạc Ngọc Sanh thấy tu sĩ đứng tại chỗ không nhúc nhích, nàng liếc Ngọc Tài Băng một chút, thấp giọng nói, "Đi thôi." Địa Ngục đảo chuyện tình tạm thời có một kết thúc, thế nhưng hỏa diễm ma thành, cũng không thể để nó không chừng mực thiêu đốt xuống, thế tất yếu giải quyết vấn đề này, ngăn chặn ma hỏa lan tràn.

[BH.TH][Hoàn] Đại Sư Tỷ Lại Tức Giận Rồi - Phong Nhận Tác ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ