| 23 |

3.7K 292 35
                                    

tin mới nhất : tập đoàn jk đang trên bờ vực phá sản ? liệu có thật hay không ?

qua cuộc điều tra , do xảy ra xung đột giữa các cổ đông với chủ tịch jeon jenkin dẫn đến việc tất cả các cổ đông rút toàn bộ số vốn khỏi jk . khi nghe tin jk trên bờ vực phá sản , tổng giám đốc jeon jungkook đã lên tiếng và cho nhân viên bảo mật các thông tin của tập đoàn nhằm không cho những tập đoàn ngoài kia có cơ hội ' xâu xé ' jk .

từ một tập đoàn nhất nhì hàn quốc , chỉ trong tích tắc mà có thể dẫn đến sụp đổ . điều này thực sự rất đáng tiếc đối với một tập đoàn đầy nhân tài như jk .

Jungkook cố giữ cho mình sự bình tĩnh và nghĩ cách giải quyết vấn đề lớn đối với tập đoàn của mình . Qua vụ này hắn mới biết , những người từng cho là thân thuộc nhất của jk hoá ra chỉ là lũ ăn cháo đá bát . Hắn đã đi xin trợ giúp một số tiền nhưng họ đều bảo ' jk đang trên bề vực phá sản , có ngu mới đâm đầu vào ' . mọi thứ thật sự đang đè nặng trên đôi vai hắn .

Chủ tịch Jeon đã nhập viện vì cú sốc này , mọi thứ bây giờ là một tay Jungkook tự giải quyết và điều này rất khó khắn đối với một người trẻ tuổi như hắn .

Nhìn tình hình bây giờ , Yoongi cũng không biết xoay xở thế nào . Vì em xuất thân từ một gia đình khá giả dưới Daegu , bố và mẹ đề là nhân viên văn phòng của một công ty nào đó , tất nhiên làm sao có đủ tiền để giúp gia đình con rể .

-  Jungkook ... Em xin lỗi !

-  Vì cái gì ?

-  Em chỉ biết đứng sau lưng nhìn anh đối diện với bao nhiêu khó khăn mà không thể làm được gì ! Em xin lỗi anh ... Em xin lỗi ...

Yoongi nức nở ôm lấy Jungkook đang bất lực ngồi trong phòng làm việc , hắn cũng chỉ có thể xoa xoa tấm lưng của em để dỗ dành .

-  Sự việc này không phải do em gây ra , cũng nằm ngoài khả năng trợ giúp của em . Không phải xin lỗi , anh nghĩ mình sẽ lo được nếu em luôn ở bên cạnh em !

Yoongi vẫn cứ khóc , em sợ lắm . Em sợ nếu jk sụp đổ thì sự túng thiếu , khó khăn sẽ bao trùm lên Jungkook vì hắn cũng là con người nên đến một lúc nào đó không chịu được cũng sẽ buông xuôi . Còn một đứa vô dụng suốt ngày chỉ biết khóc nhè như em thì làm nên trò trống gì ?

Vài hôm sau , Jungkook và Yoongi đã bay sang Pháp để xin trợ giúp vốn của một người anh đang mở tập đoàn thiết kế thời trang - Kim SeokJin . Không như những người khác , SeokJin sẵn sàng chi một số tiền lớn đủ để gầy dựng lại cả tập đoàn jk và nhờ sự rộng lượng này nên jk không phá sản , ngoài ra còn trở thành một trong 3 tập đoàn lớn mạnh nhất ở châu Á và châu Âu .

-  Jungkook à , em mong sau này mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh . Từ nay về sau anh chỉ đi trên con đường trải đầy hoa thôi nhé ?

-  Đừng có nói chuyện kiểu như trăn trối nữa . Bây giờ chúng ta có tất cả rồi , có tiền , thành công , sự nổi tiếng , danh vọng và đặc biệt là chúng ta có nhau . Yoongi , cảm ơn mẹ Min đã sinh ra em trên đời này . Cảm ơn ông trời đã đem em đến bên anh !

-  Em yêu anh !

cho dù có chết đi nhưng chỉ cần
được chết cùng nhau

thì giống như chúng ta được
sống một lần nữa

___________

- Ciu -

hoàn <3

đặc biệt fic này cho đến cuối cùng vẫn ngọt lượm

và cho đến cuối cùng vẫn chưa có phần 18 - 2 ㅋㅋㅋ

cảm ơn mọi người đã dành tình yêu thương cho đứa con bé nhỏ này của tôi <3

kookga ; hôn nhânWhere stories live. Discover now