ideal type - Taehyung

1.5K 128 38
                                    

Tiếp tục tìm hiểu thêm về mẫu người yêu lí tưởng của Taehyung và Lisa nhé.

Ở chap ideal type trước tớ có nói sơ qua một chút rồi nhỉ, nhưng chap này sẽ nói rõ hơn.

Về Taehyung.

Thích người con gái thoạt nhìn có vẻ lạnh lùng nhưng thực chất lại có trái tim ấm áp. Biết chi tiêu tiết kiệm và biết cách quản lí tiền bạc thật tốt. Sẽ biết đứng ra can ngăn mỗi khi anh tiêu xài phung phí, là người sẽ bảo anh mua nhà trước khi mua xe và hiếu thảo với cha mẹ.

Trích một đoạn ngắn lời của V khi trả lời về hình mẫu lí tưởng.

"Hình mẫu lí tưởng của mình là một người phụ nữ tốt bụng. Mình muốn cô ấy có một tinh thần thật khỏe mạnh. Nếu được thì cô ấy có thể giao tiếp tốt nữa. Không quan trọng là cô ấy có xinh hay không. Cô ấy chỉ cần tốt là được."

Ngoài ra, V cũng muốn được bạn gái pha cho anh một cốc chocolate sau khi đi làm về.

Khi được hỏi về bố mẹ ở Golden Dics award thì lisa đã bật khóc.

Ai cũng biết Lisa đã một mình đi sang 1 đất nước xa lạ để làm thực tập sinh từ năm 14 tuổi

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Ai cũng biết Lisa đã một mình đi sang 1 đất nước xa lạ để làm thực tập sinh từ năm 14 tuổi. Mà bố mẹ thì chỉ có Lisa là đứa con gái duy nhất. Khi debut thì bận rộn, thời gian về nhà cũng không có.

Lisa ôm ba dượng ở sân bay

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Lisa ôm ba dượng ở sân bay.

Một cô gái có trái tim ấm áp và tốt bụng. Các cậu biết vụ 13 người trong đội bóng bị mắc kẹt trong hang chứ? Lisa ở Hàn Quốc nhưng vẫn luôn theo dõi tin túc ở nhà, khi nghe tin thì đăng lên story trên ins, nói rằng mọi người hãy mạnh mẽ lên, và cổ vũ cho các lực lượng mau chóng tìm thấy bọn trẻ.

Ở lễ trao giải, thấy đèn tối, các chị đi giày cao mà cầu thang đi xuống thì nguy hiểm, Lisa không ngại ngần đưa tay đỡ các chị xuống.

Tổng hợp hints của Taehyung và Lisa | Phần 1Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang