di the ta quan q5c60-115

98 0 0
                                    

Quyển 5: Đoạt Thiên Chi Chiến

Chương 60

Trật tự mới của Thiên Phạt.

Dịch Giả: Mì Cùng Đình

Biên Tập: _Gaviettri_

Nguồn: 4vn.eu

Quân đại thiếu bên này đang ở trong trận cau mày suy nghĩ, xem xét xem còn có sơ hở nào không, nhưng không ngờ trận pháp vừa bố trí xong đã lại có kẻ xâm nhập, vội tới ngăn lại, nhưng vẫn chậm một bước, tình hình Hùng Vương dường như vô cùng thê thảm. Đại khái là lực phòng ngự của huyền thú kinh người, mà Quân đại thiếu gia lại đình chỉ tương đối kịp thời, nếu không, vị Hùng Vương này có lẽ sẽ trở thành Thiên Phạt thú vương đầu tiên bị sấm sét nướng chín.

Bên ngoài nhìn vào, sương trắng dày đặc chắn hết tầm mắt, tự nhiên là không thấy gì cả, nhưng ở bên trong, lại là một cảnh tượng khác, trời xanh mênh mông, vạn lý vô vân, một phong cảnh rất đẹp.

Còn ba mặt bên ngoài, lại bị Quân Mạc Tà trực tiếp dùng các trận pháp khác phong kín lại, thêm lực lượng ngoại vi của Thiên Phạt sâm lâm, có thể nói là vững như thành đồng, vạn vô nhất thất.

Về phần sở bộ Tàn Thiên Phệ Hồn, sau khi an trí nội bộ tương đối ổn định xong, Quân Mạc Tà hạ lệnh một tiếng, tất cả ra khỏi Thiên Phạt, tới địa điểm cũ của Huyết Hồn Sơn Trang, dựng trại đóng quân. Nơi đây, vốn là nơi Quân Mạc Tà muốn dùng để khuếch trương thế lực! Thiên hạ của Tà Quân bắt đầu từ nơi này!

Quân Mạc Tà lại điên cuồng sử dụng mộc lực, mạnh mẽ đem toàn bộ cây cối trên rặng núi này liên kết với Thiên Phạt sâm lâm, trở thành căn cứ bí mật của mình. Chỉ thấy hàng loạt cây to trong đêm không ngừng sinh trưởng, trời vừa sáng, rặng núi vốn không lớn lắm đã biến thành một mảnh rừng rậm nguyên thủy.

Trong một đêm thôn tính mấy nghìn mẫu sơn lĩnh! Không còn phân chia hai bên với Thiên Phạt sâm lâm nữa!

Ưng Bác Không, Phong Quyển Vân, Bách Lý Lạc Vân ở lại nơi này làm đại ca dẫn đầu. Bên ngoài, tự nhiên cũng bị Quân Mạc Tà bày một trận pháp thần bí, ẩn dấu tất cả lại.

Đến bước này, bố trí tất cả coi như tạm thời hoàn thành, vấn đề bảo vệ bản thân cuối cùng cũng tương đối nắm chắc! Quân Mạc Tà mới có thể thở phào một hơi. Hắn cũng không ngờ tới, dọn nhà lại phiền phức tới như vậy. Khi quay lại Thiên Phạt sâm lâm, vừa lúc nhìn thấy Hạc Trùng Tiêu đang ở đây nổi trận lôi đình.

Hóa ra, Hạc Vương từ sau khi có hành cung của mình, coi như trân bảo, mỗi ngày đều phải đi nhìn ngắm vài vòng, xem như tản bộ. Nhưng hôm nay lại tức giận vạn phần khi phát hiện, có con tiểu thú gan to bằng trời dám ở ngoài hành cung của Hạc Vương đại tiện.

Hạc Vương lập tức đại nộ!

Động phủ nguyên bản chỉ là một cái tổ, cho nên không sao, bản thân mình cũng thi thoảng làm thế, việc này cũng chả có gì xấu hổ cả, ai ai cũng là loại mặt dày, chỉ cần cúi đầu, đâu đâu cũng trở thành nhà xí.

Nhưng hiện tại ở trong cung điện hoành tráng lộng lẫy thế này, nếu còn xuất hiện việc bất nhã như thế thì ai có thể chịu được? Cho nên Hạc Vương tức giận, toàn bộ huyền thú run rẩy, đều nằm rạp xuống mà nghe Hạc Vương dạy bảo.

di the ta quan 217-279Where stories live. Discover now