Phu thê

1.1K 88 74
                                    

Tớ quay trở lại rồi đây, sau một tuần dài mệt mỏi. Tại bây giờ đi học rồi nên chắc tớ sẽ chỉ đăng chap mới vào cuối tuần thôi. Các cậu dạo này vẫn ổn chứ?

Lần trước tớ có hứa với các cậu là sẽ viết một chap về 'tướng phu thê' của hai bạn nhưng đến tận bây giờ mới viết được. Tội lỗi quá T^T

Thật sự cũng không hẳn là tướng phu thê đâu, tớ chỉ phân tích một chút về nó thôi. Và khi đọc cmt ở dưới ảnh của Taelice tớ thấy bấn loạn quá nên bắt tay vào tìm hiểu luôn.

...

Có 3 kiểu tướng phu thê theo nhân tướng học.

📍 Giống nhau hoặc tương đối giống nhau.

Các cậu thấy Taehyung và Lisa thế nào? Cùng xem bức ảnh dưới đây nhé.

Có lẽ là không thể giống nhau y như đúc được nhưng nhìn tấm hình này, có thể thấy hai người có khuôn mặt tương đối giống nhau

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Có lẽ là không thể giống nhau y như đúc được nhưng nhìn tấm hình này, có thể thấy hai người có khuôn mặt tương đối giống nhau. Hãy dùng mắt để nhìn cho chuẩn.

Từ đôi mắt đến bờ môi đường nét vô cùng giống nhau. Trên đời có mấy người như vậy.

Tiếp theo, là một thứ không thể lẫn đi đâu được về visual đỉnh cao của Tae và Lice.

Trong Knowing brother có câu hỏi là đoán biệt danh mà các fan đặt cho Tae ấy, rồi các hyung ở dưới đoán

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Trong Knowing brother có câu hỏi là đoán biệt danh mà các fan đặt cho Tae ấy, rồi các hyung ở dưới đoán.

Và xem các hyung ở dưới nói gì nè.

"Oh, là búp bê Barbie đúng không? V búp bê?"

Người ngoài nhìn vào đã thấy vậy rồi. Là người thuần Hàn nhưng Tae vẫn có nét Tây, nhất là khi để tóc vàng ấy nhìn y như hoàng tử lai vậy á. Điều hiển nhiên chẳng thể chối cãi được, ngay cả các ông chú trong chương trình còn nói vậy, vẻ đẹp xuất thần y hệt búp bê.

Tổng hợp hints của Taehyung và Lisa | Phần 1Where stories live. Discover now