Chap 22 - The Chance

2.5K 67 42
                                    

Trong một khoảng khắc, Kwon Yu Ri đã bắt được hình ảnh tuyệt vời nhất trong đời mình. Người con gái đẹp nhất mà cô từng thấy. Buộc mắt mình phải mở to hết cỡ để ngắm nhìn nàng – cô gái phía ở cổng – lộng lẫy ra sao. Ơn trời, nàng là người phụ nữ của cô. Vâng, con gái trong mắt mọi người, nhưng là phụ nữ của riêng cô. Jessica Jung, người phụ nữ ấy!

Nhìn xem nàng đang vận thứ gì trên người vậy? Chẳng phải là lúc khoe thân giữa đám đông mà nàng gần như trở thành tâm điểm của bữa tiệc. Hoặc giả ai cũng nghĩ nàng là chủ tiệc. Chiếc đầm dài chấm gót cúp ngực ôm sát tôn vòng một nóng bỏng mắt của nàng, nhấn eo vừa khít gói gọn vòng hai mảnh khảnh và Kwon Yu Ri thề, phía trong miếng lót ngực sẽ chẳng cần thêm phần độn nào nữa. Vòng một của Jessica Jung luôn khiến cô choáng ngợp mỗi khi nhìn thấy và suýt tắt thở những lúc vùi mặt vào say đắm đến không thể dứt ra.

Tựa hồ như chiếc đầm đính hạt chạy trên những đường viền nhấn nhá đầy tinh tế vẫn chưa đủ làm ngây ngất tất thảy những quý ông, chiếm được sự ghen tuông của quý cô và đoạt luôn ánh mắt say đắm của Kwon Yu Ri (dĩ nhiên, nàng biết rõ bạn gái nàng sẽ há hốc miệng đầy kinh ngạc khi nhìn thấy nàng và ngắm đến rớt mắt khi thấy bạn gái trong bộ trang phục lộng lấy này. Vâng, nàng biết rõ điều ấy mà) thì đôi giày cao gót (phải hơn cả tấc) mũi nhọn có quai, đính đầy pha lê, ai lại có thể không biết từ nhãn hàng nào chứ, khiến chân nàng như dài thêm cả mét đã làm trọn nhiệm vụ đẩy sự kiêu sa của nàng lên một bậc quyền quý và vô cùng đẳng cấp.

Ai lại có thể phủ nhận cô gái trong bộ đầm nổi bật của Prada (Kwon Yu Ri rất đỗi ngạc nhiên khi nàng đã vận hàng của hãng này, nàng luôn ca thán chúng mắc mỏ ra sao), một Jessica Jung trên tạp chí đầy quyến rũ lại xuất hiện hào nhoáng đến ngợp người như bước ra từ câu chuyện cổ tích hiện đại. Và vâng, búp bê thời trang vừa bước ra khỏi trang báo.

Nói thế hãy còn quá ít. Kwon Yu Ri thề đã chẳng thề dứt mắt khỏi nàng lấy một li, chỉ để quan sát ngắm nhìn và bình phẩm về bạn gái mình như thể một người xa lạ mà cô chưa từng biết. Kể cả khi đã xem qua những trang tạp chí nàng làm mẫu và vẫn còn đủ tỉnh táo để nhận thức về sắc đẹp của Jessica Jung đến mức nào. Nhưng cô chưa từng nghĩ sẽ bắt gặp bạn gái mình tuyệt vời đến mức này. Kwon Yu Ri, nhớ đấy, nàng là tuyệt đối.

Mái tóc nâu gợi cảm đã kịp chuyển sang vàng hung êm dịu, không quá gợi cảm đến dâm dật, cũng chẳng quá nổi bật nhưng phù hợp tuyệt đối với kiểu mái phồng buông thả tự nhiên, xoăn nhẹ phần đuôi và rũ trên bờ vai trần hờ hững. Dám cá nàng đã sử dụng gel xịt tóc để giữ cho nếp mượt như thế. Khăn lụa Hermes quàng quanh người càng tăng thêm sự dịu dàng mà sang trọng khi đi kèm ví xách tay cỡ vừa bản dài của LV. Kí tự ấy thì chẳng thề lầm.

Jessica Jung của cô, đã kịp nhìn thấy và bước ngay đến. Càng gần Kwon Yu Ri càng không khỏi ngây ngất. Nàng đẹp đến khiến cô kiêu hãnh, dù tay cô vẫn chưa thể đỡ lấy eo nàng đầy sở hữu. Nhưng sự tự cao đang căng tràn chẳng thể chối

Từ lúc bước qua khỏi cổng lớn, Jessica Jung đã hướng mắt tìm kiếm và bắt gặp bạn gái mình trong bộ trang phục hợp cạ hoàn toàn mà cô đã chuẩn bị từ chiều. Bộ váy đen, dài đến gối đầy huyền bí, đường viền trắng kéo từ một bên dây quai duy nhất xuống tận cùng, hàng vừa lên kệ của Mango. Được khéo léo cắt khúc bởi thắt lưng nhỏ nhắn của Gucci (hàng tài trợ), quần vớ da người mỏng tang ôm sát làm Kwon Yu Ri trông cao và thon gọn hơn hẳn.(Jessica Jung đã kịp tinh ý nhận ra, người yêu của nàng đã tăng ít nhất năm cân trong thời gian gần đây. Cân nặng của Kwon Yu Ri luôn là đề tài bàn luận vô cùng thích thú giữa hai người.) Đấy là chưa kịp kể đến sandal có gót dây chéo như đồng bộ với trang phục trên người của cô, đi cùng vòng cổ ngọc trai sáng lấp lánh đơn giản nhưng cực đẹp.

[Longfic] [PG] YulSic - Hey! Miss Strange, I want You.حيث تعيش القصص. اكتشف الآن