Chap 7 - "Jessica Jung, I'm Lesbian"

4K 85 12
                                    

“Tôi về rồi. Cô đang nấu sao?” Kwon Yu Ri chỉ nhìn phớt vào phòng bếp đã kịp nhìn thấy bóng lưng quen thuộc. ‘Well, cô ấy cột tóc.’ Cô cất giày lên kệ và tiến lại gần phía nàng, cốt yếu chỉ để nhìn rõ hơn gương mặt xinh xắn đang loay hoay trong bếp và nấu món gì đó.

“Hey, cô không nói trước là cô sẽ về sớm hôm nay” Jessica Jung nói và chỉ tay vào thứ gì đó đang tỏa ra mùi thơm ngào ngạt, đảm bảo Kwon Yu Ri sẽ có thể bỏ vào bụng mà không cần trong tư thế cầm chắc điện thoại. Nhưng tiếc thay, Jessica Jung vừa nói quá rõ ràng rồi còn gì. Nàng không biết cô về sớm và hiển nhiên chỉ nấu đủ cho phần mình.

“Ow, xem nào. Cô có thể nấu thêm mà đúng không?” Kwon Yu Ri đưa thêm phần thịt bò đã được cắt sẵn lấy từ tủ lạnh cho Jessica Jung, sau khi đã xác định nó vẫn đang được ướp. Cô bất giác cảm thấy muốn ôm nàng từ phía sau thật chặt trong khi nàng xoay sở giữa nồi nước luộc spaghetti đang sôi sùng sục, và bên kia bếp thì đảo liền tay với món nước sốt.

Nàng vẫn không nói gì, tiện tay vặn nhỏ lửa phần sốt đang dở dang của mình, mặc kệ luôn cả việc Kwon Yu Ri cứ đứng đó nhìn nàng và cười ngây ngốc. Đừng tưởng nàng không thấy nhé, chẳng qua đột nhiên không biết phải cử xử thế nào. Lại càng không hiểu rốt cuộc cô đang nghĩ điều gì mà cứ chăm chăm nhìn nàng như thế. Nhưng, nàng có thể cảm thấy bản thân thật sự khó chịu vì những đợt sóng chạy dọc cơ thể khi nhịp tim tăng cao bất thường. Nàng không thể không thừa nhận bản thân thật sự rất muốn làm điều gì đó để tiếp tục thu hút ánh nhìn từ cô. Chỉ có điều, nàng tuyệt đối sẽ không làm như vậy.

“Được rồi, cô đi tắm đi. Người vừa từ ngoài về, cảm giác rất khó chịu cho người đối diện. Nói thêm là người luôn luôn sạch sẽ. Như tôi.”

Từ lúc nào mà cả hai vốn đã không phân biệt những thứ trong tủ lạnh của cô hay của nàng. Họ dùng chung mọi thứ vì Kwon Yu Ri luôn cứ mua về và để chật tất cả rồi mát mẻ nói với cô: “Cứ dùng đi, dù sao cũng ở cùng. Cô biết đấy, khi nào tôi hết tiền thì đến lượt cô mua. Chẳng phải khó khăn làm gì.” Thấy chưa, Kwon Yu Ri không hề tốt đẹp chút nào đâu.

“Xem ai đang nói gì kìa? Nếu trí nhớ kém cỏi của tôi vẫn chưa bị thui dột sau cái hôm cô trở về và không tắm rửa gì lại lập tức trèo lên giường nằm một mạch đến sáng hôm sau.” Jessica Jung lập tức nhìn chằm chằm vào Kwon Yu Ri mà không chớp mắt một lần, như thể nàng không tin được vào những điều mình vừa nghe.

‘Cô ta dám rình ngó mình?’ nàng thầm nghĩ.

 “Này, khoan vội hiểu lầm. Tôi chẳng phải dạng rình rập cửa phòng của con gái đâu nhé. Ý tôi là, cô biết đấy, tôi cũng là con gái. Căn bản về cấu tạo giữa chúng ta chẳng khác gì nhau cả. Nên tôi…”

 ‘Kwon Yu Ri mi vừa nói gì vậy, nhìn cô ấy kìa. Này, chớ có quên cô nàng đang cầm chiếc xạng trên tay đấy’. Giá mà cô biến được đi đấu đó, biết đâu cô sẽ đỡ phải nhận thêm bất kì cái nhìn hay câu nói tệ hại từ Jessica Jung, và nàng thì vẫn đang đứng nhìn chăm chú vào cô. Điều này lại càng khiến cô thêm phần lúng túng.

“Nói tóm lại, tôi chỉ là hay khó ngủ về đêm. Phòng tôi lại cạnh toilet. Nên nửa đêm thì rất dễ nghe tiếng nước chảy. Tôi không nghe gì phát ra từ đó nên biết cô đã không vào toilet. Tôi phải đi tắm đây, thật không thể chịu nổi. Trời nóng quá”

[Longfic] [PG] YulSic - Hey! Miss Strange, I want You.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon