| 7 |

4.3K 377 33
                                    

Jungkook vừa đọc được một đoạn của cuốn tiểu thuyết ngắn do cô thư ký để quên trong phòng làm việc .

Nó viết :" Mỗi người chỉ được sống một lần , vậy ngại gì mà không yêu ? Ngại gì mà không thổ lộ cho người mình yêu biết mình yêu họ đến mức nào ? Yêu có thể là một cái ngu nhưng vì yêu nên bạn sẽ chấp nhận cái ngu đó để đạt được tình yêu của mình " .

Một câu văn chứa rất nhiều ý nghĩa , hắn nghĩ tác giả này viết cũng có chút gọi là bổ ích đi . Vì thế hắn đã âm thầm giấu cái cuốn tiểu thuyết vào trong cặp rồi tan ca về biệt thự của mình .

Vừa về đến nhà hắn còn chưa kịp xoa đầu em hay bế Holly một cái thì đã vọt lên phòng làm việc đọc sách . Lần đầu tiên hắn có hứng thú đến như vậy .

Tên cuốn tiểu thuyết là " Có nên yêu hay không ? Và 1001 cách để yêu " . Như cái tên của nó , tác giả sẽ giải đáp về câu hỏi có nên yêu hay không và đưa ra các lý do nên và không nên yêu . Các chương sau đó , tác giả sẽ phổ biến một số cách để cưa cẩm người yêu hoặc yêu làm sao để đúng cách hoặc làm sao để có được tình yêu của mình .

Hắn sẽ đi tìm lý do vì sao hắn muốn được yêu em .

Nhưng đầu tiên hắn cần biết yêu là gì đã .

Yêu là khi bạn cảm thấy rung động trước người nào đó , bạn luôn chú ý đến họ và làm mọi điều để nhận được sự chú ý cú người đó . Yêu sẽ tùy thuộc vào cảm xúc mỗi người , có thể bạn chỉ là nhất thời cảm nắng người ta thôi . Tốt nhất nên tìm hiểu kĩ rồi mới kết luận tình cảm của bản thân mình .

Nên yêu là vì khi yêu sẽ tạo cho ta một động lực để hoàn thành mọi thứ . Khi mà bạn chỉ muốn buông bỏ tất cả thì hãy nhớ về người bạn thật sự yêu , nhớ về nụ cười toả nắng hay nhớ về giọng nói trong trẻo của người ấy . Bạn sẽ như một chiếc điện thoại vừa được sạc pin .

Không nên yêu vì nếu tình yêu dang dở sẽ có rất nhiều thứ xảy ra . Chẳng hạn , một cặp đôi đang hạnh phúc trong tình yêu của họ nhưng vì không hợp nhau hay vì gì đó mà chia tay sẽ khiến đối phương suy sụp , khiến đối phương hoặc mình có cảm giác thiếu mất một lý do nào đó để tồn tại trên xã hội khắc nghiệt này . Cả hai sẽ thấy tội lỗi , dẫn đến hành hạ , dằn vặt bản thân .

Đó là theo suy nghĩ của tác giả , còn yêu hay không yêu vẫn là ở bạn .

Cách để cưa cẩm người tình bé nhỏ , là bé nhỏ chứ không phải người tình to bự nhé !!

-  Mình sẽ tìm cách để cưa cẩm Min Yoongi

Jeon Jungkook , em ủng hộ anh .

Bước 1 : Bạn cần xem xét thật kĩ xem bạn có phải yêu người đó thật sự không vì nếu không thì bạn đang làm điều vô ích . Làm điều mà sẽ tổn thương người khác .

Bước 2 : Bạn hãy cố gắng làm thân với người đó , bằng mọi cách . Nếu người đó khó gần , phải mặt dày lại gần . Người đó sẽ thấy bạn đặc biệt

Bước 3 : Khi đã làm thân , hãy quan tâm người đó thật nhiều . Luôn đi sau người đó để quan sát , bảo vệ , che chở . Điều này giúp người đó cảm thấy yên tâm hơn khi bên bạn .

Bước 4 : Sau đó đứng trước ánh mặt trời và nở nụ cười thật toả nắng hướng đến người đó . Việc này dẫn đến hai kết quả , đối với người lãng mạn , họ sẽ cảm thấy trong tim như có tia nắng len lỏi . Còn người đanh đá , họ sẽ xem bạn như một tên dở thích phơi nắng .

-  Min Yoongi là loại thứ 2 , đanh đá nhưng đáng yêu

Lời nói bắt nguồn từ miệng của thanh niên lụy vợ .

Bước 5 : Nếu thấy người đó đã có chút rung động , hãy thổ lộ để họ biết bạn đã yêu họ đến độ nào .

Đó là 5 bước đơn giản mặc dù không phải ai cũng làm được nhưng nếu không thì làm sao biết ?

Tác giả mong cuốn sách này sẽ hữu ích với các bạn , hãy cố gắng lên .

-  1001 cách để yêu ... Đang yêu cô nào đó ?

Một giọng nam thình lình xuất hiện phía sau của Jungkook làm hắn có chút giật mình . Quay lại thì thấy Min Yoongi đang đặt đĩa táo được cắt vụng về trên bàn .

-  Em ... Sao không gõ cửa ?

-  Đây cũng là phòng tôi mà , gõ cửa gì chứ ? Này , yêu ai đó ? Ít nhất cũng là vợ chồng , kể nghe coi

Vì hắn rất dở ở việc đoán tâm trạng của người khác nên không nhận ra , trong giọng nói tò mò của em ẩn chứa một nỗi buồn nào đó .

Em kéo cái ghế nhỏ ở góc giường đến chỗ hắn , ngồi cạnh hắn .

' Bình tĩnh tạo nên sự quý tộc '

-  Lắm chuyện !

-  Kể nghe đi a ... Đi

Em nũng nịu lắc tay hắn , ý muốn hắn nói cho bằng được .

-  Yêu chị hàng xóm , đi xuống nhà chơi với Holly đi .

Hắn gấp cuốn tiểu thuyết lại , đặt lên kệ sách rồi xoay người đi tắm . Vì là xoay đi nên không thấy em một bộ nước mắt chực trào .

Em đóng sầm cửa lại , đi xuống phòng khách bế con Holly lên ghế nằm khóc sướt mướt .

-  Ba con hết cho người ta động chạm bây giờ lại đi yêu chị hàng xóm , hắn đâu yêu vợ hắn đâu . Huhu ... Holly ...

Xem bộ lông của cún con như khăn bông mà liên tục lau nước mắt vào nó . Khiến nó cảm thấy dơ vcl .-.

Còn người trong nhà tắm đang thật vui a , còn đang suy nghĩ sẽ làm sao để thổ lộ với người ta .

" Vợ ba khóc gì chứ ? Tại người không đi nói với người ta mà ... "

___________

- Ciu -

Oh myyyy godddd , 1k chữ =)))))) nhưng nội dung lan man , nhạt nhẽo bome :)

mommmm ;-; trễ 2 ngày

kookga ; hôn nhânWhere stories live. Discover now