17.

66 12 1
                                    

Kết quả của câu "Bố mẹ tớ không cho yêu sớm" chính là một tuần sau Minh Minh liền hẹn hò với Thư Thư – hoa khôi trong lớp cô!

Lúc ấy Tịch Tịch tức đến mức muốn băm thây thằng nhãi đó ra thành trăm mảnh. Nhưng đã nói không quan tâm, nên cảm xúc của cô cũng chỉ là nhất thời dưng lên, sau đó cũng không để ý nữa.

Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng.

Thư Thư cùng các bạn thân của cô nàng kéo đến vây quanh Tịch Tịch, còn lên mặt bảo rằng cô phải tránh xa Minh Minh ra.

Tịch Tịch vặn khớp tay, lâu lắm rồi cô không ra tay, mấy con nhóc này liền xem cô như con mèo béo!!!

Kết quả đương nhiên là cả bọn Thư Thư bị Tịch Tịch đánh cho bầm dập nhưng Tịch Tịch không may bị giám thị bắt được, còn kỉ luật cô. Tịch Tịch về nhà bị mẹ đánh cho một trận mông nở hoa, nhưng một giọt nước mắt cũng không khóc. Cuối cùng đêm khuya, bố vào phòng giúp cô xoa thuốc. Tịch Tịch nức nở ôm bố, cũng chỉ có mỗi bố thương cô thôi. Mẹ xem Đệ Đệ mới là bảo bối!!!

Sau đó Tịch Tịch ở trong lớp bị mọi người chê béo, lại còn có kẻ loan tin cô tỏ tình với Minh Minh bị cậu ta từ chối. Tịch Tịch tức lắm, Đông Đông cũng bực mình, không ngờ Minh Minh kia lại xấu xa như vậy.

Có một hôm tan học, Đông Đông chặn đường Minh Minh, nhu thuật của cậu nhóc tiến bộ không ít, quả là có thể đánh Minh Minh bầm dập. Chỉ là hôm sau, cậu nhóc bị Minh Minh kéo các anh đàn trên đến mai phục cậu, "nấm lùn" dù có giỏi thế nào cũng không thể đánh lại một đám cao to như vậy, cuối cùng gương mặt bị đánh sưng như đầu heo.

Bố mẹ Đông Đông chỉ xót cho con trai chứ cũng không trách mắng cậu nhiều. Tịch Tịch khi nghe Đông Đông nói muốn trút giận cho mình liền vô cùng cảm động, ngày ngày còn giúp cậu bôi thuốc.

Tình bạn cấp hai của hai người, khác hoàn toàn lúc còn nhỏ một người chạy theo một người. Dường như thông qua một vài chuyện, hai người càng gắn bó với nhau hơn.

Mẹ Tịch Tịch nhìn thấy con gái lần đầu tiên tỉ mỉ như thế, thật nhẹ nhàng giúp Đông Đông bôi thuốc liền huých tay bố Đông Đông: "Lão Mạnh, nhìn chúng hệt như chúng ta lúc nhỏ vậy."

Bố Đông Đông cười khẽ: "Đều đánh nhau mà lớn cả thôi, người anh em."

Mẹ Tịch Tịch cười, Tịch Tịch rất giống bà lúc còn nhỏ, tính tình rất thối, cũng chỉ có Đông Đông tính tình hiền lành như bố Tịch Tịch mới chịu đựng được thôi.

Dạo này Đông Đông bắt đầu học chơi bóng rổ và học bơi. Tịch Tịch hỏi cậu vì sao lại thích mấy thứ này, đôi mắt cậu bé sáng rực bảo: "Đông Đông muốn cao lên."

Tịch Tịch nhìn "nấm lùn" tay ngắn chân ngắn trước mặt mình, cảm thấy quả là một hành trình khó khăn.

Sau đó cô cũng bắt đầu tham gia vào câu lạc bộ điền kinh, quyết tâm phải giảm béo!!!

Mẹ Tịch Tịch thời trẻ mặc dù tính tình đanh đá nhưng ít nhiều cũng là một bông hoa. Thế thì con gái của một đóa hoa dù không là hoa hồng đẹp rực rỡ thì chắc hẳn cũng phải là bông cúc dại chứ!

Thế là một người chăm chỉ tập bóng rổ bơi lội để cao lên. Một người cố điều chỉnh thực phẩm một ngày để có thể giảm béo.

Tuổi dậy thì, mọi người bắt đầu chăm chút ngoại hình, biết để ý một người, có nhiều suy nghĩ hơn thời thơ ấu ngây thơ.

Ai Thủ Đoạn Hơn AiWhere stories live. Discover now