di the ta quan q5c116-170

123 0 0
                                    

Quyển 5: Đoạt Thiên Chi Chiến

Chương 116

Tranh đấu

Dịch Giả: Lưu Tinh

Biên Tập: Chim Ruồi

Nguồn: 4vn.eu

Có vẻ như chỉ cần là sư phụ của Quân đại thiếu thì đều trở thành kẻ thù của cường giả Thánh Hoàng, vô luận là lúc trước hay lúc này.

Truyện "Dị Thế Tà Quân " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Bi kịch a!

Quân Mạc Tà xuyên qua đám người nhìn về phía xa, quả nhiên đúng như dự đoán: Tên Cửu U Thập Tứ Thiếu kia bặt vô âm tín. Người này thật không có nghĩa khí, không thấy ta thảm như vậy, còn mình thì trốn chạy.

Tên gia hỏa này đem kế hoạch của ta làm rối loạn cả lên!

Truyện "Dị Thế Tà Quân " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Quân đại thiếu khóc không ra nước mắt!

Thật vất vả mới gặp được Cửu U Thập Tứ Thiếu, với tình hình hiện tại thì hắn chính là cứu viện cuối cùng của Quân Mạc Tà!

Nhưng có một chuyện phải đề cập tới, đó là Quân Mạc Tà phát hiện một hiện tượng kỳ dị: Vô luận Cửu U Thập Tứ Thiếu đi tới chỗ nào thì thiên địa linh khí phụ cận tự động tụ tập xung quanh người của hắn.

Nói cách khác cho dù người nầy không vận công nhưng thời khắc nào cũng ở trong trạng thái chữa thương. Theo Quân Mạc Tà phỏng đoán, người này lúc trước tuy rằng bị thương rất nặng nhưng trước mắt hẳn là đã khôi phục không ít. Tuy rằng hiện tại động thủ còn khó khăn nhưng chỉ cần mấy ngày nữa thì sẽ không gặp vấn đề lớn gì nữa.

Lấy tốc độ khôi phục khủng bố của hắn mà nói, thì chuyện này chỉ là vấn đề thời gian.

Phải biết rằng trong trận chiến ở Thiên Phạt sâm lâm đó, thấy Cửu U thập tứ thiếu bị thương, mọi người đều có thể giật mình: Vị trí tim ở ngực trái bị hai kiếm xuyên qua, kiếm thứ ba đem ngũ tạng lục phủ phá hủy. Ngoài ra hắn còn mang vô số vết thương, đối với người bình thường mà nói, chỉ cần một vết thương như vậy thôi cũng đã sớm đầu thai chuyển sang kiếp khác. Nhưng hắn vẫn có thể sống sót phá vòng vây mà chạy.

Truyện "Dị Thế Tà Quân " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Thử tính xem, người nầy chỉ cần mấy ngày nữa là có thể phát huy chiến lực tương đối? Đến lúc đó, nếu bổn công tử ứng phó địch nhân không được thì sẽ giá họa cho ngươi, như vậy cũng tốt?

Trước kia, oan khuất đều do Sở Khấp Hồn gánh, hiện giờ ngươi sẽ nhận lấy, cũng rất tốt phải ko?

Đây cũng là kế hoạch lớn của Quân Mạc Tà. Nhưng kế hoạch hoàn mỹ này hiển nhiên đã chết từ trong trứng nước, ít nhất là trước mắt không dùng được. Tạm thời bất luận mình bây giờ có thể thoát thân được hay không, coi như mình có thể thoát ra được thì ở một nơi to lớn như Hoa Cúc thành này để tìm ra Cửu U Thập Tứ Thiếu thì đó là chuyện không tưởng.

di the ta quan 217-279Where stories live. Discover now