1| Torn & Shattered

276 22 0
                                    


"Ông nói rằng ông yêu mẹ, nhưng lại giết bà ta!"


Irene đứng dậy và đá vào chiếc ghế gỗ bên cạnh một cách giận dữ, và chiếc ghế lập tức va vào tường trước khi vỡ ra thành những miếng gỗ rời rạc. Irene xoay mặt qua nhìn tấm ảnh được đóng khung trên bàn. Đó là một bức ảnh gia đình, tấm hình duy nhất mà cô có. Tấm hình có Irene, chụp cùng với ba mẹ cô, như một lời nhắc nhở nhức nhối mỗi lần nhìn nó.


Irene cầm khung ảnh lên, và vung tay mạnh. Irene ném nó thẳng vào tường, và tấm kính mỏng vỡ ngay lập tức. Khung ảnh va vào chiếc ghế vỡ và bức tường, làm tấm kính đã vỡ vụn văng lung tung khắp phòng. Nước mắt ấm nóng bắt đầu trào ra từ hai khoé mắt, và bắt đầu tuôn xuống khuôn mặt thanh tú của cô. Irene đang quỳ dưới đất, mặt thì cúi gằm, nước mắt nhỏ từ từ xuống tấm kính đã vỡ nát. Lúc đó, Irene nghe tiếng cửa phòng mình bị giật tung ra một cách vội vã. Không cần quay lại nhìn ai thì cô cũng đoán được người đó là Seulgi.


"Joohyun unnie? Chị đang làm gì trong n-Chúa ơi. Chết tiệt, chị đang chảy máu kìa! Đứng dậy mau lên!" 

Irene để Seulgi đỡ cô lên, và chỉ khi đó Irene mới để ý cô đã vô ý quỳ xuống trên đống thuỷ tinh vỡ, và chắc hẳn đó là lí do vì sao cô đang chảy máu khá nhiều ở đầu gối. 


"Sooyoung-ah! Đi lấy xô nước và băng gạc giùm chị! Nhanh lên! Joohyun unnie đang chảy máu!" 

Seulgi và Joy di chuyển Irene lên chiếc giường gần đó, rồi bắt đầu gỡ những mảnh thuỷ tinh đầy máu. Joy cẩn thận lau sạch vết máu và làm sạch nó. Trong quá trình làm, Joy thỉnh thoảng lại cẩn thận đưa mắt nhìn Irene để xem người chị lớn hơn có thấy rát không. Seulgi và Joy cũng liên tục bảo Irene phải bình tĩnh và đừng làm những thứ hại bản thân thế này nữa, cả hai cứ rủ rỉ bên tai cô cho tới lúc đầu gối cô được băng bó gọn gàng. 


Mặc dù Irene không có tình thương từ ba mẹ ruột của mình, nhưng ít nhất chị nhận được sự chăm sóc vô tận của hai người bạn nhỏ tuổi hơn. Tình cảm của Seulgi và Joy là tất cả những gì Irene cần cho một gia đình. Cả hai cho Irene một cảm giác ấm cúng thoải mái, vì thế Irene rất cố gắng để chăm sóc hai người nhỏ hơn mình.


----

Irene là một đứa trẻ mồ côi , Seulgi và Joy cũng vậy.Ba của Irene mắc bệnh thần kinh và rối loạn tâm lý, chính ông đã gây ra cái chết cho mẹ Irene. Không những thế, căn bệnh của ông cũng chính là lí do ông ta xuống mồ.


Lúc đó Irene vẫn còn rất nhỏ. Nhỏ tới mức cô không hiểu nỗi đau của việc mất cha mẹ là gì. Với Irene, việc giết người chỉ đơn giản như bắt nạt một ai đó thôi. Vì thế, khi Irene ghét một ai đó, cô thường có mong muốn họ chết đi, bằng cách giết họ. Nhưng với tính cách như thế, Irene vẫn ước bản thân mình còn ba mẹ và một gia đình hoàn chỉnh. Nếu có cả hai thì có lẽ Irene đã không sinh ra tính cách thù hận người khác hoặc mong muốn họ chết như vậy .

[TRANS] Black Rose | Seuldy ShortficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ