di the ta quan q5c280-341

142 0 0
                                    

Quyển 5: Đoạt Thiên Chi Chiến

Chương 280

Mất mạng

Dịch Giả: Ngao hon

Biên Tập: Nguyenbaviet

Nguồn: 4vn. Eu

Chiến Tiêu Tiêu nhanh chóng tập trung huyền lực hòng bức kiếm khí ra ngoài cơ thể thì đột nhiên một thân ảnh thoáng hiện trước mặt, hắn ta có một đôi mắt trong trẻo nhưng đầy lạnh lùng, trong con ngươi lóe lên dị mang thảm khốc. Đôi bàn tay dùng thế lôi đình vạn quân, nặng nề oanh kích vào Chiến Tiêu Tiêu.

Một kích này đã dùng toàn lực.

Chiến Tiêu Tiêu gầm lên giận dữ đá mạnh vào người Quân Mặc Tà, tay phải cũng mạnh mẽ đánh vào ngực đối phương một chưởng . Tuy hiện tại hắn bị thương nặng, toàn bộ sức mạnh e chỉ còn không đến 2 thành. Nhưng dù thế thì vẫn khiến Quân Mặc Tà như bị sét đánh, khiến nội phủ nhộn nhạo từng đợt.

"Phanh", thân hình Quân Mạc Tà bị bắn ngược trở về.

Nhưng Chiến Tiêu Tiêu cũng không khá hơi là bao, kiếm khí màu bạc trong nội thể đã ngoài tầm khống chế, hắn cảm giác trong thân thể như có hàng vạn chuôi đao đang tùng xẻo trong khắp cơ thể. Rốt cục hắn không nhịn được kêu to hai tiếng miệng phụt máu thân thể vô lực rơi xuống.

Bỗng có hai đạo thân ảnh hướng tới nơi Chiến Tiêu Tiêu ngã xuống!

Lúc này lớp sương mù dày đặc đang dần tan ra với tốc độ rất nhanh.

Trải qua hai lần Thiên Lôi oanh kích, Huyền Thiên mê tung trận ẩn chứa thiên địa lực đều tiêu hao, trận thế vì vậy mà mất đi hiệu quả lộ ra hình dáng của rặng núi.

Rơi xuống đất, Chiến Tiêu Tiêu phát hiện sương mù đã muốn biến mất, miễn cưỡng đứng dậy hắn hung hăng nhìn Quân Mạc Tà đang cố gượng dậy ở phía trước, giọng nói đầy vẻ không cam lòng:

- Thì ra... thì ra... thật là tức chết mà! Thì ra tu vi của ngươi chỉ là Thánh hoàng thậm chí còn chưa đạt tới tứ cấp, tại sao lại có thể như vậy... Hự!

Truyện "Dị Thế Tà Quân " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Chiến Tiêu Tiêu nói xong lại phun ra một ngụm máu, thân hình đứng không vững. Phía đối diện hắn, Quân đại thiếu gia thản nhiên đứng lên lau vết máu nơi khóe miệng mỉm cười nói:

- Thì ra giờ lão mới biết, làm ta cứ tưởng lão đã biết từ lâu. Hóa ra ta đã đề cao trí tuệ của lão rồi, là ta đã hiểu nhầm thật là xin lỗi.

"Nếu nhìn ra thì ta há đã bị như thế này?" Chiến Tiêu Tiêu buồn bực cơ hồ muốn tự sát!

Thì ra đối phương chỉ phô trương thanh thế chứ nếu không thì ta cho một hít là bay. Từ đầu tới giờ hắn lợi dụng những thứ bàng môn tà đạo thi triển Chướng Nhãn pháp để bày ra thực lực Thánh hoàng.

di the ta quan 217-279Where stories live. Discover now