gọi tên nhau

1.7K 123 66
                                    

Cùng tớ lục lại một số video gây chấn động khi Tae và Lice tình cờ nghe được tên của nhau trên sóng truyền hình.

Cái này có sức công phá hơi bị kinh này. Bangtan tham gia phỏng vấn cho "Aks us anything chat" để trả lời các câu hỏi của fan về album mới. Rồi có 1 bạn fan tên là 'Blink from Tokyo Lisa hajimasite', Taehyung đang ngồi thẫn thờ trên ghế nhưng vừa nghe đến cái tên một phát là nhướn người về phía trước rồi còn cười tươi.

Rõ ràng là kiểu hơi bất ngờ và còn thích thú, nếu không tự nhiên đang ngồi đơ một cục như thế xong lại phản ứng dữ dội? Đây là một trong những momnent cưng không để đâu cho hết.

Còn cái này nữa đây. Lúc đó BP tham gia trò chuyện trên radio, Rosé và Lisa phải đọc cmt của fan. Và thật trùng hợp 1 bạn có nick name là 'Vminfeels'. Rosé vừa nhìn thấy cái tên kiểu bất ngờ lắm, còn phải thốt lên "What?", đọc cái tên mà cứ lắp ba lắp bắp. Xong Lisa nhìn nhìn rồi cười, còn kiểu cười gian.

Còn cái này nữa nè, người ghi cap cũng buồn cười

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Còn cái này nữa nè, người ghi cap cũng buồn cười. Cớ đâu để một chữ Kim đằng trước?

Kim Lalisa?

Cả đây nữa, nhìn reaction của Lisa khi nghe chữ V kìa, kiểu bất ngờ ngạc nhiên đến đơ cả mặt

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cả đây nữa, nhìn reaction của Lisa khi nghe chữ V kìa, kiểu bất ngờ ngạc nhiên đến đơ cả mặt.

Cuối cùng là chiếc fancam gây rúng động nhất đây. Phản ứng của Taehyung khi nghe Lisa phát biểu ở lễ trao giải Gaon chart. Cười cười đáng yêu lắm, rồi còn chỉ chỉ cái gì lên sân khấu quay sang nói với các hyung nữa.

Có đoạn Lisa nói 'Taeddy oppa' nghe giống Taetae quá trời luôn, đoạn đó Taehyung cũng cười rõ tươi luôn. Xem fancam khác thấy Taehyung nghe các nhóm nữ khác phát biểu thì cũng đâu có phản ửng mãnh liệt thế này =))

Xem cái này để thấy nhiều hơn nè. Ngay từ lúc mới ngồi xuống, Taehyung đã rất chăm chú theo dõi lên sân khấu. Đến khi Lisa phát biểu xong, Jungkook, Yoongi rồi cả Hoseok đều quay ra nhìn Taehyung, còn cười?

Mà Yoongi ấy, ngồi trong lễ trao giải cứ đơ cả ra hiếm khi thấy cười vậy lắm, bây giờ còn cười vỗ tay rồi lại nhìn sang Tae. Như vậy là có ý gì đây các hyung?

Đặt trường hợp bản thân ngồi xem crush trên sân khấu, bên cạnh là lũ bạn thân đi :)

Phản ứng chắc cũng không khác là mấy.

Lúc này BP chuyển chỗ ngồi ra xa hơn một chút

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lúc này BP chuyển chỗ ngồi ra xa hơn một chút. Tự nhiên Taehyung quay ra chỗ BP rồi gọi 'Lisa', tuy không nghe thấy nhưng có thể qua đoán khẩu hình miệng.

Taehyung gọi lisa, không biết để làm gì. Vid ở trên cùng, từ đoạn 2:45, xem để rõ. Lúc ấy Lisa cũng đang nhìn về phía Taehyung, hai người gọi nhau chi vậy??



Tổng hợp hints của Taehyung và Lisa | Phần 1Where stories live. Discover now