Taelice code : a theory

1.6K 101 117
                                    

Hôm trước tỷ taelice.drabbles có đăng tải một bài viết nói về theory của Taelice do một bạn purplehearties đã gửi đến cho tỷ ấy.

Đọc xong tớ thấy nó khá thú vị nên quyết định trans cho mọi người.

Có thể hơi dài, cố gắng đọc hết nha các cậu.

[Taelice code : A theory]

Babe à, cứ nói mình ảo tưởng cũng được nhưng mình thật sự thật sự bắt đầu nghi ngờ về một số thứ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Babe à, cứ nói mình ảo tưởng cũng được nhưng mình thật sự thật sự bắt đầu nghi ngờ về một số thứ. Hãy cứ giả sử rằng có gì đó đi và mình sẽ giải thích về "ám hiệu (mật mã)" của họ được chứ? Đến giờ uống trà rồi, ngồi xuống và tận hưởng nào...

1)

Hôm nay là sinh nhật của Taehuyng và kì lạ là sau 5 ngày không đăng bất cứ thứ gì, tại sao Lisa lại quyết định đăng ảnh lên vào hôm nay, lại còn vào đúng ngày sinh nhật Tae? Cớ sao không đăng lên vào ngày mai để tránh đi những shippers phiền phức (mặc dù nói vậy nhưng mình thật sự rất tự hào về PPH Fam vì không bao giờ spam "Taelice" ở phần bình luận, chứ không giống 1 số thuyền khác)

Các bạn có để ý rằng Tae đã rất năng nổ tung hints cho Lisa vào một vài tháng ngắn ngủi trước đấy và bây giờ đã ít dần đi? Trong khi đó hints của Lisa cho Tae lại bắt đầu mọc lên?

Theo mình thấy, đầu tiên Tae đã xác định được mục đích và tình cảm của cậu ấy với Lisa. Bây giờ cậu ấy đang đợi câu trả lời từ Lisa và Lice quyết định cho cậu câu trả lời nhưng không phải là những câu dễ dàng phát hiện như "em sẵn sàng rồi", "em đồng ý", "em là của anh"

2)

Trở lại vào ngày sinh nhật Tae... người bình thường sẽ chỉ nghĩ "Lisa đăng lên những bức ảnh xinh đẹp được chụp từ lâu lắm rồi" đúng chứ? Nhưng có 2 thứ mình để ý.

Thứ nhất, Lisa mặc màu đỏ rất nhiều dạo gần đây. Đúng là đang vào dịp giáng sinh đấy nhưng cô ấy cũng đã từng mặc cực kì nhiều trang phục màu đỏ trong những tấm hình trên ig.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Tổng hợp hints của Taehyung và Lisa | Phần 1Where stories live. Discover now