| 16 |

3.6K 309 31
                                    

Yoongi hôm nay có một người bạn học cũ từ Daegu lên Seoul thăm nên được Jungkook cho phép ra ngoài vui chơi thoả thích với bạn học ấy . Bạn học tên là Kim Taehyung , học chung với Yoongi hai năm cấp ba và hai người rất thân , sau đó vì cưới Jungkook mà em phải chuyển nhà lên Seoul sinh sống .


Taehyung cùng Yoongi đi khắp nơi trong thành phố đến tận tối muộn còn chưa mò về nhà khiến hắn lo lắng và bản thân lại phải bật định vị , lái xe đi tìm vợ nhỏ .

Hôm nay em hư lắm , để xem tôi tìm được em về nhà , tôi sẽ phạt em thế nào !

Cuối cùng chiếc xe dừng trước một quán rượu nho nhỏ , bình dân . Jungkook sửng sốt khi bên trong là hai con người đang quấn quýt lấy nhau .

Khoan đã ....

Hai người họ không phải Taehyung và Yoongi sao ? Họ đang làm cái quái gì vậy ?

Hắn tức giận mở cửa quán đi vào , kéo tay Yoongi rời khỏi quán rượu cũng không quên đấm cho cái tên bạn học gì gì ấy của em một cái .

-  Anh làm cái gì vậy ? Sao lại đấm cậu ấy ?

Hắn không trả lời , dùng lực siết cổ tay em chặt hơn trông có vẻ hắn rất rất tức giận và nếu em còn manh động , giống như một giọt nước tràn ly ... Hắn sẽ giết em .

-  Buông ra coi , anh làm em đau ... Jungkook ...

Em cứ giẫy giụa mặc cho hắn có kéo đi . Hắn cuối cùng cũng lấy lại được bình tĩnh , thả tay em ra và bước lên xe , nổ máy rời đi . Khi Yoongi dần hiểu ra mọi chuyện thì Jungkook cũng đi được một đoạn khá xa buộc em phải tự đi bộ về nhà .

Trong biệt thự tối om không một ánh đèn , xe thì được đỗ ở gara tức là Jungkook đã về nhưng lại không bật đèn . Cạch một cái , cánh cửa gỗ mở ra và đập vào mắt em là bàn tay to lớn của hắn đang lơ lững giữa không trung như muốn hạ lên mặt em một cái tát . Nhưng hắn không thể vì hắn quá đỗi yêu em nên hắn không nỡ làm hại gương mặt xinh đẹp này .

Hôn lên đôi môi anh đào đỏ mọng của vợ nhỏ , hắn tức giận ngấu nghiến nó cho đến tận khi ứa ra chút máu mới rời đi .

-  Em giỏi lắm ! Bạn học cũ ? Hay tình nhân cũ của em ?

-  Là ... Là bạn học cũ thật !

-  Bạn học cũ của nhau có quyền quấn quýt bên nhau và hôn lên môi của nhau ?

-  Tụi em không có ... Lúc nãy ... Là do ... Taehyung có rượu vào không thể kểm soát dù em đã từ chối nhưng cậu ấy mạnh hơn em nên em không thể phản kháng ... Em ... Em sợ lắm , sợ rằng cậu ấy sẽ còn làm những điều hơn như vậy ...

Nói đến đây Yoongi bật khóc , nhìn vợ mình như vậy hắn cũng mủi lòng mà ôm vợ vào lòng . Hôn lên tóc vợ , hôn lên đôi mắt chứa đựng sự sợ hãi của vợ , hôn lên những hàng nước mắt và cả chiếc mũi đang sụt sịt .

-  Đừng sợ , có anh đây rồi ! Về sau không cho em ra ngoài một mình nữa . Em có biết lúc nãy anh tức đến độ muốn giết người không ?

-  Em không biết ... Xin lỗi ...

Em vòng cánh tay be bé của mình ôm lấy người chồng cao to hơn tận nửa cái đầu .

-  Mọi chuyện qua rồi , vào nhà thôi ! Anh với em cùng ngủ một giấc thật dài để quên đi chuyện của ngày hôm nay !

Một giấc ngủ thật dài ?

Có giống như giấc ngủ ngàn thu ?

Hay chỉ đơn giản là nằm bên nhau ngủ cho đến tận chiều hôm sau ?

Thật ra chỉ là có em ngủ cùng anh , có anh nằm cạnh em và thế là ôm lấy nhau ngủ cho đến khi quên hết đi những muộn phiền .

-  Jungkook à ... Em yêu anh !

__________

- Ciu -

sắp thi và trong đầu con tác giả đ có cái plot nào để viết :)

kookga ; hôn nhânTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang