Seungnie Trở Lại

1K 58 5
                                    

Doanh trại vào buổi chiều vừa cùng với mọi người điểm danh xong, Jiyong một thân mồ hôi ước đẫm vì hoạt động thể thao trở về giường bắt lấy ngay khăn bông vắt lên vai đi vào phòng tắm.

Gần đây Jiyong không hiểu sao chỉ hoạt động một ít cũng cảm thấy thân thể ra mồ hôi rất nhiều mặc dù ngoài trời còn rất lạnh, còn đưa tay bẹo má mình hoài nghi có phải do mình béo lên quá nhiều hay không ?

Đụng tới gò má đột nhiên nhớ gấu nhỏ qua đi mất, dù sao véo má Seungri da thịt cậu mềm mềm xúc cảm vẫn tốt hơn nhiều (>.<) cơ mà giờ này em ấy đang làm cái gì nhỉ, hình như hôm nay có concert ở Osaka thì phải.

Jiyong dùng khăn tắm thấm đi nước trên người vẫn còn miên man, bên ngoài một đám nam nhân đùa giỡn tán gẫu ồn ào ùa vào trong, Jiyong cười cười tròng áo vào đi ra trước.

"Hyung, anh hôm nay có gì mà vui thế ?"

"Không có, đi ăn thôi." Jiyong ôm khay thức ăn về chỗ ngồi xuống, yên tĩnh ăn phần của mình.

....

"Thời gian tự do thư giãn là một giờ, ai muốn xem TV thì ở lại, nếu không trở về phòng. Giải tán !"

Chỉ huy rời đi bọn họ liền nhốn nháo một đoàn, người ở lại xem TV rất nhiều, cùng Jiyong cũng có vài người trở về phòng. Từ hộp cá nhân đầu giường lấy di động mở nguồn lên Jiyong hớn hở muốn xem bạn nhỏ hôm nay diễn thế nào.

Vừa kích hoạt xong tài khoản, nhận được tin nhắn của Seungri bảo hôm nay sẽ có concert, tiện tay đi dạo một vòng Jiyong liền bật cười thành tiếng. Seungri đang làm cái gì vậy trời ? (<○.○>)

Jiyong ở trong tài khoản của fan tìm ra một cái video có vẻ hôm nay tinh nghịch hơn mọi ngày rất nhiều luôn. Seungri vào vai một cô gái và đang cố nhảy với tinh thần thật quyến rũ, biểu cảm gương mặt lẫn hành động làm cho không ít fan bên dưới thích thú không ngừng hò hét, Jiyong cũng buồn cười không chịu được, Seungri đáng yêu quá đi mất !

Nhưng là một phút sau người nào đó liền đen mặt với chục câu hỏi trong đầu: Style list hôm nay làm ăn kiểu gì đấy nhỉ ? Cúc áo gì lõng lẽo thế, ơ.. bung ra luôn rồi ? Lại còn áo da bóng gì thế kia ? Em ấy còn định cởi luôn ở đấy à ?

Người nào đó còn đang vừa xem clip vừa trừng mắt cằn nhằn may là Seungri đã kịp thức thời đuổi máy quay ra ngoài mới thay quần áo.

Jiyong lầm bầm không ngừng bình thường dụ cỡ nào cũng không chịu giả trang, hôm nay sao lại thế còn làm ra mấy cái hành động kia nữa, thật là dễ thương chết mất mà ! Jiyong ấu trĩ tự dưng trong đầu thầm thở dài ngớ ngẩn hỏi một câu:

Sao lúc này mình lại không được ở đấy ?

Đúng là hết sức ấu trĩ mà, đang lúc định nhắn một tin lên án người kia thì chỉ huy đã báo hết thời gian nên chỉ có thể không cam tâm đem điện thoại cất đi, ủy khuất ấm ức ôm chăn mà đi ngủ.

~~~~

"Bình nhì Kwon, người nhà đến thăm này !"

"Vâng~"

Jiyong vội vàng đi về phía nhà ăn, đi càng gần tới bàn môi cũng bĩu ngày càng cao. Ngồi xuống rồi đầu cũng không được tự nhiên mà ngó nghiêng tìm kiếm nhiều hướng.

[GRI/NYONGTORY] YÊU THƯƠNG BÌNH LẶNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ