Bạn trai lão chơi game không để ý tới ta

393 8 0
                                    

[ toàn chức cao thủ ] bạn trai lão chơi game không để ý tới taDữ Tử Quy HềGiới Thiệu

Thể loại: , , , , ,

Lão vương đồng nghiệp

Baidu biết thượng ra kính suất tối cao cảm tình vấn đề chi nhất: ' bạn trai lão chơi game không để ý tới ta làm sao bây giờ? '

Bổn tiểu thuyết quay chung quanh ' bạn trai lão chơi game không để ý tới ta ' vấn đề này triển khai một loạt trò khôi hài, các loại lăn lộn, đại khái chính là hài kịch cùng bi kịch nguyên tố đều có, cùng với tuổi trẻ nam nữ trên người đều tồn tại luyến ái vấn đề, đương nhiên chủ yếu vẫn là miêu tả một cái ái chuyện xưa 23333, tỉnh đi sở hữu luyến ái kịch bản, nữ chủ ngay từ đầu chính là vương kiệt hi bạn gái thân phận giả thiết, hơn nữa hai người thuộc về từ nhỏ nhận thức, là có thực chất tính quan hệ lão tướng hảo, đúng vậy, ngươi không nhìn lầm, có thực chất tính quan hệ.

LOFTER đồng bộ đổi mới! Bởi vì tác giả còn không có tới kịp đem 《 toàn chức cao thủ 》 xem xong, rất nhiều địa phương còn không hiểu biết, cho nên đối với những người khác vật cùng cạnh kỹ miêu tả liền tận lực giảm bớt, để tránh làm lỗi, thật làm lỗi đại gia cũng không cần để ý, toàn đương người không biết vô tội.

Khả năng tồn tại OOC! Thận nhập! Thận nhập! Thận nhập!

Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Mục lục[ toàn chức cao thủ ] bạn trai lão chơi game không để ý tới taDữ Tử Quy Hề1. Có việc hỏi độ nương

Baidu biết thượng ra kính suất tối cao cảm tình vấn đề chi nhất: Bạn trai lão chơi game không để ý tới ta làm sao bây giờ?


Ngôn Yến Yến dùng một trương khổ đại cừu thâm mặt lặng im mà nhìn chăm chú màn hình máy tính, ngón tay chậm rãi dùng con chuột hạ kéo giao diện xem các lộ võng hữu trả lời.


Khổ bức nữ A vấn đề: Bạn trai chơi trò chơi không để ý tới ta ta nên làm cái gì bây giờ? Trước kia ta không liên hệ hắn hắn liền sẽ chủ động tìm ta, lần này chính là ta vẫn luôn liên hệ hắn hắn còn xa cách, lần trước đi nhà hắn, hắn vào nhà liền cùng hai đồng học chơi máy tính, ta liền ở hắn bên cạnh đứng, hắn chơi một giờ, ta đứng một giờ chính là hắn nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính, đều không xem ta, tối hôm qua hắn đột nhiên không trở về ta tin tức ta đợi nửa giờ sau đó hỏi hắn người kia, hắn vẫn là không hồi, ta liền lại quá nửa giờ hỏi hắn một lần, hắn nói ở xoát nhiệm vụ, sau đó liền không để ý tới ta, ta thật sự tức giận nha, cũng không biết nên làm cái gì bây giờ.


Khổ bức nữ B hồi phục: Ta có thể lý giải nam sinh có chính mình yêu thích, cũng có thể minh bạch hắn ở chơi trò chơi khi vô pháp đúng lúc hồi phục tin tức. Cho nên, ngày thường ta cũng tận lực không đi quấy rầy hắn, nhưng là, trong lòng liền sẽ cảm giác khó chịu, ngươi tìm ta khi, ta sẽ kết thúc di động trò chơi hoặc là phim bộ chuyên tâm bồi ngươi nói chuyện phiếm! Liền tính ta ở làm việc, ta cũng sẽ cùng ngươi giải thích một chút, dựa vào cái gì ngươi đối ta liền như vậy xa cách có thể có có thể không, không thể nhẫn, cho nên cuối cùng vẫn là phân!

[Đồng Nhân BG Toàn chức cao thủ] 5Where stories live. Discover now