di the ta quan q5c352-376

92 0 0
                                    

Chương 352

Thánh Hoàng, tương đương với tiểu đội trưởng đội hộ vệ của Tà Quân phủ…

Nhóm Dịch: nguoibantot8

Biên Dịch: Pearl

Nguồn: 4vn.eu

Trong lúc nhất thời Mạc Vô Đạo cả người hết sức ngứa ngáy khó chịu. Nét anh tuấn, nhã nhặn trên khuôn mặt cuối cùng không nhịn được mà khẽ biến đổi, gượng cười nói: Truyện "Dị Thế Tà Quân " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

- Phủ chủ quá xem trọng Tam Đại Thánh Địa chúng ta rồi…

Truyện "Dị Thế Tà Quân " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

- Đâu có đâu có… Tam Đại Thánh Địa đức cao vọng trọng, làm người người khâm phục ngưỡng mộ. Sau lòng này bổn toạ càng hiểu rõ hơn, có thể nói là bất kể sống chết cũng phải tôn sùng a. 

Quân Mạc Tà thở dài nói.

Trong đại sảnh tức thời truyền ra vài một tiếng nhịn không được cười nhẹ

Mạc Tà nói bất kể sống chết cũng phải tôn sùng, một câu này quả là ý vị sâu xa…

Đích thực dưới áp lực ở Tam Đài Thánh Địa, Tà Chi Quân Chủ trong khoảng thời gian này có thể thật là “ bất kể sống chết”, chỉ có điều sau này, vật đổi sao dời “bất kể sống chết đấy” không nhất định là Tà Quân phủ này nữa...

- Nói chung, trong chốn giang hồ khai tông lập phái, vốn cần phải biểu hiện mạnh mẽ thực lực của bản thân, đây cũng là chỗ bất đồng của giang hồ cùng thế tục.

Mạc Vô Đạo tươi cười thân thiết, giống như thực lòng lo nghĩ cho Quân Mạc Tà:

- Phải biết trong giang hồ, vẫn là vũ lực vi tiên, ai mạnh người ấy là đạo lý đích thực! Cho dù mưu kế tinh diệu, hay lời lẽ khôn ngoan, thủy chung so ra vẫn kém cương đao sắc. Quân phủ chủ nghĩ xem lời ấy của bổn tông chủ thế nào?

Mở miệng không lại lập tức mượn dùng tới vũ lực. Mạc Vô Đạo quả nhiên là kẻ hiếm khi chịu thiệt.

Không cần nhìn sang bốn phía, nội tâm của quần hào thế nào, Mạc Vô Đạo cũng biết rõ.

Mặc kệ các ông các bà nghĩ gì, chỉ cần dùng vũ lực siêu cường chứng minh Tà Quân phủ không chịu nổi một kích, mọi người sẽ tự biết nên theo phe nào.

- Tông chủ nói như vậy đương nhiên rất có đạo lý. Lời của Mạc tông chủ lần này quả nhiên khiến người ta tỉnh ngộ, thấu hiểu lẽ đời! 

Mạc Tà thân thiết cười nói:

- Nói đến vũ lực của bản phủ, thật là có chút làm hổ thẹn... Hổ thẹn hổ thẹn!

Mọi người đang có mặt hết thảy đều bĩu môi!

Xuất động ba trăm cao thủ Thánh Giả Thánh Hoàng đón khách, thế mà gọi là yếu nhược ư? Ngươi còn muốn cường đại tới đâu nữa? Đám cao thủ kia, tùy tiện chọn ra một người, cũng không cần đích thân động thủ, chỉ cần mở miệng nổi cáu là có thể khiến cho người ta phải hết hồn rồi!

di the ta quan 217-279Where stories live. Discover now