Chương 10: Hãy gọi ta là chị dâu.

96 0 0
                                    

  "Đêm nay cô còn dám chạy, tôi sẽ đánh gãy chân cô!" Phong Hành Lãng lạnh lẽo một tiếng, liền bưng bữa sáng của Phong Lập Hân lên lầu.
Nhìn theo bóng dáng đĩnh đạc của Hành Lãng, Tuyết Lạc khóc không ra nước mắt: Đúng là một người đàn ông thô bạo, tùy tiện!
Kỳ thật tối hôm qua chạy trốn khỏi hôn phòng, Tuyết Lạc vẫn là có chút áy náy. Nhưng nàng thiệt tình không thể thân mật cùng Phong Lập Hân. Thứ duy nhất nàng có thể làm chính là chăm sóc cho hắn.
Trong phòng bếp, Tuyết Lạc giúp đỡ An thẩm làm nước ép.
"Phu nhân, có phải trong lòng người có điều khó nói? Nhị thiếu gia vốn không phải người như vậy. Mỗi ngày đều chăm sóc đại thiếu gia, là trọng tình anh em." An thẩm giúp đỡ Phong Hành Lãng nói lời hay.
Kỳ thật Tuyết Lạc cũng đã nhìn ra: Phong Hành Lãng đối với Phong Lập Hân thật tốt. Bọn họ hai anh em tình cảm hẳn là rất thân thiết.
"An thẩm, ta muốn hỏi: Phong Lập Hân tại sao lại không muốn làm phẫu thật chỉnh da?" Tuyết Lạc nhịn không được hỏi. Bởi vì với tiềm lực của Phong gia thì không thành vấn đề.
Nhưng An thẩm lại thở dài một tiếng, còn nhịn không được lau nước mắt,  "Đại thiếu gia bị thương quá nặng. Hiện tại sống được bao lâu còn chưa rõ. Đâu còn sức lực để làm phẫu thuật."
Tuyết Lạc lại hơi hơi nghi hoặc: Bởi vì tối hôm qua Phong Lập Hân, nhìn như thế nào cũng không giống với bộ dạng người bị thương nặng. Bởi vì hắn có thể đứng dậy, có thể đi, lại còn có thể dùng lực với mình.
Tựa hồ ý thức được mình đã thất thố, An thẩm vội vàng lau nước mắt dặn dò Tuyết Lạc, "Phu nhân, chuyện bị thương của đại thiếu gia, người ngàn vạn lần không được nói với nhị thiếu gia! Bởi vì cứu nhị thiếu gia nên đại thiếu gia mới bị thương."
Tuyết Lạc gật gật đầu, "Ta biết rồi."
"Phu nhân, người nên tận lực nhiều hơn với nhị thiếu gia. Từ sau khi đại thiếu gia xảy ra chuyện, nhị thiếu gia tính tình trở nên không tốt, người nhất định phải quan tâm nhị thiếu gia nhiều hơn!" An thẩm thật tâm nói.
Tuyết Lạc chỉ là yên lặng gật gật đầu, lại không thể đáp lại An thẩm cái gì. Bởi vì Phong Hành Lãng, thật sự là quá đáng giận. Lần đầu gặp mặt liền nói chị dâu tâm xuân nhộn nhạo(đoạn này mình ko biết dùng từ nào cho sát), đây là hắn điều mà em chồng nên nói hay sao? Một chút đều không tôn trọng chị dâu!
Hôm nay là ngày lại mặt.
Nhà hào môn, lễ tiết không thể thiếu. An thẩm chuẩn bị rất nhiều đồ bổ, còn có một ít đồ ăn tỷ mỷ trang trí thủ công.
Trong phòng thay đồ dưới lầu. Mạc quản gia hầu hạ Phong Hành Lãng mặc âu phục. Một thân âu phục được may thủ công, Phong Hành Lãng thân thể to lớn càng thêm đĩnh đạc. Hơn nữa gương mặ tuấn lãng cngf khiến người ta bị mê hoặc.
"Nhị thiếu gia, hôm nay phu nhân lại mặt, ngài không đưa phu nhân đi sao?." Mạc quản gia nhắc nhở Phong Hành Lãng.
Ông cùng An thẩm đều bị Phong Lập Hân giao phó: Muốn  tác hợp Phong Hành Lãng cùng Lâm Tuyết lạc. Làm cho bọn sớm nảy sinh tình cảm.
Nhiên, Phong Hành Lãng mày kiếm khẽ nhếch, không mặn không nhạt hừ lạnh một tiếng: "Ngươi cảm thấy ta sẽ đi sao?"
"Mạc quản gia, ta tự mình trở về là được rồi." Tuyết Lạc không muốn làm Mạc quản gia khó xử.
Phong Hành Lãng liếc liếc mắt một cái tự nhiên nhìn Lâm Tuyết lạc, khóe môi thiển câu một chút, lạnh giọng: "Hạ gia là sẽ không để ý có người của Phong gia đi cùng hay không, chỉ cần tiền có tiền là được! Đúng không, Phong phu nhân?"
"Xin hãy gọi ta là chị dâu! Cha mẹ ngươi không dạy ngươi lễ phép hay sao?" Tuyết Lạc nhịn không được nói một câu.  

Nhập Cốt Noãn HônΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα