| 14 - 1 |

3.5K 319 36
                                    

Jungkook cầm chiếc điện thoại của em đập mạnh xuống đất khiến nó vỡ tan . Còn Yoongi chỉ biết nức nở nhìn con quỷ trong hắn dần hiện ra như muốn nuốt chửng mình .

Đây là lần đầu em thấy hắn tức giận đến như vậy nhưng thực sự mọi chuyện chỉ là hiểu lầm vậy mà hắn không cho em cái quyền gọi là giải thích .

Mới nửa giờ trước , cả hai còn đang âu yếm nhau trên bàn ăn . Jungkook đút cho em bát yến chưng vì thấy Yoongi dạo này gầy hơn , xanh xao hơn . Rồi Yoongi bảo em mệt nên em ra ghế sofa nằm mà quên cầm theo điện thoại .

Tin nhắn được gửi đến khiến điện thoại em run lên .

" Em yêu à , chồng em về chưa ? Chưa thì anh sang đón em đi dạo đâu đó nhé ? "

- MIN YOONGI !

Hắn tức giận gọi lớn tên của em khiến em một phen giật mình , chầm chậm đi vào bếp .

- Có chuyện gì mà anh cứ phải ầm ĩ lên như vậy ?

- Em nhìn đi , cái tin nhắn này là sao ? Nghĩa là thế nào ?

Hắn đưa cho em cái tin nhắn nhưng chưa kịp nói gì hắn đã giật lại điện thoại và đập xuống đất .

- Anh ... làm cái gì vậy ?

Yoongi nhìn hắn điên lên mà chẳng biết làm gì , chỉ biết run cầm cập khóc thôi . Rồi hắn tiến đến bóp chặt khớp hàm của em , siết lấy siết để .

- Tôi lại tưởng em chung thủy , yêu tôi nhiều lắm . Hoá ra chỉ là loại lẳng lơ , thiếu đàn ông ! Mẹ tôi tại sao lại biết một người sinh ra loại như em nhỉ ?

Những lời sỉ nhục của hắn cứ lần lượt lọt vào lỗ tai của Yoongi , nước mắt không ngừng chảy trên gương mặt trắng hồng . Muốn nói cho Jungkook nghe lắm , muốn cho Jungkook hiểu lắm nhưng hắn lại siết khớp hàm của em làm em không tài nào nói được .

- Đúng thật là lâu nay tôi đặt tình yêu sai chỗ . Em biết em đã có chồng còn qua lại với đàn ông khác ? Em muốn tôi ghen à ?

Yoongi một bộ nước mắt lắc đầu . Vì khóc nhiều quá nên em bỗng ngất xuống nền nhà . Cứ tưởng hắn sẽ lo lắng mà bế em lên phòng , chăm sóc cho em . Nhưng em ơi , em sai rồi .

Jungkook mặc em sống chết ra sao , ném cái balo chứa quần áo , đồ đạc của em xuống ý đuổi em ra khỏi nhà . Rồi khi em tỉnh dậy , đầu óc quay mòng mòng , lại thấy bên cạnh có cái balo ... Em biết hắn đuổi em rồi .

Giương đôi mắt ứa lệ nhìn hắn , có chút luyến tiếc , có chút oan ức , có chút thương nhớ và có chút hận thù . Em xách balo lên , bước ra khỏi biệt thự . Em có cái gọi là tự do của riêng mình . Em có quyền được sống , có quyền được giải thích và sửa lỗi khi hiểu lầm và mắc lỗi . Nhưng sống với hắn , hắn lại không cho em được những cái quyền hạng đó vậy thì xin thưa ... Em không cần .

Thế là đêm nay đôi vợ chồng trẻ không còn chung một giường , mỗi người một nơi . Jungkook đuổi em đi là vì lúc đó quá tức giận không thể kiểm soát được . Tận mắt nhìn em bước ra khỏi cuộc đời mình còn xót xa hơn gấp trăm lần . Bỗng có một cuộc điện thoại gọi đến cho hắn . Là số lạ .

/ Cậu là chồng của Yoongi ? /

- Đúng , có chuyện gì sao ? Anh là ai ?

/ Cái tin nhắn cậu thấy lúc chiều là do tôi gửi đến cho em ấy , tôi là Min DoJin - anh họ của em ấy . Cậu làm chồng mà không biết quan tâm đến nó . Yoongi dạo này hay kể tôi nghe chuyện thằng bé bị stress nên tôi thường đưa thằng bé đi dạo /

- Yoongi bây giờ ở đâu ?

/ Ở nhà tôi - đường AaBb , cậu mong đến mà làm hoà với nó đi . Nó đang rất đau buồn /

tút

tút

tút

TBC

__________

- Ciu -

kookga ; hôn nhânWhere stories live. Discover now