Hàn đội, đội tẩu soái tạc!

325 6 1
                                    

[ toàn chức cao thủ ] Hàn đội, đội tẩu soái tạc!Lật Lý TửGiới Thiệu

Thể loại: , , , , ,

Bá đồ ở vinh quang liên minh là nhất cụ đại biểu bá khí trắc lậu chiến đội, cái này đặc điểm đội trưởng Hàn Văn thanh tuyệt đối công không thể không.

Có một ngày ngươi phát hiện vị này chính diện mới vừa con người rắn rỏi đột nhiên biến ôn nhu...... Ngẫm lại đều cảm thấy đáng sợ.

Nhưng ngươi có tưởng tượng quá có một ngày không ngừng chiến đội, ngay cả quan hệ xã hội bộ từ trắng ra chính diện mới vừa phương thức chuyển biến thành chơi kịch bản ôn nhu chính diện mới vừa, này liền càng đáng sợ.

Đáng sợ nhất chính là, này sau lưng người thao tác cái kia rất đáng yêu ngoan ngoãn mang theo mắt kính tiểu tỷ tỷ là nhà mình đội trưởng lão bà khi, tất cả mọi người đối nàng nghiêm nghị khởi kính.

Có thể ổn định con người rắn rỏi Hàn Văn thanh, không phải người bình thường.

ps: Tóm tắt vô năng trước, mọi người xem chính văn đi, nữ chủ nhân thiết lược tô.

Hạt dẻ mặt khác toàn chức hệ liệt văn, da mặt dày cầu cất chứa bình luận

Đã kết thúc:

[ toàn chức ] luận hạch đào tầm quan trọng

Biết hay không, biết hay không, hẳn là hạch đào sáu viên

[ toàn chức ] diện than vô khẩu nhị tam sự

Ngươi thật cho rằng chu trạch giai là con thỏ sao?

Đang ở còn tiếp:

[ toàn chức ] hoa phồn tựa cảnh xuân như cũ

Âu hoàng cùng phi tù thực lực va chạm

Tag: Yêu sâu sắc, Cận thủy lâu đài

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hoắc phỉ vũ, Hàn Văn thanh ┃ vai phụ: Bá đồ chúng ┃ cái khác: Cường cường,

Mục lục[ toàn chức cao thủ ] Hàn đội, đội tẩu soái tạc!Lật Lý Tử1. Chương 1

Hạ hưu kỳ liền mau kết thúc, sở hữu nghỉ về nhà chức nghiệp tuyển thủ sôi nổi chạy về câu lạc bộ, vì tránh cho xuất hiện ngượng tay tình huống, đều sẽ trước tiên một tuần kết thúc kỳ nghỉ.


Dĩ vãng Bá Đồ câu lạc bộ sớm nhất đến Trương Tân Kiệt, hôm nay lại xin nghỉ. Đối luôn luôn muốn trước tiên nửa giờ đi sân thi đấu phó đội tới nói, nghỉ làm việc này đích xác có chút làm người kinh ngạc.


Nhưng giờ phút này an an tĩnh tĩnh phòng huấn luyện chỉ còn lại có bàn phím đánh thanh, toàn bộ tập trung tinh lực toàn lực ứng phó hoàn thành huấn luyện, liền tính lại tò mò, cũng không ai hỏi ra tới.


Ở đây có thể biết được Trương Tân Kiệt đi làm gì, cũng liền dư lại cùng Trương Tân Kiệt giống nhau sớm nhất đến câu lạc bộ đội trưởng Hàn Văn Thanh, nhưng muốn cho bọn họ ở huấn luyện thời điểm hỏi chút bát quái sự tình, khụ... Huấn luyện huấn luyện.


Một khi có lòng hiếu kỳ tựa như có người cầm lông chim một chút một chút khinh phiêu phiêu gãi ngươi giống nhau, không không ngừng thúc giục ngươi đi tìm được cái này đáp án.

[Đồng Nhân BG Toàn chức cao thủ] 5Where stories live. Discover now