Chỉ biết càng ngày càng tệ

209 5 1
                                    

[ diệp tu bg] chỉ biết càng ngày càng tệTiểu ƯơngGiới Thiệu

Thể loại: , , , , ,

Nhân sinh bất quá mới hời hợt thể hội quá hơn hai mươi năm, biết hiểu sự tình có tràn đầy thiển, duy nhất rõ ràng sự tình chỉ có một kiện. Hiện thực cùng trò chơi bất đồng, hết thảy chỉ biết càng ngày càng tệ.

"Cùng ta cùng nhau, khẳng định là rất xấu sự. Nhưng là lớp trưởng nói hẳn là không quan hệ đi. So này hư hơn trăm ngàn lần sự, nàng đều đã thói quen."

* điện cạnh chức nghiệp đại thần người chơi diệp tu × tắm rửa trung tâm làm công nữ hài hoàng vân vân

* nguyên tác vì 《 toàn chức cao thủ 》. Nguyên sang nữ chủ. Chuyện xưa thời gian quyết định quốc gia đội thành lập về sau, địa điểm vì thành phố B. Nguyên sang nữ chủ vì hoàng thiếu thiên thân sinh tỷ tỷ. Nghiêm trọng ooc. Tư thiết nhiều.

*bgm: If - đinh nhưng

Tag: Đô thị tình duyên, Nhân duyên tình cờ gặp gỡ, Cận thủy lâu đài

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Diệp tu, hoàng vân vân, hoàng thiếu thiên ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Mục lục[ diệp tu bg] chỉ biết càng ngày càng tệTiểu Ương1. Hư ( 1 )

Tự


Hết đợt này đến đợt khác con chuột đánh thanh lệnh người nhớ tới chấn kinh sau rậm rạp giương cánh dựng lên bay về phía không trung tước đàn.


Gió lạnh đột nhiên đè xuống thành thị càng thêm dễ dàng trời tối, phương bắc khô ráo khí hậu giống như răng cưa có tự tàn khốc hoa văn không chút nào buông lỏng, Diệp Tu quan hợp lại cửa sổ xuống lầu, còn không có tới kịp tới lầu một, hắn bọc châm dệt sam thẳng chống tay vịn hỏi phía dưới đều nhịp đối mặt sáng lên màn hình vận tác trò chơi những người trẻ tuổi kia: "Thấy thiếu thiên không có?"


Không người đáp lại. Trên thực tế, chỉ là này an tĩnh bầu không khí liền đủ để nói cho mọi người, Hoàng Thiếu Thiên không ở. Diệp Tu móc ra yên điểm đi xuống dưới, vừa lúc gặp được từ toilet ra tới Dụ Văn Châu. Hắn nghiêng đầu hỏi lại một lần: "Thiếu thiên đi đâu?"


"Ngươi tìm hắn làm gì?" Dụ Văn Châu ôn hòa hỏi.


"Hắn ngày hôm qua PK bại bởi ta nói hôm nay mời ta ăn cơm chiều, như thế nào vừa đến muốn thực hiện lời hứa thời điểm người đã không thấy tăm hơi." Diệp Tu lo liệu hẳn là chiếm tiện nghi không chiếm không phải người nguyên tắc khắp nơi nhìn xung quanh.


"Kia đổi thành ta thỉnh ngươi đi, hắn hôm nay hẳn là là sẽ không đã trở lại." Dụ Văn Châu quay người lại lấy áo khoác cùng tiền bao, cùng Diệp Tu cùng mở cửa bước vào không lưu tình chút nào trong gió đêm khi, hắn lấy cơ hồ không bị người nghe thấy âm lượng nói, "Hôm nay hắn tỷ tỷ tới thành phố B."


01


Ăn cơm xong về sau trên bầu trời hạ khởi mưa phùn, đối với khô ráo thành phố B tới nói, trời mưa đã là cực độ ít có thời điểm. Hai cái thành niên nam tử cắm túi quần đứng ở cửa hai mặt nhìn nhau, Dụ Văn Châu bỗng nhiên khinh phiêu phiêu mà nói: "Thật may mắn."

[Đồng Nhân BG Toàn chức cao thủ] 5Where stories live. Discover now