Phiên ngoại: Giận mất rồi.

2.2K 101 5
                                    

Tối, đang ngồi xem tivi trên ghế sofa. Cậu chợt thấy bóng đen lướt qua lưng mình mà muốn dựng cả tóc gáy.

- AI?

Không có tiếng đáp lại. Cậu đi lên lầu để tìm cái bóng đó, hình như lúc nãy nó vào phòng của Ninh Vũ. Chẳng lẽ lại là trộm? Cậu có hơi sợ nhưng bạn thân của cậu vẫn còn trong đó. Nhưng không, giờ là hai cái bóng đang...hôn nhau??

- Vương Nguyên, bình tĩnh đã!! Đây là Vương Nghi, em gái Tuấn Khải.

Cậu bị phát hiện rồi. Lặng lẽ vui tươi bước vào phòng, cô gái đó đẹp thật. Rất có nét giống anh trai, chỉ khác mái tóc màu nâu hạt dẻ, nhìn thấy cậu cô mỉm cười có chút tinh nghịch:

- Thấy anh rồi, chỉ định chọc chút thôi! Anh dâu, anh đáng yêu thật đấy.

À thì ra...

Cậu còn tưởng mình sẽ chứng kiến cảnh nhạy cảm chứ. Gặp được Vương Nghi đây là lần đầu, vì chỉ nghe hắn kể qua vài lần nhưng không kể rõ. Không ngờ, cô đẹp thật, lại còn có tính cách rất mạnh mẽ. Thảo nào Ninh Vũ yêu cô sống chết. Nếu lợi dụng điều này để tống tiền Ninh gia với Vương gia thì giàu lên trong một đêm. Còn ngược lại, thì bị bắn bỏ rồi giấu xác.

- Tớ đi ngủ, cả hai làm gì thì làm khẽ thôi nhé. (Úi giời, cũng am hiểu quá chứ=)))) )

Cậu đóng cửa phòng lại chạy ngay về phòng mình với kễ hoạch đã lên trong đầu.

-----------------------------------------

Đã gần ba tuần trôi qua vẫn chưa có tin tức gì của cậu dù đã cho người đi tìm khắp nơi. Hắn như đang ngồi trên đống lửa, nhưng vì công việc quá nhiều nên phải giải quyết cho xong.

Hôm nay là ngày đặc biệt của em gái hắn, nên hắn phải có mặt. Buổi biểu diễn đã bắt đầu sớm hơn dự định và giờ thì hắn vẫn mắc kẹt ở sân bay khi tài xế riêng chưa đến đón. Lần này về đây chính vẫn là tìm cậu nhóc Vương Nguyên đó, không biết đã lang thang ở đâu cả tuần nay không một chút tin tức, lần này cậu về hắn nguyện mua cả tủ điện thoại cho cậu. (Em cũng muốn~~ Khải: Lo viết cho tui ngầu ngầu đi-.-)

"Và sau đây, sự mong đợi của hàng triệu người trong đêm nay cuối cùng đã tới. Vương Nghi!!!!!!"

Tiếng hô hào của hàng triệu người dưới khán đài đang chờ mong một cái gì đó mà họ muốn nhìn thấy. Hôm nay là show lớn nhất của Vương Nghi từ trước đến giờ, gương mặt ca sĩ nữ trẻ tuổi triển vọng nhất màn ảnh.

Nhưng chẳng là, được gọi tên và thông báo 2,3 lần vẫn không thấu nhân vật chính xuất hiện. Không biết là có yếu tố bất ngờ nào không nhưng khán giả đã và đang đợi khá lâu.

- Sao không thấy ai vậy?_ Quần chúng 1.

- Lẽ nào cô ấy sẽ đi từ đâu đó ra mà không phải là cánh gà để chúng ta bất ngờ?_ Quần chúng 2.

- Sao lâu vậy không thấy ai hết?_ Quần chúng 3.

...

Nhiều câu hỏi dồn dập đến vị MC trên sân khấu, chính anh cũng không biết rằng mình đã đọc đúng thứ tự của chương trình chưa. Chẳng lẽ lại có trục trặc?

[Khải Nguyên] Bảo Bối, Đừng Tưởng Tôi Không Nhận Ra Em!Where stories live. Discover now