2

47 2 1
                                    

70. Chương 65

"Vừa lúc ta môn học này trình cũng còn không có bắt đầu, không bằng ta bồi ngươi thử một lần?"


"Ai?"


Tiết Cảnh Minh ngây thơ mờ mịt nhìn trước mặt đội trưởng, trong lúc nhất thời không phản ứng lại đây có ý tứ gì.


"Đội trưởng ngươi cũng tính toán luyến ái sao?" Bừng tỉnh đại ngộ, "Muốn đuổi theo cái nào nữ hài tử a ta có thể cho ngươi chủ công nga, ta cùng trong vòng nữ tuyển thủ quan hệ thực tốt!" Nói còn lời thề son sắt giơ lên tay lấy tỏ vẻ chính mình đối đội trưởng đối Lam Vũ như một trung tâm.


Dụ Văn Châu: "......"


Tiểu Cảnh này EQ, thật đúng là tương đương cảm động.


Ám chỉ không được, Dụ Văn Châu tính toán mượn cơ hội này trực tiếp làm rõ. Tiết Cảnh Minh này đều thành niên, Vương Kiệt Hi Tiết duệ không đạo lý lại phòng hắn giống như đề phòng cướp, lại không xuống tay trước có đến là tình địch ở phía sau biên như hổ rình mồi.


Tốc độ tay chậm tổng không phải chuyện tốt, Dụ Văn Châu so với ai khác đều rõ ràng.


Đang lúc này, lại có người gõ cửa.


"Xin lỗi đội trưởng, ta đi trước khai cái môn." Tiết Cảnh Minh đứng dậy chạy hướng mấy mét có hơn cửa phòng, một cái lót chân động tác nhỏ phi thường đáng yêu, xem đến Dụ Văn Châu cũng không khỏi cười cười.


Ngoài cửa người chỉ cần vừa ra thanh liền biết là Hoàng Thiếu Thiên: "Tiểu Thái Dương ngươi Trướng Hào Tạp quên ở phòng huấn luyện, ta cho ngươi đưa lên tới. Ngươi thấy ta chạy cái gì nha ta có như vậy đáng sợ sao? Tính tính, thời điểm không còn sớm nhớ rõ đi ngủ sớm một chút a ——"


"—— đội trưởng? Đội trưởng ngươi như thế nào ở chỗ này đâu." Hoàng Thiếu Thiên lệch về một bên đầu liền cùng Dụ Văn Châu tầm mắt đụng phải vừa vặn.


Dụ Văn Châu phi thường thong dong: "Cùng Tiểu Cảnh nói chuyện tâm."


Thực đơn giản rõ ràng trả lời, nhưng là ở Hoàng Thiếu Thiên nghe tới lại phi thường hụt hẫng.


Há miệng thở dốc lời nói còn chưa nói xuất khẩu, Dụ Văn Châu liền cho hắn đổ trở về: "Chú ý đội viên tâm lí trạng thái là hẳn là, đặc biệt Tiểu Cảnh lại là nữ hài tử. Như thế nào? Thiếu thiên cũng tưởng cùng ta tâm sự sao?"


"Không nghĩ!" Hoàng Thiếu Thiên xin miễn thứ cho kẻ bất tài, thanh âm còn rất đại. Hậu tri hậu giác phát hiện chính mình tựa hồ quá trắng ra, lại vội vàng giải thích: "Ách...... Ta ý tứ là nói đội trưởng ngươi trăm công ngàn việc phi thường vất vả, có thời gian phải hảo hảo nghỉ ngơi, ta nơi này liền không phiền toái ngươi lo lắng! Ta lại không có gì tâm lý vấn đề —— từ từ Tiểu Thái Dương ta không phải nói ngươi tâm lý có vấn đề a!"


Tiết Cảnh Minh không phúc hậu cười ra tiếng.


Dụ Văn Châu cũng bị hắn chọc cười, liền tính hai người từ nào đó ý nghĩa đi lên nói là tình địch, nhưng là nhiều năm hữu nghị vẫn là làm cho bọn họ hoàn toàn xa lạ không đứng dậy. Nên như thế nào ở chung vẫn là như thế nào, kiếm cùng nguyền rủa như cũ như bóng với hình.

[Đồng Nhân BG Toàn chức cao thủ] 5Where stories live. Discover now